Chương 107

4.5K 214 32
                                    

22:27:45, 12/1/2013

Buổi sáng tỉnh lại thấy Yen không ở bên cạnh, đẩy người lên, xoa xoa mắt cho tỉnh táo, dậy đi tìm nàng, phòng của các chị em khóa chặt, nếu họ chưa tỉnh dậy thì nàng hẳn là không ở bên trong, đi xuống lầu dưới cũng không tìm thấy nàng, lúc ra đến sân vườn nhìn thấy chú Cửu đang nhổ cỏ, chú nói cho tôi biết Yen đi tới bờ suối nhỏ sau nhà.

Tôi vòng tới sau nhà bằng con đường nhỏ, bên đường mọc đầy rau dại rất cao, đi khỏi vườn rau dại thì nhìn thấy một con suối nhỏ dài, Yen ngồi trên một tảng đá vững chãi, đầu gối cong lên, chăm chú viết gì đó vào quyển sách nhỏ nhắn. Tôi đứng cách mấy chục mét ngắm nhìn nàng ở góc nghiêng, tóc buộc lên tùy ý lại mang một nét đẹp lộn xộn, chiếc quần cực ngắn để lộ đôi chân nhỏ dài và trắng nõn trông rất chói mắt, trên người mặc áo ba lỗ màu trắng kết hợp với áo sơ mi ngắn kẻ ô màu xanh ngọc lộ vẻ tươi mát phóng khoáng, ánh nắng ban mai ấm áp nhẹ chiếu vào trên mặt của nàng thật quyến rũ động lòng người, đáng tiếc không mang theo máy ảnh, đây cảnh đây người quả là một bức họa xinh đẹp. Khi tôi nhìn rất lâu thì nàng mới phát hiện tôi đứng gần đó, buông ra giấy bút trong tay, đứng lên, dang ra hai tay cười xán lạn nhìn tôi, để tôi chạy vào vòng tay của nàng.

"Cậu đáng ghét! Dậy cũng không gọi tớ." Tôi ở trong lòng nàng giả bộ tức giận nói.

"Ha ha! Nhìn cậu ngủ ngon như vậy nên không đành lòng. Sao mặc mỗi áo ba lỗ mà đã ra đây rồi? Buổi sáng ở đây rất lạnh." Yen ôm tôi thật chặt, nói.

"Tỉnh dậy không thấy cậu đâu liền hoảng hốt nên không để ý tới ăn mặc, cũng không cảm thấy lạnh. Sao cậu dậy sớm vậy? Viết thứ gì đó?" Tôi ngẩng đầu nhìn nàng hỏi.

"Tối hôm qua ngủ sớm như vậy, hơn nữa chất lượng giấc ngủ rất tốt nên tự nhiên tỉnh thôi, thấy các cậu còn chưa dậy, tớ lại rảnh rỗi, đột nhiên muốn viết nhật ký du lịch, ghi lại chuyện tốt đẹp của chúng mình." Yen mỉm cười nói.

"Vậy cậu viết xong chưa? Cho tớ xem xem? !" Tôi hiếu kỳ nói.

"Vẫn chưa đâu, còn một chút nữa thì cậu đến." Yen nói.

"Ồ! Tớ quấy rầy đến cậu rồi, thế tớ đi về trước, cậu viết tiếp đi." Tôi rời khỏi vòng tay nàng, giả bộ muốn đi.

"Không cho đi! Ở đây cùng tớ." Yen kéo tôi trở về trong lòng nàng.

"Hì hì! Tớ biết ngay cậu sẽ không nỡ lòng để tớ đi mà." Tôi đắc ý nhìn nàng cười.

"Cậu đây là đang thử tớ à? ! Thật là tâm cơ, ha ha." Yen ở sau lưng ôm tôi chặt hơn.

"Tiểu Bảo, cứ ôm tớ như vậy mười phút nữa được không? Tớ thích cậu ôm tớ, tớ cảm thấy hai cơ thể như hòa làm một." Tôi nhẹ nhàng nói.

"Ừm!" Yen đưa cằm đặt vào hõm vai tôi khẽ lẩm bẩm, tôi nhắm mắt lại hưởng thụ ngọt ngào ngắn ngủi này, nghĩ thầm nếu như về sau già rồi còn có thể được nàng ôm như vậy quả là một chuyện rất hạnh phúc.

"Sau này già rồi vẫn sẽ ôm cậu như thế." Yen bất chợt khẽ nói vào tai tôi.

"Hả? Cậu lại biết đọc tâm thuật? Biết tớ đang suy nghĩ gì, thật là lợi hại đó!" Tôi kinh ngạc xoay người, khó mà tin nổi nhìn nàng.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now