Chương 45

5.5K 241 1
                                    

Editor: Ddil

7 giờ 20, Lương Tiểu Nhu xuất hiện ở cửa nhà hàng Dật Đình.

Hôm nay, cô đặc biệt không tự mình lái xe đến, mà là nhờ Thinh Thinh lái chiếc Mercedes đưa cô tới. Trước khi Thinh Thinh rời khỏi, còn làm tay biểu tượng chữ V ủng hộ cô cố lên. Đi vào nhà hàng, theo người phục vụ vào phòng được đặt trước. Lương Tiểu Nhu đứng ở cửa, bỗng nhiên cảm thấy rất lo lắng. Nhiều lần nói với bản thân chuyện này dễ dàng hơn so với việc bắt tội phạm. Kéo váy xuống cho thẳng thóm, phủi mấy hạt bụi cũng không có, Lương Tiểu Nhu hít sâu một hơi, gõ cửa.

Ngay lập tức cánh cửa được mở ra, Mã Lạc Xuyên giữ cửa, đôi mắt vốn lạnh lùng lại xa cách lại lóe lên chút cảm xúc, miệng hơi nhoẻn lên, "Cô mới đến?"

"À, phải." Từ cái giọng của đại băng sơn nghe ra được tâm trạng cô ấy bây giờ cũng tốt lắm.

Ánh mắt của Mã Lạc Xuyên dừng ở trên người Lương Tiểu Nhu một lúc lâu, Lương Tiểu Nhu bị ánh mắt bồi hồi của Mã Lạc Xuyên nhìn khiến cả người lúng túng, vẫn đang suy nghĩ có phải hôm nay cô mặc chiếc váy này thật sự rất kỳ lạ?

Rõ ràng là đêm nay Lương Tiểu Nhu đã tốn không ít tâm tư để ăn diện. Trang điểm cũng không quá đậm, chiếc đầm đơn giản thanh lịch, làm nổi bật gương mặt thanh thú không tì vết của cô, ở giữa biết bao nhiêu ánh nhìn, không ai có thể chạm vào lòng người hơn thế. Thanh tra Lương thường ngày luôn mặc quần jeans nay mặc váy dĩ nhiên là rất xinh đẹp rồi, bớt đi một chút nghiêm túc mạnh mẽ, thêm một chút phong cách nữ tính, đơn giản mà khiến mọi người không dám mở mắt nhìn.

Mã Lạc Xuyên hắng giọng, che dấu ánh mắt của mình, "Tối nay cô rất đẹp."

Trước mắt Lương Tiểu Nhu đột nhiên hiện lên gương mặt của Ngạn Bác, nghĩ đến lần hẹn hò đó hình như cũng đã rất lâu rồi, nghĩ đến bản thân bị Thinh Thinh ép mặc mặc một chiếc váy mà mình không thích, Ngạn Bác sau khi nhìn thấy cô đến cũng là nói câu này. Một câu nói giống nhau như đúc, chỉ khác mỗi người nói, lại cảm thấy quá khác biệt. Lần đó là có lệ thêm thiếu kiên nhẫn, lần này trong lòng tràn đầy vui sướng lại có cảm giác rất ngọt ngào.

Như vậy, cũng không uổng công cô ở trong phòng để đồ suốt hai tiếng mới ra.

Hôm nay cô mặc như vậy, mặc kiểu váy bản thân cũng không quen, chỉ để đổi lấy một cái mỉm cười này thôi.

Khóe miệng Lương Tiểu Nhu cong lên, còn chưa kịp nở nụ cười đã nghe thấy một giọng nói ở bên trong phòng: "Lạc Xuyên, ở ngoài là bạn của con sao? Còn không mau mời người ta vào?" Sắc mặt liền trở nên xanh xao, không phải chỉ hai người ăn cơm à? Sao ở trong còn có người? Đã vậy còn là đàn ông?!

Mã Lạc Xuyên vỗ nhẹ vào đầu, nghiêng người mời Lương Tiểu Nhu vào, Lương Tiểu Nhu nhìn chằm chằm vào trong, sắc mặt lập tức trắng bệch.

Có hai người đã ngồi ở đó, người phụ nữ trông dịu dàng là mẹ của Mã Lạc Xuyên mà lần trước cô đến nhà Mã Lạc Xuyên đã gặp rồi. Và một người đàn ông chưa từng gặp, mặc đồ tây, nhìn qua thì thấy là kiểu hình ảnh doanh nhân thành công tiêu biểu, trông có vẻ tinh thông, nhưng cũng có một chút uyên bác tinh tế. Không lẽ là ba của đại băng sơn Mã Lạc Xuyên này sao?!

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now