Phiên ngoại 9

10K 358 9
                                    

21:33:43 23-8-2012

Thượng.

Buổi sáng tỉnh lại, nhìn cậu còn đang say ngủ, nhẹ nhàng vén lên vài sợi tóc dài như tơ mềm dán trên mặt cậu, mỉm cười si dại nhìn cậu, thời gian mười năm, cậu từ một cô bé hồ đồ non nớt lột xác thành tài trí thành thục như bây giờ, cậu vẫn mỹ lệ, vẫn như cũ là cái người tớ yêu tha thiết không đổi. Sáu năm này không có cậu ở đây, mỗi đêm tớ đều ngủ không ngon giấc, ngoại trừ nhớ cậu thì vẫn là nhớ cậu. Bây giờ cậu đã trở về, mỗi ngày mỗi đêm tớ đều có thể an ổn nép vào lòng cậu tiến vào giấc mộng thơm ngọt. Tớ hưởng thụ lấy mỗi sáng tinh mơ vừa mở mắt ra là có thể trông thấy dung nhan mỹ lệ của cậu, hưởng thụ lấy ngôi nhà nhỏ chúng mình cùng nhau nắm giữ, hưởng thụ lấy củi gạo muối dầu của cuộc sống nhỏ, hưởng thụ lấy mỗi ngày có cậu làm bạn, đây chính là ý nguyện trước đây chúng mình ao ước, hiện tại thật sự thực hiện được rồi. Cậu nói phải biết ơn trời cao ưu ái chúng mình, nhất định phải cực kỳ quý trọng lẫn nhau, cực kỳ quan tâm cha mẹ và bằng hữu bên cạnh, sinh sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Người con gái thiện lương như vậy, có tinh thần trách nhiệm như vậy, bảo tớ làm thế nào không yêu?

Nhìn thật lâu, dán gần mặt tới trước mặt nàng, nhắm mắt lại khẽ hít lấy hơi thở thơm mát dễ chịu của nàng, không nhịn được hôn lên đôi môi của nàng, thỏa mãn chuẩn bị rời giường làm bữa sáng. Mới vừa ngồi ở trên mép giường, hai chân giẫm sàn nhà, đột nhiên một cái bàn chân nhỏ vắt lên trên cổ tôi, tôi quay đầu, nhìn nàng nhắm mắt mỉm cười, bàn chân nhỏ dùng một ít lực liền móc tôi ngã ở bên người nàng.

"Ừm? Cậu tỉnh rồi?" Một tay tôi chống đầu, nghiêng người nhìn nàng.

"Mới vừa rồi bị một tiểu bại hoại quấy rầy, có thể không tỉnh sao?" Yen cười tít mắt.

"Haha! Cậu ngủ thêm một lát, tớ đi làm bữa sáng." Tôi vuốt ve bụng nhỏ của nàng, nói.

"Tớ muốn ăn trứng gà phô mai cậu làm." Yen nghiêng người ôm tôi, lẩm bẩm nói.

"Được! Lập tức đi làm." Hôn lên mặt nàng, vọt rời giường.

Sau khi rửa mặt xong, nặn tốt kem đánh răng giúp nàng, rót một cốc nước muối ấm liền đi nhà bếp bận việc, nghĩ ngày hôm nay là thất tịch, không biết tối nay nàng có thời gian trôi qua cùng tôi không, khoảng thời gian này trở về nàng bận bịu công tác, vì có thể thêm một chút thời gian nhìn thấy tôi, nàng mang công việc về nhà, tuy rằng bận rộn cũng không rảnh chú ý đến tôi, nhưng chỉ cần chúng tôi ở chung dưới một mái hiên, có thể nhìn thấy đối phương cũng đã rất thỏa mãn rồi. Sau khi chăm chú tỉ mỉ làm bữa sáng nàng muốn ăn, nhìn đồng hồ phòng khách, nên gọi nàng rời giường rồi.

"Hey! Mèo lười, ngủ tám tiếng rồi, còn ngủ không đủ à?" Tôi chống hai tay tại bên mép giường, nhìn nàng nói.

"Ôm ôm!" Yen duỗi ra hai tay, tôi hiểu ngầm duỗi đầu tới, để nàng ôm cổ của tôi kéo nàng lên.

"Haha, sao vẫn còn như đứa nhỏ? Cháu trai nhỏ của chúng mình cũng không thể nằm ỳ trên giường như cậu." Tôi ôm nàng nói.

"Tớ chỉ muốn làm đứa nhỏ ở trước mặt cậu, tớ muốn được cậu thương yêu, tớ đố kỵ cháu trai nhỏ, cậu tốt với cháu như vậy." Yen làm nũng.

[BH - edit] Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ