Chương 50

6.4K 216 1
                                    

Editor: Ddil

Vu Nhiễm dạo này cảm thấy rất phiền muộn, bởi vì người nào đó thật đáng ghét, mà cái người này là ai vậy ta? Thì chính là Phương Phi người hay tự hào mình là tân binh siêu cấp của Sở Cảnh sát Tây Cửu Long.

Từ sau cái lần cô ấy đi theo Madam Mã của cô ấy tới tham gia bữa tiệc, không biết đã dùng thủ đoạn gì mà lấy được số điện thoại của cô, rồi cả ngày cứ nhắn tin gọi điện không biết chán. Lần nào cũng đều gọi "Nhiễm Nhiễm", "Nhiễm Nhiễm" rất trìu mến, giọng cũng lớn nữa, nhiều lần tiếng vọng ra khỏi micro, mẹ của cô đã nhìn chằm chằm cô rất nhiều lần, còn cố gắng gặn hỏi cô có phải là bạn trai hay không.

Bạn trai cái mốc ấy! Mẹ, đây rõ ràng là con gái mà!

Cho dù có khuôn mặt đẹp trai với vẻ ngoài có thể đi lừa gạt mấy cô bé, thì cô ấy vẫn là nữ mà!

Reng reng ——

Vu Nhiễm liếc nhìn màn hình điện thoại, bất lực mà xụ mặt xuống.

Nữa, lại tới nữa.

"Nhiễm Nhiễm thân yêu, thời tiết hôm nay tốt như vậy, hay là chúng ta cùng đi ăn nha? O(∩_∩)O~"

Cuối tin nhắn còn chèn thêm một cái mặt cười nhìn buồn cười, như thể là cái mặt của Phương Phi đang cười ngoác miệng.

Vu Nhiễm không thể chịu đựng thêm nữa, lấy điện thoại gọi qua trực tiếp. Đầu dây bên kia vừa thông, cũng không quan tâm đối phương phản ứng như thế nào, trực tiếp rống lên: "Phương Phi cô đủ rồi nha! Ai là thân yêu của cô hả? Còn nữa, tôi với cô vốn chẳng có quan hệ gì, đừng có suốt ngày nhắn tin gọi điện đến làm phiền tôi nữa!"

Qua một lúc sau, trong điện thoại mới phát ra tiếng của Phương Phi, còn đặc biệt trong trẻo, dường như lại mang theo nhiều tội nghiệp. "Nhiễm Nhiễm, cô nghĩ tôi như vậy sao? Sau bữa tiệc lần đó, tôi cảm thấy rất có duyên với cô, tôi chỉ muốn làm bạn với cô thôi mà."

Phương Phi nói như vậy, ngược lại làm Vu Nhiễm xấu hổ. Có lẽ là do thần kinh cô quá nhạy cảm, nhưng mà... có duyên? Cô thật đúng là không nghĩ tới!

Vu Nhiễm cầm điện thoại, không biết nên làm gì tiếp theo nữa.

"Với lại, tôi là con gái mà, sao cô lại cảnh giác với tôi ghê vậy?"

Con gái? Thì tại cô là con gái, mới càng phải để phòng đó!

"Nội tâm của cô và vẻ bề ngoài thật không có phù hợp gì hết, trông thì rất hiền lành vô hại, dáng vẻ đặc biệt dễ dàng gần gũi người khác, nhưng thực tế sự cảnh giác của cô rất cao, có vẻ như cũng chẳng thích tiếp xúc với người khác..."

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now