Chương 59

6.4K 271 16
                                    

Editor: Ddil

Chương 59

Đêm nay là một buổi tối vui vẻ, ít nhất đối với Lương Tiểu Nhu mà nói là như vậy.

Thực tế thì cuộc sống gần đây luôn rất vui vẻ. Hiệu suất phá án của mấy tuần rồi cũng cao, cũng đã được cấp trên khen ngợi, nhưng đối với mọi người mà nói thì không có vụ án mới là tốt nhất; việ ở chung với Lạc Xuyên từ không được tự nhiên dần dần càng trở nên tự nhiên hơn. Mặt vô cảm cũng được, cười bình thường cũng được, chỉ cần cô ấy ở bên cạnh cô, cô cũng đã rất tận hưởng cái cảm giác này. Giống như hai người đã ở bên nhau đã từ rất lâu rồi, cảm giác hạnh phúc và khắng khít phát ra từ tận đáy lòng, hận không thể mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút đều luôn ở bên cạnh cô ấy, nếu không thì khó có thể làm tan biến sự nhung nhớ quấn quanh trong lòng.

Bản thân như vậy không phải là quá đeo bám sao? Thật sự cứ như một cô gái ngây thơ vừa mới rơi vào bể tình, mỗi ngày đều ngóng trông có thể ở bên người mình thích nhiều một chút. Không gặp được thì nhung nhớ vô cùng; gặp được rồi thì mặt đỏ tim đập, thậm chí còn muốn tra tấn hơn so với khi quen bạn trai đầu tiên vào nhiều năm trước. Lương Tiểu Nhu hơi xấu hổ, nhưng mỗi khi nhìn thấy nét cười trong đôi mắt màu hổ phách của Lạc Xuyên khi nhìn cô, thì cô đã biết, thật ra nỗi lòng của cái người ăn nói không dễ nghe này cũng giống như tâm tư của cô.

Cho nên, tâm trạng như càng chắp cánh bay cao, trong tim thích cô ấy lại càng thêm kiên định.

Tâm trạng vui vẻ, hiếm khi được như hôm nay cô về nhà ba cô ăn cơm, ở nhà ăn cơm cũng nhiều, cuối cùng còn uống thêm vài chén canh, lần nữa ca ngợi tài nghệ hầm canh tuyệt vời của ba cô, sau đó cười ha ha đi vào phòng khách xem TV trong ánh mắt ngạc nhiên của ba cô.

Ba Lương nhìn Lương Tiểu Nhu đang ngồi trên ghế sô pha hát vu vơ xem TV giống như nhìn thấy quỷ, đưa tay kéo Lương Tiểu Cương đang đi ngang qua, bí mật hỏi cậu: "Tiểu Cương, chị con không có sao chứ? Sao cứ cảm thấy nó là lạ sao đó?"

Lương Tiểu Cương quay qua nhìn bà chị của mình, đang xem TV? Chuyện này rất hiếm thấy nha, bình thường không phải ăn cơm tối xong thì chị ấy sẽ chui thẳng vào phòng nghiên cứu vụ án, báo cáo, mấy cái linh tinh gì đó sao? Lương Tiểu Cương cũng chẳng suy nghĩ nhiều, chỉ nhún vai trả lời: "Cái này nói lên tâm trạng của chị hai tốt." Liếc mắt nhìn ba mình thật gian, "Ba à, ba cũng thật là, tâm trạng chị hai tốt thì ba còn suy nghĩ nhiều để làm gì? Chẳng lẽ ba mong chị hai giống như mấy bữa trước, cả ngày đều trưng ra bản mặt như oán phụ?"

Chậc chậc, lúc đó bà chị cậu rõ ràng là hắc ám trong cơn bão, ai tới gần thì xem như xui xẻo. Mà ngay cả cậu, cũng vô duyên vô cớ nhiều lần chịu đựng sự tức giận của chị mình, thằng em trai vô tội giống như cậu đúng thật là đáng thương nhất mà!

"Dĩ nhiên không phải rồi." Ba Lương chùi tay vào trong tạp dề, tới gần Lương Tiểu Cương nói nhỏ: "Ý ba là có phải trước đó Tiểu Nhu và Ngạn Bác cãi nhau nên nảy sinh mâu thuẫn, cho nên tâm trạng mới kém vậy. Bây giờ có phải là hòa lại rồi không?"

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now