Chương 81: Hạ Dương cậu lại tạc mao rồi

9.4K 397 24
                                    


Ô Thuần Nhã đang ngủ, Hạ Dương cũng vậy.

Tư Không Viêm Nghiêu đỗ xe ở gara, quay đầu nhìn Văn Nhân Minh Húc ngồi ở ghế sau, liếc mắt một cái, ý bảo hắn xuống xe.

Văn Nhân Minh Húc chớp mắt mấy cái, theo anh xuống xe, không quên cởi áo khoác đắp lên cho Hạ Dương.

Ô Thuần Nhã có một chiếc chăn đặc biệt, đây là do Tư Không Viêm Nghiêu tự mình chuẩn bị, ở mỗi chiếc xe đều có một cái, trời càng ngày càng lạnh, bảo bối khi ngồi xe rất hay ngủ gật, cho nên anh mới chuẩn bị sẵn chăn cho cậu.

Tư Không Viêm Nghiêu cầm bao thuốc, ra cửa gara, đưa một điếu cho Văn Nhân Minh Húc, lại bị hắn cự tuyệt.

“Bỏ rồi.” Văn Nhân Minh Húc cười cười.

Nhướn mày, nam nhân tự châm cho mình một điếu.

Kỳ thật anh cũng đã bỏ thuốc, chẳng qua chuyện xảy ra hôm nay đối với trái tim vốn cường ngạnh của anh cũng là một loại thách thức, nên anh hút một điếu giảm bớt mệt mỏi.

Nam nhân tùy ý đứng ở đó, một tay đút túi quần, một tay cầm điếu thuốc, dưới ánh trăng bộ tây trang vừa vặn nam nhân khoác lên người như được phủ một lớp xám bạc, ánh sáng bàng bạc phiếm lạnh lại khiến nam nhân thoạt nhìn càng trở nên xa cách, xuyên qua làn khói thuốc, khuôn mặt tuấn tú của anh không có bất cứ biểu tình gì lại vô cớ tăng thêm một tầng hấp dẫn.

Văn Nhân Minh Húc đứng bên cạnh, nhìn khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của nam nhân, không khỏi cảm thán trong lòng, người đàn ông này quả thực có năng lực khiến cả nam lẫn nữ đổ xô vào. Nhưng người luôn đứng cô độc một mình ấy, lại không do dự mà động tâm với Ô Thuần Nhã, tình cùng ái, quả khó mà nói thành lời!

“Anh Viêm Nghiêu, chúc mừng anh lại lên chức cha.” Lúc Văn Nhân Minh Húc nghe được tin này cũng rất kinh ngạc, Ô Thuần Nhã nhanh như vậy đã lại mang thai, xem ra tình cảm của hai người rất tốt.

Khuôn mặt của Tư Không Viêm Nghiêu nhu hòa hơn một chút, gật đầu với hắn tỏ vẻ cảm ơn.

“….” Văn Nhân Minh Húc cảm thấy tẻ ngắt, hắn kém nhất là ở chung với Tư Không Viêm Nghiêu, không biết nên nói cái gì.

Tư Không Viêm Nghiêu thấy hắn không được tự nhiên, lúc này mới mở miệng nói, “Cậu nghiêm túc với Hạ Dương?” Nam nhân chưa bao giờ biết cái gì gọi là ‘vòng vèo’….

Văn Nhân Minh Húc sửng sốt, quyết đoán gật đầu, “Đúng.” Nếu không phải là nghiêm túc, hắn cũng sẽ không như sâu róm mà bám dính lấy người nọ.

Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, “Ừ, vào thôi.” Nói xong người quay vào gara, thực ra là anh muốn hút một điếu, nhân tiện quan tâm tới cuộc sống tình cảm của thằng nhỏ nhà mình tí.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ