Chương 101

1.9K 114 9
                                    

Tác giả: Trình Xiển
Editor: Ddil


Cô gái này là một người điên.

Còn là dạng điển hình.

Vừa rồi nghe cái người tên Nặc này gọi "Tiểu Lan", vậy chứng minh bộ xương này có thể chính là Giản Lan? Cho dù là người mù mờ về y khoa như cô cũng nhìn ra được, dựa vào màu sắc bề ngoài của bộ xương thì có thể đánh giá được người đã chết được vài năm. Nói cách khác, Giản Lan đã mất từ lâu.

Vốn không có ấn tượng sâu sắc với người bạn thân hồi trung học này, sau đó lại bởi vì hiểu lầm cô ấy là hung thủ đã bắt cóc Lạc Xuyên và Ngạn Bác mà ghi hận, nhưng bây giờ lại đột ngột biết được Giản Lan đã sớm trở thành một bộ xương trắng, tâm trạng Lương Tiểu Nhu bây giờ không thể nói là không phức tạp.

Nhưng cho dù Giản Lan là đảm đương vị trí thế nào và có tác dụng gì trong vụ bắt cóc này, nhưng điều khiến Lương Tiểu Nhu yên lòng đó là cô ấy vẫn là Giản Lan của ngày xưa, vẫn là cô gái dịu dàng, hiền lành tử tế trong ký ức mười năm về trước của Lương Tiểu Nhu. Ít nhất khẳng định cũng không giống như Nặc, có hai nhân cách, tâm tính cẩn thận tới mức biến thái, vì đạt được mục đích riêng mà không từ thủ đoạn, tàn nhẫn vô tình.

Cô thật sự không dám tưởng tượng, Lạc Xuyên ở trong tay cô gái này, sẽ bị tra tấn ra nông nỗi gì?

Lương Tiểu Như trợn mắt nhìn Nặc, cơ thể khẽ động đậy, rồi lại bị người đàn ông cao gầy luôn đứng một bên canh chừng cô đè chặt bả vai cô lại.

Giống như không để ý đến động tác nhỏ của Lương Tiểu Nhu, Nặc vẫn ôm chặt lấy bộ xương hoàn chỉnh ấy, khẽ cúi xuống, miệng đến gần xương tai, như đang thì thầm điều gì, nét mặt cũng như đang nhớ lại chuyện xưa, tình cảm chân thành sâu đậm. Thực tế thì nhìn kỹ sẽ có thể nhận ra được bộ xương này sạch sẽ đến thế nào, sạch sẽ hơn mức độ của một bộ xương của con người, có thể tưởng tượng, bộ xương này mỗi ngày đều có người cẩn thận chà lau, có thể cũng không chỉ một lần.

Có lẽ ngoài việc chà lau, còn có vuốt ve và hôn, cho nên bề mặt bộ xương mới có thể sáng bóng và trơn nhẵn đến như vậy. Ở trong mắt Nặc, đây không phải là một bộ xương lạnh lẽo, mà là Giản Lan – người yêu của cô ta.

Qua một hồi lâu, Nặc mới uể oải ngẩng đầu lên, liếc nhìn Lương Tiểu Nhu.

Cái nhìn này, giống y như lúc Nặc ngước lên sau khi cắn Lương Tiểu Nhu, thay đổi thái độ, cảm giác cả người toát ra cũng hoàn toàn đổi khác. Tất cả xúc cảm dịu dàng biến mất, bề ngoại chỉ còn lại sự căm ghét, lo lắng, buồn bực, bất lực, vô tình, lạnh lùng, tàn nhẫn và những cảm xúc không thể diễn đạt đối với tình địch.

"Thời gian vẫn còn sớm, đám lính lác của cô thì đã bị cô bỏ lại, trong một khoảng thời gian cũng không thể tìm được nơi đây để đến. Madam Lương, không bằng để tôi kể cho cô nghe một câu chuyện ha?" Nặc ôm bộ xương, từ từ mở miệng nói.

"Tôi không có tâm trạng nghe cô kể chuyện gì hết." Lương Tiểu Nhu trợn mắt tỏ vẻ khinh miệt, trả lời lạnh lùng.

"Hữm? Không có tâm trạng? Nhưng mà phải làm sao đây, giờ tôi lại rất có tâm trạng kể chuyện xưa, nếu cô không nghe tôi nói, tôi sẽ không vui; nếu tôi không vui, tôi cũng không biết mình sẽ làm ra chuyện gì nữa đâu, ví dự như bẻ gãy cái tay của ai đó nhĩ?" Khóe miệng của Nặc hơi nhoẻn lên, nói với giọng điệu hào hứng.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora