Chương 66

5.9K 253 5
                                    


Editor: Ddil


Sáng sớm nắng ấm, trong một khu dân cư phổ thông, một người phụ nữ bình thường khoảng bốn mươi tuổi theo thói quen mở hòm thư nhà mình, lấy ra mộ cái gói, giống như nghĩ tới điều gì đó, trên gương mặt nở nụ cười vui sướng.

Bà đi từ từ vào nhà của mình, hỏi người đàn ông đang xem báo. "Ông muốn uống sữa hay là cà phê?"

Người đàn ông đang lật báo xem không chút để ý mà trả lời: "Cà phê, bà cũng biết là tôi ít uống sữa mà, chỉ có Bela mới thích uống cái thứ nước của trẻ con này."

Bà cười khẽ, "Phải không? Nhưng mà bác sĩ cũng nói là ông nên uống ít cà phê thôi, có hại cho tim của ông. Thôi, ông vẫn nên ngoan ngoãn uống nướp dâu ép đi."

"Không phải chứ?" Ông làm vẻ mặt phóng đại mà nhận lấy nước dâu ép do bà đưa tới, nhăn mũi nhìn vợ của mình. "Cái này khó uống lắm luôn."

"Khó uống cỡ nào cũng phải uống." Bà không bị thuyết phục, xé cái gói ra. "Ông xem, Bela gửi đồ về cho chúng ta, tôi đoán con bé chắc chắn là đi du lịch ngắm cảnh. Ông có thể vừa uống nước dâu ép vừa xem hình ảnh của con gái, chắc là vui lắm."

Ông bất đắc dĩ lại cưng chiều mà gật đầu, "Được rồi, được rồi."

"Í, tôi còn tưởng đồ con gửi là hình, sao lại là băng video?" Bà lầm bầm.

"Đây là DVD." Ông cười ghẹo bà, lấy đĩa ra bỏ vào trong máy tính, cũng không quên xoay lại. "Bà sắp không theo kịp thời đại rồi, vợ à, bà như vậy sẽ bị Bela cười cho đấy."

"Bớt nói chuyện giật gân đi." Bà đẩy nhẹ ông, sau đó hai người cùng ngồi trên sô pha xem DVD con gái gửi về.

Nhưng khi xem thì nụ cười trên gương mặt bà đã biến mất, bị thay thế bởi nỗi hoảng hốt và sợ hãi tột độ. Bà bịt miệng mình, "Trời ơi, tại sao có thể như vậy! Đó là Bela sao? Đã xảy ra chuyện gì?" Mà ông thì nhìn màn hình không rời mắt, khó thở dần dần, ngực bắt đầu nhói đau, cuối cùng ông ôm tim ngã xuống trong tiếng hét của bà.

Mà nội dung trên DVD, vẫn còn tiếp tục.

*********

"Nhiễm Nhiễm, tình hình như thế nào?"

Trong phòng họp Tổ Trọng án, biểu hiện của Lương Tiểu Nhu rất nghiêm túc, chân mày nhíu lại.

Sáng sớm hôm nay lúc còn cuộn mình trong chăn thì nhận được điện thoại của Sở Cảnh sát gọi đến, có vụ án mới, hơn nữa vụ án này không phải như những vụ án thông thường.

"Là như vầy, Madam. Buổi sáng bà Vương nhận được một bưu kiện, bên trong có một cái đĩa. Bà ấy tưởng là của Bela con gái mình gửi tới, nên cùng ông Vương coi, nào ngờ nội dung lại là Bela bị ngược đãi, sau đó thì bà Vương lập tức báo cảnh sát. Ông Vương vốn đã có bệnh tim, lúc xem cái đĩa thì bệnh tim đột phát, đưa tới bệnh viện cấp cứ không được đã tử vong."

"Có nhờ Tổ Pháp chứng đến lấy dấu vân tay trên gói đồ đó chưa?" Lương Tiểu Nhu hỏi.

"Tổ Pháp chứng đã đến lấy rồi, trải qua nghiệm chứng, trên đó ngoài vân tay của bà Vương thì không có vân tay của người thứ hai, cũng không có để lại dấu vết gì khác."

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now