Chương 13

5.1K 240 5
                                    

Editor: Ddil

"Nếu tôi xin lệnh khám xét, phá hết tường nhà anh, với số hàng của anh, không biết sẽ ngồi bao nhiêu năm tù đây?"

"Trời, Madam, có cần tuyệt tình như vậy không?"

Ánh mắt Đông ghe tàu đỏ lên, manh động nhổm dậy lại bị Thẩm Hùng và Tiểu Thắng đè xuống. Hắn nhìn vào giữa hai bên lông mày của Mã Lạc Xuyên tràn đầy lạnh lùng cao ngạo, lại nhìn khuôn mặt chính khí của Lương Tiểu Nhu, thu hồi lại thái độ trêu tức trên mặt, hỏi hai người: "Các người muốn biết cái gì?"

Nghe câu này, Lương Tiểu Nhu theo bản năng ngẩng đầu nhìn Mã Lạc Xuyên, muốn biết nên là do ai thẩm vấn sẽ thích hợp hơn. Tuy rằng đây là vụ án mà Tổ Trọng án tiếp nhận, nhưng thực tế Mã Lạc Xuyên là Thanh tra cao cấp Đội điều tra ma túy đối với mấy chuyện này sẽ quen thuộc hơn, để cô ấy hỏi nói không chừng sẽ có thêm nhiều manh mối hơn.

Cô vừa ngẩng đầu, lại đúng lúc đối diện một đôi mắt màu hổ phách lấp lánh như nước hồ sâu, sâu kín lóe lên khiến cho người ta nhìn không thấy ánh sáng.

Cô ấy...... cũng đúng lúc đang nhìn cô? Lương Tiểu Nhu ngẩn ra, nhanh chóng di chuyển tầm mắt sang một bên. Ánh sáng trong đôi mắt ấy, cô có thể đọc được, là để cô ấy hỏi sao? Mà cô, tại sao lại hiểu vậy?

"Chúng tôi muốn biết đêm hôm Vương Chính Hồng chết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Thuốc lắc của Vương Chính Hồng có phải do anh đẩy cho ảnh không? Có phải các người ăn chia không đều, cho nên anh mới giết ảnh?" Tập trung tinh thần, Mã Lạc Xuyên nghiêm túc hỏi Đông ghe tàu.

"Tôi không có giết ảnh! Madam cô đừng vu khống tôi!"

"Cảnh sát đã tìm được bả tà hủ dính trên ghế xếp trong nhà của Vương Chính Hồng, chỉ có xưởng tà hủ bên cạnh nhà anh mới có thể làm ra bả tà hủ này, chúng tôi có thể khẳng định đêm hôm đó anh có đến nhà của Vương Chính Hồng." Lương Tiểu Nhu vẫn nhìn chằm chằm Đông ghe tàu, giọng nói chứa đựng sự nghi ngờ.

"Phải, tối hôm đó tôi có đến nhà ảnh." Đông ghe tàu gục đầu xuống. "Hôm đó ảnh gọi điện nói có việc muốn bàn với tôi, tôi mới tới đó để gặp ảnh. Tôi có dùng ghế xếp đánh ảnh, nhưng không có đánh chết ảnh." Nhìn thấy Lương Tiểu Nhu vẫn trưng ra vẻ mặt nghi ngờ, hắn ta không thể không nóng ruột nói: "Phải, tối đó tôi đến chỗ ảnh để thu tiền thuốc lắc. Nhưng ai ngờ ảnh không chịu trả tiền cho tôi, còn nói hàng của tôi kém chất lượng, lại nói có người uống vào xảy ra chuyện. Ai biết ảnh nói thật hay giả, tám phần nghĩ là không muốn trả thù lao. Sau đó cải vả qua lại, tôi mới đánh nhau với ảnh. Tôi thừa nhận tôi thật sự đã dùng ghế xếp đánh ảnh vài cái, nhưng ảnh không có chết. Tôi còn bị ảnh đánh đến hộc máu, trên người toàn là vết thương. Cô xem, cô xem đi!"

Lương Tiểu Nhu liếc qua thấy hắn đang kéo tay áo lên, cô dựa lưng vào ghế, khuôn mặt bình tĩnh. "Tôi không có hứng thú với chuyện này. Huống hồ, Vương Chính Hồng đã chết, bây giờ chết không đối chứng, anh muốn nói gì chẳng được."

Đông ghe tàu cúi xuống đanh mặt lại, nóng nảy kêu lên: "Madam, tôi thật sự không có giết người, các người phải tin tôi. Đêm đó tôi từ nhà ảnh đi ra, đi đến một tiệm tạp hóa mua đồ, kế đó tới quán bar do bạn tôi mở. Không tin, các người có thể đến hỏi bạn của tôi đi."

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now