Chương 47

9K 366 14
                                    

Đạp xe xong thời gian còn sớm, bước chậm ở hành lang bãi biển, đi mệt nằm ở trên bãi cỏ xanh, sáu người cùng nằm dàn hàng ngắm nhìn những vì sao trên trời, thời điểm yên tĩnh lại các nàng sẽ rất cảm tính nói chút chuyện khiến mũi người ta cay cay, các nàng thích nơi này, thích những con người thật thà chất phác, đại dương, sự an lành, cùng với cuộc sống nhàn nhã ở đây.

"Chơi lâu như vậy, cái bụng của các cậu tiêu hóa xong chưa? Dẫn các cậu đi ăn món vặt nổi danh nơi này?" Tư Khiết hỏi, chúng tôi đều ngồi dậy, Mạn Văn và Tiểu Đằng đã sớm muốn ăn rồi, đứng lên lôi kéo chúng tôi lập tức đi. Chúng tôi dẫn các nàng lang thang qua từng con phố và ngõ hẻm, ở một ít nơi khá là bí mật tìm đồ ăn vặt ăn ngon nhất bản địa, đi mỗi một chỗ đều chỉ ăn một chút, thật sự nhiều quá sợ các nàng không chịu nổi, tôi lo lắng dạ dày của Yen không tốt, trước khi ra cửa đã bảo nàng uống thuốc dạ dày.

"Đồ nơi này của các cậu ăn ngon thật, tối mai vẫn muốn đến." Mạn Văn vừa ăn vừa nói, nhìn dáng ăn vô cùng thỏa mãn của nàng chúng tôi vui vẻ nở nụ cười.

"Không xong rồi, tớ ăn không nổi rồi, bụng căng đến khó chịu." Tiểu Đằng vuốt bụng ợ một tiếng.

"Tớ cũng không ăn được, Mạn Văn, những cái này đều cho cậu." Sức ăn của Yen vốn dĩ không nhiều, đêm nay nàng đã vượt quá sức rồi.

"Đừng nên ăn quá no, tối ngủ khó chịu. Mạn Văn, Tiểu Đằng, trở về các cậu uống một ít thuốc tiêu hóa đi." Tôi lo lắng nhìn các nàng.

"Sẽ không có chuyện gì, Mạn Văn chính là Cật Hóa*, lại cao không mập, thật không có thiên lý." Thiên Hi ước ao nói.

(*cật hóa: Chỉ người tham ăn.)

"Khà khà! Trịnh Thiên Hi, cậu cứ đố kỵ chết đi." Mạn Văn đắc ý nói.

Ăn uống no nê xong thời gian đã muộn, sau khi hẹn nhau ngày mai mấy giờ tập hợp, tôi liền dẫn ba nàng về nhà. Lúc trở về tưởng là ba mẹ đã ngủ, thì ra còn đang chờ chúng tôi, mẹ dọn dẹp xong phòng trọ, chuẩn bị đồ dùng rửa mặt cho các nàng, Yen ngại ngùng nói ảnh hưởng đến giấc ngủ của họ, ba mẹ cười nói không sao, chúng tôi ngồi ở phòng khách hàn huyên một lúc tôi liền thúc giục họ đi ngủ.

Ở trường học đã thành thói quen tắm rửa cùng nhau, vì tiết kiệm thời gian, ở nhà mọi người cũng tự nhiên nhét chung tắm một chỗ, Mạn Văn nhìn cái bụng căng căng của mình, thốt lên kinh ngạc, chúng tôi cười tiến lên vỗ nhẹ, đêm nay xem nàng ngủ thế nào. Sau khi tắm xong mọi người giúp nhau sấy tóc, tôi sắp xếp Mạn Văn và Tiểu Đằng ngủ một gian, Yen ngủ chung với tôi.

Từng người chúc ngủ ngon, trở về phòng, chờ mong đến thời khắc ở riêng đã lâu, Yen không có dính lấy tôi, mà tỉ mỉ quan sát phòng của tôi, tay lướt qua tủ sách, tủ quần áo, giường, và cả dương cầm của tôi.

"Thân ái, hóa ra khi còn bé cậu là béo ị à? Thật dễ thương!" Yen cầm lấy khung ảnh đầu giường của tôi ngắm nghía, đây là ảnh chụp khi tôi hai tuổi, tết hai cái bím tóc.

"Khà khà! Ngày mai thức dậy tớ cho cậu xem ảnh khi tớ còn bé, lúc tiểu học thì bắt đầu gầy rồi." Tôi nói.

"Lấy máy ảnh chụp lại tấm hình này đi, tớ muốn." Yen vuốt bức ảnh nói.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن