Chương 30

5.4K 241 3
                                    

Editor: Ddil

"Vậy thì có gì đặc biệt hơn người, cô ấy là ngự tỷ, chị cũng là ngự tỷ vậy!"

"Chị?" Ánh mắt của Lâm Thinh Thinh quay lại, dùng ánh mắt xoi mói như khi đi mua đồ nhìn cô từ trên xuống dưới thật lâu mà đánh giá, lạnh lùng nói ra đả kích: "Thôi quên đi."

Lương Tiểu Nhu nổi giận: "Quên cái gì hả?! Chẳng lẽ chị không phải ngự tỷ sao?!"

Nhìn thấy chị Tiểu Nhu nổi nóng, Lâm Thinh Thinh liền lập tức nương theo: "Em không phải có ý này mà chị Tiểu Nhu. Chị xem, bình thường chị vẫn luôn rất nghiêm túc, cũng rất có khí thế, dĩ nhiên cũng là một kiểu điển hình của ngự tỷ. Chị chắc không biết, chị với Madam Mã nổi tiếng là hai Thanh tra cao cấp ngự tỷ xinh đẹp ở trong Sở cảnh sát, chứng minh là chị rất có sức hấp dẫn. Chỉ là..." Cô ấy dừng lại một chút, dưới ánh mắt muốn giết người của chị Tiểu Nhu mà nuốt nước bọt xuống, rồi mới tiếp tục nói: "Thì là, chị và cô ấy cùng xuất hiện, khí thế của chị kém hơn một xíu, xíu thôi..."

Không phải Lâm Thinh Thinh thiên vị thần tượng mà cô ấy yêu thích, thật sự thì khí chất và cả khí thế của chị Tiểu Nhu đều kém hơn so với Mã Lạc Xuyên một tí. Dáng vẻ nghiêm túc của chị Tiểu nhu cũng chỉ có thể đánh lừa người ngoài và kẻ xấu, đối với những người quen biết chị ấy mà nói, chị ấy giống như một con báo con khoác chiếc áo của lão hổ mà thôi, thật ra, chị Tiểu Nhu có thể xem như là một người dễ dàng ở chung, gì cũng được, thẳng thắng, nhiệt tình, vì bạn bè, giúp đỡ bạn bè không tiếc thứ gì, các mối quan hệ của chị Tiểu Nhu cũng rất tốt. Nhưng một người phụ nữ giống như Madam Mã, tình cờ đứng ở đó, cũng sẽ làm cho người ta thấy ớn lạnh, do đó sinh ra áp lực nhiều hơn. Vì vậy, mặc dù hai người đều là ngự tỷ, nhưng mức độ của Madam Mã đã vượt hơn một tí đi.

Lương Tiểu Nhu dằn xuống xúc động muốn vả cho một phát, hít sâu một hơi, rất nhanh lại phát hiện một điểm mấu chốt khác. "Em vừa mới nói cái gì, chị và cô ấy là Thanh tra ngự tỷ nổi tiếng? Cái này là sao?"

"Cái này mà cô là không biết à, Madam Lương?" Phương Phi vẫn đứng cách hai người không xa, trong lúc vô tình nghe lỏm được cuộc trò chuyện giữa hai người thì đắc ý vô cùng liền chen vào: "Hai người ở trong Sở cảnh sát đều rất nổi tiếng, một người có biệt danh là cường thần dũng nữ can thám, còn một người được gọi là là băng sơn lãnh ngạo phá án tinh. Trên các diễn đàn của Sở cảnh sát, có cái thread chuyên nói về các người, cả hai đều rất phổ biến, có rất nhiều người gửi tin nhắn vào đó. Gần đây, còn có người làm ra cuộc bình chọn so sự phổ biến của hai người, mỗi ngày đều được làm mới."

Đầu Lương Tiểu Nhu nổi lên những đường đen, đám cảnh sát này sao có thể vô vị đến như vậy, bọn họ đều rảnh rỗi không có việc gì làm sao, nhiều vụ án như vậy không quan tâm mà lại lo mấy chuyện này... Có điều...... "Vậy bây giờ, chị và cô ấy ai nổi tiếng hơn?"

Được rồi, tha thứ cho tấm lòng tham hư danh nho nhỏ của cô đi.

Không nhìn đến thái độ xem thường của Thinh Thinh, Lương Tiểu Nhu "mặt dày" hỏi Phương Phi.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuKde žijí příběhy. Začni objevovat