Chương 78

6.9K 318 17
                                    


Editor: Sun

Sáng sớm mồng mười Tết, tôi không nhịn được gọi điện thoại cho mỗi chị em, hỏi các nàng có thể trở về sớm hơn dự kiến hay không. Mạn Văn cùng Tiểu Đằng nói ở nhà thực sự rảnh rỗi muốn chết nên đáp ứng rồi. Tư Khiết cùng Thiên Hi mỗi người cười nhạo tôi bệnh tương tư sắp hết thuốc chữa rồi, nói không đáp ứng sợ làm bệnh tình của tôi sẽ càng thêm nghiêm trọng, tôi cao hứng nói từng lời cảm ơn, sau đó lập tức gọi điện thoại cho DK, lão nhân gia chị ấy cũng rất sảng khoái nói kính cẩn chờ đợi bất cứ lúc nào, hơn nữa sẽ đi trạm xe đón chúng tôi, khiến tôi rất cảm động và phấn khởi! Cúp điện thoại xong khẽ hát đi tới đi lui ở trong phòng khách, tối mai lại gọi cho Yen nói chúng tôi trở về sớm, muốn cho nàng một chút niềm vui bất ngờ.

"Sáng sớm vui vẻ như vậy, gặp phải chuyện gì tốt đẹp rồi à?" Ba ba đi ra từ trong phòng, khoác vai tôi hỏi.

"Cha, con muốn trở về trường sớm mấy ngày, cùng tụi Yen thử làm một chút buôn bán nhỏ." Tôi đi đến ghế salông ngồi nói.

"Cái gì? Mẹ không nghe lầm chứ? Con còn học người ta buôn bán?" Khi mẹ nghe thấy tôi nói, từ phòng bếp đi ra kinh ngạc nhìn tôi.

"Là thiệt đó! Hội chị em chúng con toàn thể hành động, ắt phải ở Tết Nguyên Tiêu lần này kiếm chút tiền lời đó." Tôi vô cùng tin tưởng giơ lên nắm đấm nói, còn đem chuyện ba ba Yen giúp chúng tôi bố trí quầy hàng và làm những gì đều tỉ mỉ nói cho bọn họ.

"A! Các con không làm lỗ vốn là tốt rồi, đừng quá ham kiếm lời đấy, mẹ cảm thấy ba ba Yen sắp xếp việc này cho các con là rất tốt." Mẹ nói.

"Ðúng đó! Ðừng nên ngoại trừ học âm nhạc vẫn chỉ học âm nhạc, phải tiếp xúc các khía cạnh khác của xã hội nữa." Ba ba cũng cực kỳ tán thành.

"Cần bao nhiêu vốn? Chờ một lúc lấy cho con nhé." Mẹ hỏi.

"Chuyện này ba mẹ cũng không cần quan tâm, tiền vốn dự trù rất ít, chính bọn con có thể xử lý tốt, hai người cứ yên tâm đi." Tôi vui vẻ nói.

Nghĩ đến ngày mốt là có thể gặp nàng, tâm tình không thể bình tĩnh, trở về phòng soi gương, có phải tôi nên đi làm tóc không? Thật dài. Sau đó sẽ mua quần áo mới mặc, đến ngày đó tinh thần phấn chấn xuất hiện trước mặt nàng? Quay về nhìn mình trong gương, tự cho mình một khuôn mặt tươi cười thật vui vẻ, quyết định hẹn Tư Khiết cùng Thiên Hi đi dạo phố.

"Hai cậu rơi xuống giếng rồi à? Nếu không tới tớ có thể tự mình đi dạo phố." Tôi phải đợi một giờ ở trung tâm thương mại các nàng mới tới đây.

"Phụ nữ ra ngoài chính là phiền phức mà, đừng nóng giận ha! Ði, làm tóc trước nhé?" Thiên Hi cười nịnh, nắm cánh tay tôi đi về hướng tiệm làm tóc.

"Tớ cũng là phụ nữ đó, nhưng chỉ hai cậu nhiều chuyện mà thôi." Tôi không phục nói.

"Cậu xem cậu đi, tớ còn thực sự phải nói cậu à, bây giờ có người yêu rồi, ăn mặc trang điểm thì không thể quá mức tùy ý, khiến mình trở nên xinh đẹp chút thì Yen nhất định sẽ càng yêu thích cậu đấy." Thiên Hi lại đang lý luận suông với tôi rồi.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now