Chương 37

5.5K 283 6
                                    

Editor: Ddil

"Ò... Nhìn cũng đẹp lắm..."

Mã Lạc Xuyên tự nhiên mà cho rằng đây là do người nào đó thành thật biểu lộ mà không hề hay biết, xem ra lúc nhỏ nhất thời có hứng đi học nhảy cũng có chút tác dụng. Khóe môi cong lên một cách hài lòng, lại đến gần thêm tí. "Thế, có thưởng cái gì không?"

Lương Tiểu Nhu giật mình, ngay lập tức có phản ứng lại, lúc này mới phát hiện người kia dường như đã dựa cả nửa người lên người cô, cơ thể mềm mại như không có xương, vai phải bị dựa vào tức thì tê dại, đẩy cũng không được không đẩy cũng không xong, giống y như lần trước ở rạp chiếu phim. Mà cũng không phải giống hệt, lần đó hai má của cô ấy cũng không quá đỏ, cơ thể cũng không có nóng như vậy, ánh mắt... cũng không có quyến rũ đến thế. Lương Tiểu Nhu cảm thấy lạ là lại phát hiện tận sâu trong lòng vẫn luôn thích cô ấy dựa vào người mình như vậy, sẽ có một cảm giác thỏa mãn không gì diễn tả được.

"Cô muốn được thưởng cái gì?"

Một mùi hương lạ thổi đến từ bên phải, không giống như mùi nước hoa đắt tiền nồng nàn mà phụ nữ thích dùng trên người, mùi hương của Mã Lạc Xuyên, đặc biệt có cảm giác mát lạnh khiến lòng người say đắm. Lương Tiểu Nhu kê mũi qua hít hà, có lẽ thật sự đã say, lại như ma xui quỷ khiến mà hỏi lại cô ấy, tự bản thân cũng không nhận thức được sự cưng chiều ở trong giọng nói của mình.

Cảm giác được tiếng của người bên cạnh chưa bao giờ dịu dàng được như lúc này, Mã Lạc Xuyên có chút ngạc nhiên ngước lên nhìn, đúng lúc lại lạc vào trong đôi mắt đen láy không nhiễm bụi trần. Cô xin thề, đây là đôi mắt đẹp nhất từ trước đến nay cô nhìn thấy. Lúc này, Mã Lạc Xuyên rất muốn đưa tay ra che khuất đôi mắt Lương Tiểu Nhu giống như sáng nay ở trong bệnh viện, nếu không trái tim của cô sẽ không đập nhanh đến mức như vậy, nhanh đến nỗi ngay cả bản thân cũng sắp không chịu nỗi.

Rồi lại không đành, bởi vì đây là lần đầu tiên cô ấy nhìn mình như thế, không có bất cứ điều gì che dấu, dựa vào gần như vậy, rõ ràng có thể khiến hai má cô ửng đỏ, một vài tợi tóc vương bên mặt, lộ ra nét quyến rũ.

Mã Lạc Xuyên sửng sốt, đây chính là mình sao? Cái người bình tĩnh thờ ơ, đối với mọi chuyện đều không kiên nhẫn lại lười để tâm được gọi là Thanh tra Mã Lạc Xuyên đây sao? Giờ đây, lại dùng loại kế sách mà bình thường mà mình khinh bỉ nhất, bây giờ ngay cả bản thân cũng không thể không thừa nhận là đã dùng mỹ nhân kế để hấp dẫn sự chú ý của người khác đó sao?

Sau đó cười thật nhẹ nhõm, "người khác" này cũng không phải là người bình thường đâu, là đồ ngốc ở trước mặt nè. Hơn nữa, có vẻ như rất có hiệu quả. Nếu là cô ấy, thì tính sao đây?

Vì thế thả lỏng cơ thể, càng thêm thoải mái dựa vào vòng tay ấm áp của Lương Tiểu Nhu.

Mã Lạc Xuyên lại đang cười.

Mỗi lần Mã Lạc Xuyên cười, trong lòng Lương Tiểu Nhu đều run rẩy như bị sét đánh, sau đó vô thức được mà vui vẻ và si mê, giống như bản thân không còn là mình nữa, chỉ biết ngây ngốc mà nhìn chằm chằm vào nụ cười của cô ấy. Bởi vì nụ cười của cô ấy, thật sự thật sự nhìn rất đẹp.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now