Chương 71

8.1K 336 31
                                    

Buổi sáng tỉnh lại, phát hiện Yen không ở bên cạnh tôi, chống người lên nhìn xung quanh, cầm lấy quần áo dày ở đầu giường, khoác lên người xuống giường đi tìm nàng.

"Trời lạnh như vậy cậu dậy làm gì? Mau mau nằm xuống lại." Tôi mới vừa đi tới cửa hành lang, đã nhìn thấy Yen xách theo bữa sáng trở về.

"Cậu sớm như vậy đã dậy đi mua bữa sáng? Lạnh lắm đó! Sau khi mẹ đi làm sẽ mang thức ăn cho chúng mình." Tôi đau lòng tiến lên nắm tay nàng, lạnh buốt.

"Tối hôm qua có cậu ở bên ngủ rất say, sáng nay tỉnh lại thì ngủ không được, liền muốn mua bữa sáng cho cậu." Yen ôm eo tôi cười ngọt ngào.

"Tối hôm qua tớ cũng ngủ rất ngon, bởi vì có cậu." Tôi thân mật hướng mặt tới trên mặt nàng sượt sượt.

Ăn xong bữa sáng không bao lâu, ba mẹ liền đến, bọn họ ân cần hỏi han Yen tối hôm qua có nghỉ ngơi tốt không, còn mang thêm một cái áo khoác dày cho nàng mặc vào, lúc này bác sĩ điều trị chính sang đây xem tôi, sau khi tỉ mỉ kiểm tra thân thể tôi xong, nói có thể yên tâm trở về nghỉ ngơi, tôi cao hứng thở phào nhẹ nhõm thật dài, Yen cũng vui vẻ cười.

Thu thập xong đồ đạc, ba ba đưa chúng tôi về nhà, ở trên đường tôi muốn xin đi chùa chiền dâng hương, có Yen đi cùng ba ba liền đồng ý, xe đến cửa chùa thì dừng lại, ba dặn tôi đi chậm một chút, còn cho tôi tiền muốn tôi dẫn Yen đi ăn món chay nổi tiếng nơi đây.

"Hương hỏa ở đây thật thịnh vượng!" Yen nắm tay tôi đi chậm, ngắm nghía.

"Đúng vậy, mặc dù không có lớn như ngôi chùa lúc trước cậu dẫn tớ đi, nhưng nghe nói nơi này rất linh nghiệm, mỗi ngày đều sẽ có rất nhiều tín đồ tới đây. Đi! Trước tiên chúng mình đi mua hương." Tôi chỉ về đằng trước nói.

Nhen lửa hương, hai đứa quỳ gối trước mặt Phật tổ, thành kính cúi lạy ba cái, tôi cầu khẩn gia đình và nàng đều có thể bình bình an an, thân thể khỏe mạnh. Lúc tôi đứng dậy, nhìn thấy Yen còn đang quỳ, trong miệng liên tục nhỏ giọng lẩm bẩm, mỗi lần tới trước mặt một vị tượng Phật, nàng đều quỳ rất lâu, hơn nữa ở mỗi một cái hòm quyên tiền đều thả một ít tiền đèn nhang.

"Ha ha! Phật tổ đều ghét cậu dài dòng, cậu liên tục nói với họ gì thế?" Dâng hương xong, lúc đi tới cửa chính, tôi không nhịn được hỏi nàng.

"Người cầu khẩn rất nhiều, tớ sợ Phật tổ không nghe được lời tớ nói, tớ liền không ngừng lặp lại nói mấy lần, để người nhận được đó!" Nét mặt của Yen đáng yêu cực kỳ, tôi cười ha ha nhìn nàng, véo nhẹ gò má của nàng, rất muốn cắn một cái.

"Tớ rất yêu thích một mặt đáng yêu này của cậu, thấy vẻ mặt đó tớ thật muốn nuốt cậu vào trong bụng." Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mắt to của nàng.

"Ha ha, bên cậu thời gian dài, bị cậu cảm hoá." Yen đem mặt tiến đến trước mặt tôi, sắp đụng tới cái mũi rồi, xung quanh rất nhiều người, tôi căng thẳng thụt lùi phía sau, nàng cười đắc ý, đây là cố tình.

"Ây. . . đói bụng rồi, chúng ta đi ăn cơm đi." Tôi đỏ mặt nhìn nàng nói.

"Món chay ở gần đây sao?" Yen cười hỏi.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcWhere stories live. Discover now