Chương 113

4.4K 226 12
                                    


22:29:20, 25/1/2013

Chẳng mấy chốc liền đến trung tuần tháng mười một, tối nay đoàn ca kịch của học sinh giáo sư Điền sẽ đến Trung Quốc, điểm dừng thứ nhất ngay tại thành thị của chúng tôi, ngày mai tôi gặp mặt cùng bọn họ để hợp diễn, tâm trạng vừa căng thẳng lại vừa chờ mong. Con người tôi nếu ngày hôm sau sắp đi du lịch hoặc có chuyện gì quan trọng thì buổi tối sẽ hơi khó ngủ, sáng nay tỉnh dậy từ rất sớm, kể từ khi quan hệ giữa tôi và Yen bị hội chị em biết, tôi liền thuận lý thành chương ngủ chung với nàng, mặc dù giường nhỏ chỉ có 90cm, nhưng mặc kệ mùa hè có nóng bức bao nhiêu cũng phải dính vào nhau, mùa đông liền ôm thật chặt sưởi ấm cho nhau.

Lúc này đây mặt nàng đang nằm nhoài trên ngực tôi ngủ thật ngon, có thể nghe thấy tiếng hít thở đều đều của nàng, môi nhỏ hơi hơi vểnh lên, rất đáng yêu, tôi hôn lên tóc, lên cánh tay của nàng, cảm giác thật nghiện, nhẹ nhàng nâng lên đầu nàng để nàng ngủ trên gối, nàng khẽ cau mày quay mặt vào tường ngủ tiếp. Sợ đánh thức nàng, đứng dậy mặc áo khoác về giường mình, cầm kịch bản, bắt đầu đọc thuộc lòng lời kịch nhiều lần, thực ra ca khúc và lời kịch tôi đã có thể đọc làu làu, chỉ lo lắng diễn không tốt, dù sao đây cũng là lần đầu tiên dùng cách diễn để hát. Mỗi ngày đều sẽ tới nhà giáo sư Điền, để cô dạy tôi diễn thế nào, lúc còn trẻ cô là một diễn viên hạng một có tiếng của sân khấu kịch, chỉ riêng việc để tôi đứng trước gương luyện ánh mắt đã đủ dằn vặt rồi, còn phải động tác đẹp, may là từ nhỏ hay múa, nếu không thời gian ngắn như vậy căn bản không đủ dùng.

Tôi ngồi xếp bằng, cúi đầu nhắm mắt đang nhớ lại động tác, trong đầu chỉ có âm nhạc và vũ đạo, càng nghĩ càng say sưa.

"A!" Bỗng nghe thấy một tiếng kêu sợ hãi, tôi sợ đến nỗi lập tức ngồi thẳng người, ngẩng đầu lên, nhìn thấy Mạn Văn té xuống đất.

"Sao thế? Sao thế?" Cả lũ cũng bị đánh thức, căng thẳng chống người lên hỏi, tôi lập tức xuống giường dìu Mạn Văn dậy.

"Ôi chao! Là cậu à? ! Tim gan mật của tớ sắp bị dọa hỏng rồi. Sáng sớm tinh mơ xuống giường đi tiểu liền nhìn thấy một đứa tóc tai bù xù còn không thấy mặt mặc áo đỏ ngồi ở trên giường, tớ cho rằng xui xẻo gặp phải quỷ rồi, chân lập tức mềm nhũn, Doãn Hạ Mạt cậu phát bệnh thần kinh gì thế?! Mau đền "Bé Mật" lại cho tớ ." Mạn Văn vỗ bụi trên mông, oán giận nhìn tôi.

"Xin lỗi! Xin lỗi! Đền mật cho cậu nha, tớ tỉnh rồi không ngủ được, đang học thuộc kịch bản đây." Tôi áy náy đưa tay xoa xoa trên ngực Mạn Vặn.

"Haiz!" Các nàng nhìn chúng tôi bằng con mắt híp không mở ra nổi, gần như cùng lúc thở phào nhẹ nhõm nằm về trên giường, Yen nghiêng người bất đắc dĩ cười nhìn tôi.

"Bình thường cậu không ngủ tới giờ đi học, chín con bò đều không kéo cậu dậy nổi, sao hôm nay lại như cô hồn dã quỷ ngồi đây thế? Hại tớ sợ vỡ mật, chẳng lẽ cậu chọc cho Tiểu Bảo tức giận, cậu ấy đá cậu xuống giường?" Mạn Văn ngồi ở trên giường của tôi vừa lấy lại tỉnh táo, vừa trưng ra bộ mặt cười trên sự đau khổ của người khác hỏi.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora