Phiên ngoại 11

7.7K 349 14
                                    

21:58:29 3-9-2012

Thượng

Ngày hôm nay nhất định là một ngày xui xẻo. Sáng sớm mở mắt ra, Yen đã không ở bên cạnh tôi, tôi nhìn đồng hồ, OMG! Hơn chín giờ rồi, tiết mùa thu đều khiến người ta ngủ rất say. Giờ này nàng hẳn là đang làm bữa sáng, tôi đeo dép lê mới mua vội vàng đi đến nhà bếp, khi mới vừa đi qua phòng khách, tôi không cẩn thận trượt chân, cả người ngửa về phía sau, nói thì chậm nhưng xảy ra thì nhanh, tay phải của tôi nhanh chóng nắm lấy cột đèn bàn, nhưng không chịu lực, tôi đặt mông té xuống đất, đèn bàn 'đùng' rơi nát.

"A!" Tôi lớn tiếng kêu thảm.

"Làm sao vậy? Bảo bảo." Yen vọt ra từ trong bếp, nàng thấy tôi ngã xuống đất, còn có mảnh vỡ trên mặt đất, bị dọa sợ rồi.

"Té ở đâu rồi hả? Để tớ xem một chút, có vết cắt không?" Yen căng thẳng kiểm tra thân thể của tôi.

"Oa! Hu hu hu hu hu!!! Đừng chạm tớ! Đau!" Ban đầu đau đến mức không khóc nổi, nhưng nàng vừa khẩn trương vì tôi, tôi liền không nhịn được làm nũng khóc lên oan ức.

"Xin lỗi! Xin lỗi! Vừa nãy tớ lau sàn, đều tại tớ không lau khô, đừng khóc! Đều là lỗi của tớ, té ở đâu rồi? Cậu mau nói cho tớ biết đi!" Yen đau lòng căng thẳng ôm tôi hỏi.

"Cái mông! Đau xương quá, dường như còn trẹo cái lưng rồi." Tôi mang theo tiếng khóc nức nở nói.

"Đến! Tớ dìu cậu lên trước, giúp cậu thoa dầu thuốc! Đừng khóc." Yen từ từ dìu tôi lên, tôi thực đau lòng.

"Không trách cậu! Muốn trách thì trách dép mới mua, quá không có ma sát rồi." Tôi ôm eo nàng nói.

"Ôi! Thường ngày cậu thức dậy vẫn để chân trần, tại sao hôm nay đeo dép rồi?" Yen nói.

"Giờ không ham mới mẻ nữa, dép mới vừa mua, hối hận chết tớ rồi." Tôi được nàng đỡ đến trên ghế sô pha phòng khách, viền mắt hồng hồng nhìn nàng nói.

Yen để tôi nằm sấp trên sô pha, cầm dầu thuốc bôi phần eo giúp tôi, nàng thật lòng giúp tôi xoa bóp, qua một lát tay nàng tiến vào mông tôi.

"Cậu muốn làm gì?" Tôi phản xạ có điều kiện vọt lật người lên, căng thẳng nhìn nàng hỏi.

"Không phải mông cậu đau à? Tớ xoa xoa giúp cậu." Yen cảm thấy tôi quái lạ.

"A...cái này không cần tiến bàn tay vào mà, khà khà!" Tôi cười xấu xa nói.

"Doãn Hạ Mạt! Cậu...đầu óc của cậu nghĩ méo mó cái gì vậy? Thật đáng ghét!" Yen bực bội vỗ đầu của tôi, nói xong cắn môi dưới, haha! Tôi yêu chết vẻ mặt này của nàng, không nhịn được tiến lên hôn nàng một cái.

"Cậu là giả đau à, cậu xem động tác này của cậu rất linh hoạt nha, không thấy cậu kêu đau nhỉ?" Yen hoài nghi nhìn tôi.

"Hả? Oan uổng tớ! Tớ là đau thật, sau khi cậu giúp tớ xoa bóp tớ tốt hơn rồi, nhưng mà xương ở mông còn đau, cậu lại giúp tớ xoa xoa?" Tôi chơi xấu dính vào nàng.

"Không được! Cậu tự xoa đi, tớ đi nhà bếp, sủi cảo cũng sắp luộc khét rồi." Yen nói xong đưa dầu thuốc tới trên tay tôi, bước nhanh về phía nhà bếp.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now