Chương 89

6.6K 280 18
                                    


Thời gian đăng bài: 22:32:16 30/11/2012

Đúng giờ thì đến tập hợp ở phòng tập diễn, đã thấy trong đoàn có mấy chiếc xe buýt đỗ ở cửa, các đoàn viên đều tới từ rất sớm, mọi người thống nhất mặc đoàn phục màu đen, tinh thần hăng hái, đẹp trai xinh gái. Yen trở lại đội ngũ của nàng liền bị bao vây chào hỏi nhiệt tình, tôi và Tư Khiết cũng đi vào đội ngũ của mình vui vẻ trò chuyện, trưởng đoàn bắt đầu điểm danh, sau khi xác nhận đã đến đông đủ thì mọi người lên xe xuất phát đi sân bay.

Đến sân bay, một biển người hấp dẫn ánh mắt của người xung quanh, thành viên trong dàn nhạc tự xách nhạc cụ của chính mình, món đồ cồng kềnh thì thống nhất bỏ vào trong cái hòm đen lớn, dàn hợp xướng của chúng tôi là thoải mái nhất, chỉ cần mang theo tập kẹp nhạc màu đen là được rồi. Từ lúc ngồi xe đến lúc đăng ký thủ tục, tôi và Yen cũng không ở cùng nhau, lúc ở phòng chờ máy bay, xa xa nhìn thấy nàng đang trò chuyện cùng người khác, tôi không có tiến lên tìm nàng, mà tán gẫu cùng bạn trong đoàn, ánh mắt sẽ thỉnh thoảng chăm chăm nhìn nàng, lẳng lặng nhìn nàng như vậy cũng là một loại hưởng thụ.

[ Cậu với cậu trai đó nói chuyện gì mà vui vẻ như vậy? ] Lúc này Yen gửi tới tin nhắn, tôi quay sang nhìn nàng, nở một nụ cười xán lạn, nàng cắn môi, mỉm cười nhìn tôi.

[ Cậu đừng làm vẻ mặt quyến rũ đó được không? Không chịu nổi.] Tôi nhanh chóng gửi đi, sau khi nàng xem tin nhắn thì cũng cười lên rực rỡ.

[ Tớ chỉ làm vậy với cậu thôi, nhưng tớ nhìn thấy cậu cũng đối với con trai như vậy, khó chịu! ] Yen nhắn lại.

[ Oan uổng mà đại nhân, trái tim tớ một lòng hướng về cậu. ] Tôi oan ức nhìn nàng.

[ Qua đây. . . ] Yen muốn tôi qua chỗ nàng.

[ Không được! ] Tôi từ chối thẳng thừng.

[ Why? ] Yen nhíu mày, cắn môi, híp mắt nhìn tôi.

[ Khoảng cách tạo nên cái đẹp*. ] Tôi nhịn cười, là tôi cố ý không đi tìm nàng, để trong lòng nàng bị chua, ha ha! Có phải là rất xấu? Nàng bất đắc dĩ lắc đầu một cái, xoay người ngó lơ tôi.

(* khoảng cách tạo nên cái đẹp: ý ở đây là khoảng cách khiến cho tình yêu nồng nàn hơn.)

"Mạt nhi, cái cậu XXX nọ tìm tớ hỏi xin số điện thoại của cậu, cho cậu ấy không?" Tư Khiết không biết từ nơi nào chui ra hỏi.

"Không cho." Tôi trả lời ngay.

"Sao tớ thấy sau khi cậu và Tiểu Bảo ở bên nhau, sắp biến thành "Diệt Tuyệt sư thái*" hả? Hễ là con trai thì đều từ chối, kết giao bạn bè cũng không được sao?" Tư Khiết dùng cánh tay kẹp cổ của tôi, nói.

(*Diệt tuyệt đồng nghĩa với diệt sạch =)) )

"Có thể kết bạn mà, trò chuyện ở trong đoàn là được rồi." Tôi đẩy ra tay nàng, nói.

"Cậu bây giờ thật sự không có một chút hứng thú nào với con trai rồi?" Tư Khiết nhỏ giọng hỏi tôi.

"Ừm! Cậu còn có hứng thú hơn so với bọn họ ấy." Tôi không đứng đắn ôm nàng, cười xấu xa nói.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now