Chương 77

5.3K 239 9
                                    


Editor: Ddil


Còn gì có thể khiến con người ta cảm thấy khoan khoái hơn việc ôm người đẹp nằm trên giường lớn mềm mại đây?

Cho dù tối qua Lương Tiểu Nhu không biết mình ngủ khi nào, chỉ biết mình vừa mới nằm xuống thì đã cảm thấy mí mắt nặng trĩu sụp xuống. Gối đầu lên chiếc gối mềm mại, chóp mũi quẩn quanh hương thơm quen thuộc lạnh lùng khiến con tim cô rung động, với cô mà nói đây chính là liệu pháp thôi miên tốt nhất. Cho nên, cô thả lỏng căng thẳng những ngày qua đã gây áp lực lên người cô, thật yên tâm mà ngủ.

Cô cũng nằm mơ. Trong giấc mơ xuân đến hoa nở, nhìn ra biển rộng (...), ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi, bầu trời rộng lớn không mây, sau đó... một cô gái mặc áo sơ mi trắng thuần, mỉm cười đứng bên bờ biển. Gió biển lồng lộng, mái tóc dài bay lên, cô gái quay người lại, đó là gương mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng mà cô yêu nhất, nhìn cô dịu dàng mỉm cười.

Tốt đẹp đến lạ kỳ.

Cô đuổi theo phía trước, ôm chằm lấy cô gái âu yếm, hôn cô ấy say đắm.

Bàn chân đạp lên cát mềm ấm áp, nước biển xanh dịu dàng dâng lên, để lại một chút ánh sáng lấp lánh rồi nhanh chóng nhạt dần đi, nối đuôi nhau đùa giỡn, như những đứa trẻ rượt đuổi nhau không biết mệt mỏi... Cô ôm eo cô ấy, hai người đứng bên bờ biển nơi nước trời giao nhau ôm hôn.

Đôi môi luôn nói những lời lạnh nhạt giờ phút này lại quá đỗi ngọt ngào, ngọt đến tận miệng, chảy vào trong tim, sau đó lại lan khắp toàn thân, không thể diễn tả được thứ tình yêu này, cả thần kinh lẫn xương cốt, và linh hồn đều trở nên quay cuồng.

"Ưm..." Lương Tiểu Nhu liếm môi, mở mắt ra.

Cô tỉnh, nhưng cũng như chưa tỉnh.

Vừa mở mắt thì đã có những thứ khá xa lạ đập vào mắt, sửng sốt một giây sau mới kịp phản ứng, đây là ở nhà của Lạc Xuyên.

Phòng ngủ yên ắng, bức rèm kéo ra, ngăn cách với ánh mặt trời bên ngoài, tạo nên một bầu không khí lưu luyến yên tĩnh cho hai người, còn có thêm mấy phần lãng mạn mấy phần khắng khít. Hai tay Lương Tiểu Nhu gối lên sau đầu, bên tai là tiếng hít thở nhịp nhàng, bỗng nhiên trong lòng sinh ra một cảm giác trống trải mãnh liệt.

Là bởi vì... người mà mình đã ôm lấy trong giấc mơ vào lúc này đang không ở trong vòng tay của mình sao?

Lương Tiểu Nhu chống khuỷu tay, quyến luyến nhìn người con gái quyến rũ trong giấc mơ đang hiện ra, nét mặt như đang mỉm cười. Cô thích cảm giác này, thức dậy có thể nhìn thấy người mình yêu, lại khiến cho con người ta say đắm như vậy. Cô lặng lẽ nhích qua, hôn lên mặt cô ấy một chút, rồi lại thêm một chút. Hôn lên đôi mắt cô ấy, lưu luyến nơi khóe mắt của cô ấy, một chút lại một chút, không thể dừng lại.

Tựa như nghiện, vốn không có cách nào khống chế được bản thân.

Cô đã yêu cuộc sống như thế này, mỗi ngày vừa mở mắt quay đầu, đã có thể nhìn thấy người mình thích dựa vào mình, lặng lẽ ngủ, đây là một loại... hạnh phúc gần như hoàn hảo. Lại nghĩ đến bản thân trong quá khứ luôn luôn thức dậy một mình trong căn phòng lạnh lẽo, lúc ấy làm thế nào mà cô lại cho rằng đó là hưởng thụ cơ chứ?

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuМесто, где живут истории. Откройте их для себя