Chương 31

5.7K 261 11
                                    

Editor: Ddil

Cứ như vậy, Lương Tiểu Nhu vẫn không hiểu được chuyện gì xảy ra đã đi tới rạp chiếu phim, mua "mặt hàng thiết yếu trong rạp chiếu phim" là thức uống và bắp rang, sau đó ngồi vào ghế của mình, còn làm vẻ mặt 囧囧 *.

*Coi hình minh họa ở dưới, hoặc hiểu đơn giản có nghĩa là lúng túng, bối rối kèm chút ai oán.

Vị trí... là cô ngồi ở giữa, bên trái là Mã Lạc Xuyên, bên phải là Thinh Thinh, không sao, đây là ngẫu nhiên, cô tương đối có thể chấp nhận được; mấu chốt là, tại sao một người luôn yêu thích xem phim trinh thám điều tra như cô và một người thích nhất xem phim tình yêu thần tượng hài hước như Thinh Thinh, còn có Mã Lạc Xuyên thì nghe nói là luôn trung thành với phim cổ trang, ba người bọn họ lại muốn cùng đi xem cái phim hoạt hình 《 Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tin Tin 》này à?

Được rồi được rồi, ai cũng không thể thuyết phục người khác xem thể loại phim yêu thích của mình cho nên mới thành ra kết quả này, cô coi như cũng nhìn ra được điểm này đi.

Lương Tiểu Nhu uể oải dựa lưng vào ghế ngồi, chăm chỉ ăn bắp rang để an ủi bản thân.

Ánh sáng mờ dần đi, toàn bộ rạp chiếu phim trở nên im ắng, bộ phim bắt đầu.

Xem được một lúc, Lương Tiểu Nhu thật sự cảm thấy rất buồn chán, Thinh Thinh ở bên cạnh lại hào hứng không ngừng bình luận vô cùng thiếu muối*: "Chị Tiểu Nhu, bộ này coi cũng được ha.", "A, Tin Tin thật là tuyệt vời mà!", "Ha, tên nhân vật chính trong này giống tên em**, hèn gì đẹp trai như vậy!"

*Thiếu muối, thiếu i-ốt, chắc là hiểu mà phải không =))

**Tên của Thinh Thinh là 汀汀, tên của Tin Tin là 丁丁, có phát âm giống nhau.

Lương Tiểu Nhiên trả lời cho có lệ: "Ừ, được, coi cũng được."

"Thật sự cảm thấy coi được à?"

Đột nhiên từ bên trái lặng lẽ thốt ra một câu, làm cho Lương Tiểu Nhu sợ giật cả mình.

Cô quay đầu lại, dưới ánh sáng mờ nhạt trong rạp chiếu phim rọi xuống không thể nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của Mã Lạc Xuyên, chỉ là góc mặt nhìn nghiêng, sóng mũi cao và đẹp, có đường nét góc cạnh, giống như một tác phẩm điêu khắc sống động. Còn có đôi môi đỏ mọng trơn bóng, nhờ ánh sáng vàng nhạt làm nổi bật hơn, càng xinh đẹp đến động lòng người.

Lương Tiểu Nhu cảm thấy trong lòng ngứa ngáy.

"Ừm, cũng được. Dù sao cũng là do Spielberg đạo diễn, vẫn là khá hấp dẫn."

Giọng nói của Mã Lạc Xuyên thậm chí càng nhỏ hơn: "Thế nhưng sao tôi lại cảm như cô rất không tập trung vậy?"

"Có sao? Làm sao cô biết?" Lương Tiểu Nhu buồn cười, biểu hiện của mình rõ ràng như vậy sao? "Vậy còn cô, có nghiêm túc xem không?"

"Không có, tôi cũng không phải thật nghiêm túc." Mã Lạc Xuyên khẽ lắc đầu, giọng nói vẫn rất nhỏ.

"A, phải không? Cô không phải là luôn chú ý tôi chứ, cho nên mới không có nghiêm túc xem phim?" Lương Tiểu Nhu cũng hạ giọng xuống, có ý muốn đùa cợt Mã Lạc Xuyên.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ