Chương 60: Bảo bối ! em thực lợi hại nha!

11.1K 554 83
                                    



Ô Thuần Nhã mất tự nhiên, quyết không đi cửa chính mà đi vào bằng cửa bên của biệt thự, Tư Không Viêm Nghiêu không có biện pháp, đành phải theo cậu đi qua sân trước đến hoa viên nhỏ, sau đó đi cửa bên qua phòng khách lên lầu hai. 

Lúc đi ngang qua phòng khách Ô Thuần Nhã còn bế Bánh Bao thăm dò, vừa vặn đối mắt với lão quản gia, cậu sửng sốt, sau đó mỉm cười, rồi ôm Bánh Bao chạy nhanh lên lầu. 

Tư Không Viêm Nghiêu còn xách túi đứng sau cậu che chở, sợ cậu kích động mà ngã mất. 

Lão quản gia thấy Ô Thuần Nhã cười với mình, hơi sửng sốt rồi cũng khẽ cúi đầu mỉm cười lễ độ với người ta, nhưng chờ đến khi ông lấy lại tinh thần đã chẳng thấy bóng dáng cậu đâu. 

Ông quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương, thấp giọng hỏi, “Chính là vị kia?” 

Tư Không Dực Dương lúc đầu còn không hiểu ý, cơ mà khi lão quản gia nhướn mày ý bảo trên lầu hai, gã đã có phản ứng, gật đầu, “Ừ, là bảo bối của Viêm Nghiêu đó.” 

Không chỉ lão quản gia thấy Ô Thuần Nhã lén lút lên lầu, Tống Thụy cũng thấy. Thực ra là hắn nhìn thấy lão quản gia sửng sốt nên mới dời tầm mắt nhìn theo, sau đó phát hiện ra người đã khiến mình chật vật kia. 

Hai tay hắn đặt trên đầu gối nắm chặt, sắc mặt trắng bệch không huyết sắc. 

Tống Nam Phong ngồi bên cạnh đang mải tán gẫu việc nhà với Tư Không Khải không chú ý tới, nhưng Tống Huy và Tống Nhị đã nhận ra sự khác thường của hắn. 

Tống Hâm là bị bắt buộc đến đây, hắn vẫn luôn cảm thấy nhà mình tự tới cửa nhà người ta làm thân là chuyện hết sức mất mặt, vừa rồi có người gọi điện muốn tới xưởng vẽ mua tranh, hắn đã lập tức lấy cớ có việc rời đi. 

“Tiểu Thụy, em làm sao vậy?” Tống Nhị vươn tay phủ lên bàn tay Tống Thụy, cả kinh, “Sao lại lạnh như thế!” 

Âm thanh có hơi lớn, mọi người xung quanh đều quay ra nhìn cô ta. 

Tuy có chút ngượng ngùng, nhưng Tống Nhị vẫn quan tâm đến em trai mình, cô ta nói với cha, “Ba, hình như Tiểu Thụy bị ốm.” 

Tống Nam Phong nhìn về phía con út, vẻ mặt lo lắng, “Sao lại vậy? Vừa rồi vẫn tốt mà?” Tuy lời của Tư Không Khải khiến bọn họ mất mặt, nhưng bọn họ cũng phải biết tranh thủ một chút, nhất là đứa con út nhà họ còn thích nhị thiếu gia nhà Tư Không như thế. 

Lắc đầu, Tống Thụy cắn môi, nâng lên đôi mắt to ngập nước nhìn mọi người, nhẹ giọng nói, “Con…..con thấy Viêm Nghiêu ca ca đem một người đàn ông trở lại…..” 

Tư Không Dực Dương và Văn Nhân Minh Húc liếc nhau, đồng thời nhướn mày. Chà, tên nhóc này cũng có tâm tư ghê. 

Tư Không Khải vừa nghe tin con thứ hai của mình đã về lập tức quay đầu nhìn lão quản gia, “Đi gọi nó tới gặp tôi! Thằng bất hiếu!” Coi biểu tình nghiêm túc này xem, người không biết còn tưởng ông đang tức giận! 

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ