Chương 85

6.5K 298 18
                                    

Trans: Pax Seven

Thời gian đăng bài: 22:29:05, 26/11/2012

Tôi đã hứa với Thiên Qua hẹn gặp mặt ông chủ công ty đó, chiều thứ tư không có lớp, khi tôi và Yen đến studio của Thiên Qua, ông chủ đã chờ ở đó. Ông ta lịch sự nhã nhặn bắt tay chúng tôi, sau đó nói thẳng vào vấn đề rồi lấy hợp đồng ra, Yen đọc qua thật cẩn thận, sau khi xem xong thì gật đầu đưa cho tôi xem xét lại lần nữa.

Tôi đọc tới mục số tiền "mua bán" của hợp đồng, con số này cũng đủ mấy năm học phí và sinh hoạt phí của tôi. Tuy là lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà tôi tưởng tượng, nhưng trong lòng lại không quá phấn khởi, chỉ là nghĩ tới việc ông ta có thể lưu truyền ca khúc của tôi ra thị trường thì trong lòng cũng đã mãn nguyện rồi. Trên bàn đã đặt sẵn bút, lớn thế này rồi mới nghiêm túc đường hoàng thương thảo một chuyện gì đó, tôi cầm bút lên, nhìn Yen, nàng khẽ cười với tôi, tôi cúi đầu xuống, nhìn vào chỗ trống ngay chỗ ký tên, bàn tay hơi run run đặt bút ký tên tôi vào đó.

"Tuổi trẻ ưu tú, hy vọng lần sau chúng ta còn có cơ hội hợp tác." Ký xong ông chủ đứng lên bắt tay chúng tôi lần nữa, trò chuyện thêm mấy câu với Thiên Qua rồi rời đi.

"Haha! Cuối cùng nghĩ thông rồi hả? Ký xong thì tốt rồi, tối nay phải mời cơm nha." Thiên Qua còn vui hơn tôi nữa.

"Không vấn đề, gọi cho DK đi, tối nay em giới thiệu mấy cô mỹ nữ cho anh quen." Tâm trạng tôi cũng thoái mái hơn nhiều.

"Được! Cứ nghe em nhắc tới bọn họ miết, tối nay đông vui rồi ha. À đúng rồi, Yen, cuối tuần này em rảnh không? Em giúp anh thâu mấy bản nhạc có đàn vĩ cầm." Thiên Qua nhìn Yen hỏi.

"Chắc là không có vấn đề, đến lúc đó liên lạc em đi." Yen vui vẻ đồng ý.

"Anh làm xong CD cho tụi em rồi, giữ lại làm kỷ niệm đi." Thiên Qua đưa cho tôi đĩa CD thu âm hôm đó, nhìn bìa đĩa đẹp đẽ, tôi cứ vuốt ve không muốn rời tay.

"Cảm ơn anh!" Tôi cảm động nhìn Thiên Qua, mỗi một giai đoạn khác nhau tôi đều có thể gặp được quý nhân trong cuộc đời mình, thật sự rất hạnh phúc.

Cách giờ cơm tối còn khá sớm, tôi với Yen mang tiền đi gửi ngân hàng, chưa từng cầm số tiền lớn như vậy, hai đứa đều cực kỳ cẩn thận, để ba lô ra ôm trước ngực

"Haha! Cậu có vẻ rất khẩn trương nha, cậu như vậy mấy tên cướp sẽ càng chú ý đó." Trên đường đi ngân hàng, Yen thấy tôi ôm khư khư ba lô thì cười trêu tôi.

"Xin cho đứa dân nghèo này khẩn trương một chút đi mà, hehe! Tớ chưa có kinh nghiệm mà." Tôi cười đùa trêu nàng.

"Haha, cậu thiệt biết chọc tớ cười. Sau này chúng mình nhất định có thể kiếm nhiều hơn nữa, chỉ cần cố gắng thôi." Yen ôm cánh tay của tôi, vô cùng tự tin nói.

"Nếu như sau này tớ không có gì giỏi giang, kiếm không được nhiều tiền, cậu còn ở bên tớ không?" Tôi hỏi.

"Vậy tớ sẽ nuôi cậu nha, tốt nhất là cậu không cần làm gì hết, cứ ở nhà chờ tớ về thì tốt biết bao!" Yen càng nói càng vui vẻ.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now