Chương 115

4.9K 233 25
                                    


22:28:21, 30/1/2013

Đùa với hội chị em xong, chỉnh lại tóc và quần áo, bắt đầu nghiêm túc nói chuyện với các nàng, tỉ mỉ nói ra quá trình sát hạch và chuyện ký hợp đồng ngày hôm nay, các nàng cực kỳ hào hứng nghe.

"Trời ạ! Cậu sướng chết rồi nhỉ? Có thể đi liền mấy nước luôn." Tiểu Đằng hâm mộ nói.

"Trứng Muối, đi đến Nhật Bản nếu có thể đi dạo phố, đây chính là những gì tớ muốn mua viết ra cho cậu đó nha." Trong lúc tôi đang nói chuyện thì cô nàng này và Thiên Hi lập tức lấy ra tờ note nhanh chóng viết xuống thứ muốn mua.

"Thật phục mấy đứa cuồng mua sắm như hai cậu, Mạt nhi khẳng định không rảnh mua cho các cậu, biểu diễn xong lại phải bay đi những nơi khác." Tư Khiết vỗ đầu hai nàng, tức giận nói.

"Ôi! Ngộ nhỡ bớt được thì giờ thì sao, cứ mang theo đi ha." Thiên Hi viết ra đều là mấy tên mỹ phẩm và mỹ phẩm dưỡng da.

"Nếu đi dạo phố được thì chắc chắn sẽ mua cho các cậu, yên tâm đi! Đúng rồi, ngày mai tớ sẽ phải đi tập trung tới một câu lạc bộ ở ngoại ô thành phố, phải ở đó đào tạo kín lịch mấy ngày, tiếp đó sẽ trực tiếp biểu diễn ở thành phố này, biểu diễn xong lập tức đi thành phố XX, sau đó thì đi theo hành trình, điểm dừng cuối cùng là Malaysia." Khi tôi nói với các nàng về kế hoạch của mình, nét mặt Yen có hơi mất mát, đã không còn mỉm cười lúc trước.

"Đúng nha! Tuần sau các cậu sẽ phải biểu diễn rồi, chúng tớ phải mua vé sớm mới được!" Tiểu Đằng nói.

"Các cậu muốn đi xem tớ biểu diễn?" Tôi hưng phấn hỏi.

"Tất nhiên! Ngoài việc muốn ủng hộ lần đầu của cậu, tớ còn muốn xem nam nữ chính đến tột cùng ra sao? Ha ha!" Mạn Văn với Thiên Hi thật sự rất giống nhau về phương diện này, đều là yêu tinh bà tám.

"Ha ha! Tớ thật vui vẻ! ... Ể... nhưng mà hình như nghe giáo sư Điền nói giá vé không rẻ." Tôi chợt nhớ ra.

"Đắt cũng phải đi xem chứ! Chúng tớ sẽ tự lo liệu, cậu cũng đừng quan tâm." Tư Khiết xoa đầu của tôi nói.

"Cảm ơn mấy cậu! Phải hôn mấy cậu một cái để bày tỏ lòng biết ơn của tớ mới được!" Tôi cực kỳ cảm động vì có được chị em tốt như vậy, không biết nói mấy lời tình cảm, tinh nghịch tiến lên ôm Tư Khiết 'chụt' một cái.

"Tớ thì miễn đi, mau mau hôn lão công của cậu ấy." Tiểu Đằng lùi về sau môt bước, Mạn Văn cùng Thiên Hi cũng núp ở đằng sau. Yen không nhúc nhích dựa vào thành giường, tôi mỉm cười đi tới trước mặt nàng, khẽ ôm lấy nàng, người nàng cứng đờ đứng thẳng ôm tôi (người xấu hổ sẽ như vậy), lúc này hội chị em đang vỗ tay la hét, tôi xấu hổ thoáng hôn vào tai của nàng, cảm thấy ngón tay của nàng dùng sức bấm vào eo tôi, tiếp đó cơ thể thả lỏng xuống, ôm lại tôi thật chặt.

"Ôi! Không chịu nổi, thật chói mắt! Hai cậu nhanh nhanh đi tắm rửa, chúng tớ đã tắm xong rồi, Tiểu Bảo vẫn luôn đợi cậu trở về đấy." Tư Khiết nói.

"Tắm uyên ương! Đừng ở bên trong làm gì quá lâu ha, tớ sợ không gian nhỏ như thế sẽ thiếu dưỡng khí." Khi Thiên Hi không chút nào kiêng kỵ nói những lời này, các nàng cười phá lên.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now