Chương 57

6.9K 282 16
                                    

Editor: Ddil


"Không còn sớm nữa, chúng ta cũng đi ăn ha?" Mã Lạc Xuyên chủ động dắt tay Lương Tiểu Nhu, giọng nói nhẹ nhàng, giống như đối xử với một đứa trẻ bất mãn.

Được Mã Lạc Xuyên hỏi bằng cái giọng như vậy, Lương Tiểu Nhu có chút xấu hổ. Vốn chỉ là một chuyện rất nhỏ nhặt, đổi lại là cô, cô cũng sẽ đẩy Lạc Xuyên ra. Dù sao hai người cũng là hai cô gái, cho dù miệng nói không ngại nhưng hai người đều là nhân viên cảnh sát, thân phận khá nhạy cảm, có đôi khi phòng hờ cũng là chuyện cần thiết. Miễn là có thể ở bên nhau là đủ rồi, cô cần gì phải lo lắng nghĩ ngợi lung tung.

Nghĩ như vậy, mất mát ở trong lòng dần tản đi, Lương Tiểu Nhu nở nụ cười nhạt, dùng sức nắm ngược lại tay Mã Lạc Xuyên, "Ừ, chúng ta đi ăn gì đây?"

"Em muốn ăn gì thì ăn cái đó." Mã Lạc Xuyên lắc nhẹ tay của hai người nắm lấy nhau.

"Thật á, chị cũng sẽ tốt vậy hả?"

Đối với một Mã Lạc Xuyên "ngoan ngoãn vâng lời" không còn mỗi lúc đều cãi nhau với chẳng ai nhường ai như vậy, cô thật có chút chưa quen. Cô vuốt vuốt cằm, cứng rắn đá cái suy nghĩ "M" ở trong đầu đi ra ngoài, sau đó thay bằng mác "Công", trong một lúc cảm thấy hình tượng của bản thân đẹp đẽ vĩ đại lên.

"Chẳng lẽ em không muốn?" Mã Lạc Xuyên chớp chớp mắt.

Lương Tiểu Nhu đen mặt, đừng có mà nhõng nhẽo với em nha!

Vì thế, băng sơn ngự tỷ lại biến thành yêu tinh bách biến, mỗi một lúc là một dáng vẻ, làm cho bạn trẻ Lương nhìn đến choáng ngợp.

"Chúng ta đi ăn món Tây ha!" Tay phải của Lương Tiểu Nhu búng một cái giữa không trung.

Cô rất muốn xem Madam Mã nho nhã động lòng người ăn món Tây cắt bít tết sẽ có dáng vẻ như thế nào, vẫn có khí chất quyến rũ như thế hay sẽ có chút bối rối không thuộc về cô ấy? Tưởng tượng như vậy, Lương Tiểu Nhu lại kích động.

"Đi thôi, chúng ta mau đi nhanh, em biết gần đây có một nhà hàng Tây rất ngon, đi trễ sẽ không có chỗ ngồi." Lương Tiểu Nhu lôi kéo tay Mã Lạc Xuyên đi ra bên ngoài, vẻ mặt hào hứng không giống như đi ăn mà giống như trúng giải nhất xổ số.

Nhìn bóng dáng đang dắt tay mình, ý cười trong đáy mắt Mã Lạc Xuyên càng lúc càng rõ rệt hơn.

"Được."

Thật sự muốn... cứ nắm tay cô ấy như thế, mãi mãi cũng không muốn buông ra.

"Khoan đã, hình như chúng ta quên cái gì..."

"Không cần phải quan tâm ông ấy."

"Ò, vậy được rồi."

Ở nơi nào đó trên sân tập của hiệp hội bắn súng, một người đàn ông bụng phệ đang chơi nhiệt tình, trong lòng cùng lúc đang tự hỏi: Tiểu Lương đi đâu rồi? Không phải nói đi ăn chung sao, sao còn chưa tìm mình? Bụng của mình đói quá rồi...

*********

Trong nhà hàng Tây.

Bầu không khí trang nhã quyến rũ, âm thanh du dương của violin, và còn đối diện với băng sơn mỹ nhân mặt vô cảm lại có sức cuốn hút, Lương Tiểu Nhu cảm thấy đây đúng là một hình ảnh động lòng người, cũng làm cho cô sâu sắc hiểu được câu thành ngữ "Sắc đẹp thay cơm".

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ