Chương 81

3.8K 166 5
                                    


Editor: Ddil


Lương Tiểu Cương sâu sắc cảm thấy bản thân nên đi mua xổ số, nói không chừng có thể trúng giải thưởng lớn, bởi vì hôm nay có thể để cậu tận mắt nhìn thấy một cảnh tượng nồng nàn mà bình thường người khác muốn cũng không được – có hai người đang ôm hôn. Mấu chốt hai người đều là con gái... À thì, được rồi, Hongkong hiện giờ cũng rất cởi mở mà cậu cũng không phải người có tư tưởng cổ hữu gì, cho nên để cậu tiếp nhận cũng rất OK.; nhưng cốt lỗi quan trọng ở đây đó là một trong hai cô là chị gái của cậu, là bà chị bình thường thích làm mặt nghiêm túc vô cùng mạnh mẽ dường như lúc nào cũng đầy tự tin và khí thế.

Cậu luôn luôn cho rằng kiểu như bà chị mình thì dù có yêu cũng sẽ không giống như các cô gái trẻ hay làm nũng, thể hiện ra trạng thái yêu đuối, chị ấy và Cao Ngạn Bác Sếp trước đây của mình khi quen nhau còn không phải như vậy à? Thỉnh thoảng thấy hai người ở bên nhau, gặp phải chuyện gì khác biệt, chị ấy cũng không hề chịu thua kém, chẳng biết bao dung và nhường nhịn chút nào. Nói hai là người yêu, còn không bằng nói đồng nghiệp thì thấy có vẻ hợp lý hơn, bởi vì giữa hai người, thật sự không hề ra dáng của những người yêu nhau.

Sẽ không vui vẻ vì Sếp Cao, cũng chẳng đau lòng vì anh ấy, thờ ơ lạnh nhạt giống như vốn chẳng cần đến tình yêu.

Lương Tiểu Cương vẫn luôn thầm suy nghĩ: có phải chị hai vốn dĩ không thương Sếp Cao? Cho nên lần đó thấy vẻ mặt dửng dưng của chị gái khi nói chuyện hai người chia tay, cậu cũng thở phào trong lòng, giống như chia tay là đúng. Sau đó còn thầm hạ quyết tâm, nếu chị gái thích sống một mình, thì sau này cậu sẽ nuôi chị ấy, chăm sóc chị ấy, cũng không phải là vấn đề lớn gì.

Nhưng hôm nay cậu nhìn thấy gì?

Cậu nhìn thấy: chị gái bị Madam Mã của MBA ôm vào trong ngực, Madam Mã hôn chị ấy, vẻ mặt chị ấy say đắm rung động, mắt nhắm nghiền, hai tay ôm chặt cổ Madam Mã, lông mi run rẩy và hai má ửng đỏ khiến cho chị ấy giống như một cô gái trẻ đắm mình trong tình yêu nồng nhiệt, hạnh phúc đầy ắp không gì diễn tả được.

Hạnh phúc ư...?

Lương Tiểu Cương ngẩn người, đã rất lâu cậu không có nhìn thấy vẻ mặt này của chị hai.

Trong trí nhớ từ thơ ấu, chị gái luôn luôn che chở chăm sóc cậu. Mẹ qua đời từ sớm, với tính tình của ba, chị ấy không thể để lộ ra bất kì sự yếu đuối nào, chị ấy chỉ có thể tiếp tục kiên cường. Nhưng... hiện tại cậu mới biết thì ra chị gái mình cũng sẽ biểu lộ ra dáng vẻ như thế này, sự mạnh mẽ của trước đây, chẳng qua là do đối phương không phải là người chị ấy muốn.

Người chị hai muốn là Madam Mã sao? Nghe nói đó là Thanh tra ngự tỷ lạnh lùng của MBA, nghe đồng nghiệp nói, cô ấy rất kiêu ngạo, biểu cảm lạnh nhạt, rõ ràng là đại băng sơn di động mà, muốn thấy cô ấy cười còn khó hơn leo lên đỉnh Everest. Nhưng vào lúc này cậu nhìn thấy được gì? Cô gái ôm hôn chị gái của cậu tỏ ra rất dịu dàng, giống như khối băng tan chảy bởi ánh mặt trời chiếu rọi trên đầu, diện mạo vốn đã xinh đẹp lại càng toát lên vẻ đẹp vô hạn.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now