Chương 52

5.9K 234 2
                                    

Editor: Ddil


Trong văn phòng Tổ Trọng án.

Lương Tiểu Nhu xoay cây bút trong tay, vẻ mặt có chút mờ mịt.

Đã... bao lâu không gặp cô ấy?

Hình như đã được hai tuần rồi. Hai tuần này, mình vừa không gặp cô ấy, cũng vừa không gặp Ngạn Bác. Chỉ có một mình mình, lặng lẽ, bộ dạng mỗi ngày như bận rất nhiều việc, giống như thật sự rất bận rộn. Bận đến không có thời gian để buồn phiền, bận đến không có thời gian để nhớ, không có gì khác biệt so với thường ngày, trong đầu chỉ chứa đầy những vụ án. Nhưng mà, vào lúc đêm khuya tĩnh lặng, lúc ngủ không được, sẽ cảm thấy ngực ngột ngạt, sau đó bỗng nhiên suy nghĩ lý do tại sao mình không ngủ được, tại sao mình lại buồn.

Tối đó, Mã Lạc Xuyên lạnh lùng như thế, khó khăn lắm mình mới nói ra được lại đổi lấy kết quả như vậy...

Lương Tiểu Nhu nhoẻn miệng cười tự mỉa mai, cô và cô ấy có quan hệ gì đâu chứ? Chẳng qua chỉ là một người yêu thầm và một người không thích lại mình thôi, tại sao cô phải gặp cô ấy? Tại sao cô lại buồn đến như vậy?

A, phải thôi, bởi vì cô thích cô ấy mà. Nhưng, người ta lại không cần...

Bây giờ, cô và Ngạn Bác đã chia tay, như vậy... Lạc Xuyên có chấp nhận cô hay không? Bỗng nhiên cô có chút không dám đến hỏi cô ấy, sợ rằng sẽ có một câu trả lời càng khiến người ta tuyệt vọng hơn, ví dụ như nói cô ấy vốn là không thích cô, ví dụ như nói tất cả mọi thứ chỉ là tự mình đa tình mà thôi.

Lương Tiểu Nhu, từ lúc nào mà mày lại trở nên yếu đuối như thế!

Phải, có lẽ cô vẫn luôn rất yếu đuối, trong tình cảm, lúc đối mặt với cô ấy. Chết tiệt, mày cho mày vẫn còn là mày khi ở trước mặt cô ấy à, vẫn còn là Thanh tra Lương dũng cảm không biết sợ cái gì hay sao?

Nhưng mà, nếu không hỏi, hình như lại không cam lòng, dù sao đây cũng là người mình thật sự thích...

Lấy điện thoại di động ra, mở danh bạ, ngón tay mảnh khảnh vuốt xuống, lướt đến chữ "D" thì dừng lại, "Đại băng sơn", đây là nickname mà lúc trước khi cô lưu số điện thoại của Lạc Xuyên đã đặt. Lúc đó là có một chút ác ý, thời điềm ấy nhìn thấy cô ấy cũng rất không hài lòng, cảm thấy cô ấy là một người kiêu ngạo lại quá tự mãn, lạnh lùng giống như tảng băng vậy. Tự mình đặt nickname cho cô ấy thôi mà cũng cười cả buổi trời, còn nghĩ sau này nếu có thể không gặp cô ấy thì sẽ không gặp. Lúc đó cô lại nghĩ không biết bây giờ bọn họ sẽ trở thành cái dạng gì đây?

Cuối cùng là tại sao mình lại thích cô ấy? Vừa lạnh lùng vừa tự cao, khó gần gũi lại còn thường xuyên chọc người ta tức đến nghiến răng nghiến lợi. Thích trưng cái mặt không ai nhìn thấu ra, tính tình tệ muốn chết, bề ngoài giống như ẩn giấu hai tính cách, nhưng cô lại không có cách nào từ bỏ, không có cách nào khiến bản thân đừng yêu cô ấy.

Giống như hơn hai tháng trước lúc lần đầu tiên gặp cô ấy ở sân tập trận, cô ấy mặc chiếc váy dài màu tím, cho dù bị mưa ướt đẫm, nhưng dường như vẫn còn rất trang nhã, đầy sức quyến rũ như vậy, khiến cho người ta không thể dời đi tầm mắt. Kết quả sau lần gặp mặt đó là làm cô nghẹn tới nội thương... Khoan đã, nếu cô nghĩ như vậy, cái này không phải là nói cô vừa gặp đã yêu đối với cô ấy sao? Stop! Không thể nghĩ đến cái này! Họ Lương này, có thể nào cô là M à?! Bây giờ không phải lúc bối rối xem tại sao thích cô ấy hay là cô có phải đối với cô ấy vừa gặp đã yêu không nha!

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ