Chương 79: Dực Dương! Em không trốn chạy nữa, anh đừng chết có được không!

11.1K 449 36
                                    


Tư Không Viêm Nghiêu cùng Ô Thuần Nhã và Bánh Bao đi một xe, Lâm Tịch và Mạc Tuấn Nghị đi một xe.

Đỗ xe trước cửa nhà hàng, Tư Không Viêm Nghiêu một tay ôm Bánh Bao, một tay nắm tay Ô Thuần Nhã bước vào đại sảnh.

Bánh Bao chống hai tay trên bả vai nam nhân, ngửa mặt, tán thưởng, “Nơi này lớn ghê!”

Ô Thuần Nhã gật đầu, nơi này là nhà hàng số một số hai ở thành phố X, trước kia cậu chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội đến nơi này ăn.

Tư Không Viêm Nghiêu nghiêng đầu nhìn cậu, “Đây là tài sản cá nhân của anh.” Không phải là nhà hàng của nhà mình sao, bảo bối cư nhiên lại lộ ra vẻ mặt ao ước như vậy.

Bánh Bao chớp mắt, vỗ tay, “Cha giàu thế!”

Ô Thuần Nhã trợn mắt, Bánh Bao chính là một đứa nhỏ tham tiền, tưởng cậu không biết hử, hơn nửa năm nay trong con heo đất của bé đầy ứ ự tiền mệnh giá cao, còn giàu hơn cả cậu nữa, tên tiểu tử thúi này còn suốt ngày khóc than, không có việc gì liền đi ôm chân ông nội kêu, ông nội ơi, Bánh Bao không có tiền tiêu vặt ~

Quản lý đại sảnh thấy Tư Không Viêm Nghiêu lập tức tiến lên tiếp đón, “Nhị thiếu gia, đại thiếu gia đã đến, ở phòng 288.”

Tư Không Viêm Nghiêu ngầu bá cháy gật đầu, kéo Ô Thuần Nhã vào thang máy.

Ô Thuần Nhã trừng mắt, khó hiểu nhìn nam nhân, hỏi, “Phòng 288 ở cao lắm à?” Cậu còn tưởng là ở tầng hai chứ.

Tư Không Viêm Nghiêu nhẹ giọng nói, “Đi cầu thang bộ sẽ mệt.”

Khóe miệng run rẩy, cậu bất đắc dĩ thở dài, “Vận động thích hợp tốt cho thân thể.”

Nam nhân gật đầu, nhìn số hiện trên thang máy, xoay người dắt cậu đi thang bộ.

Mạc Tuấn Nghị và Lâm Tịch đến sớm hơn ba người một chút, lúc này Mạc Tuấn Nghị đang ôm Cảnh Hoán, cúi đầu nhỏ giọng nói chuyện với nhóc, không để ý tới tình huống xung quanh, tự coi bản thân như không khí.

Lâm Tịch thì đang câu được câu không nói chuyện phiếm với Tống Thụy, nội dung toàn là về Tư Không Viêm Nghiêu.

Sở Tây Tây ngồi cạnh Tư Không Dực Dương, trên mặt là nụ cười mỉm khéo léo, nhìn như không có ý kiến gì với mấy người chung quanh, tuy nhiên tròng mắt thỉnh thoảng chuyển động của cô ta đã biểu hiện rõ cô ta còn chưa ngừng tính toán đâu!

Ô Thuần Nhã thấy trong phòng có nhiều thêm hai người thì sửng sốt, khó hiểu nhìn nam nhân, nhướn mày — anh đây là gọi tình nhân cũ cùng đến ăn cơm sao? Anh không sợ nghẹn chết à!

Tư Không Viêm Nghiêu vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười nhìn người đang hầm hừ bên cạnh, lại gần hôn lên quai hàm cậu một cái, trấn an, “Không phải ý của anh.”

Ô Thuần Nhã bĩu môi, có lẽ do bởi vì đang mang thai được mọi người cưng chiều, che chở, Tư Không Viêm Nghiêu lại nâng niu cậu như một viên ngọc quý, cho nên tính tình cậu mới dễ nổi cáu hơn. Nếu đổi là trước kia, chắc chắn cậu sẽ mỉm cười đón nhận ánh mắt gắt gao trừng mình của hai người kia, còn giờ? Xin lỗi nhé, cậu không có cái tâm tình đó!

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now