Chương 70

5.4K 244 7
                                    


Editor: Ddil


Trong khu Cửu Long bình thường lại có một căn biệt thự nhỏ độc lập không hề bình thường, mặc dù là một căn biệt thự nhỏ nhưng do bên cạnh là một cái nhà máy, nên giá cả cũng không cao. Và cả căn biệt thự nhỏ này được sơn phết màu xám tro, nhìn bề ngoài trông cũng không bắt mắt.

Lương Tiểu Nhu đứng ở cửa, Thẩm Hùng, Tiểu Thắng và hai đồng nghiệp khác ở đằng sau cô, cô ra hiệu cho bọn họ, sau đó gõ cửa hai cái.

Cánh cửa mở ra, một người phụ nữ trẻ nghi ngờ nhìn dò xét, "Các người là...?"

"Chúng tôi là Tổ Trọng án Tây Cửu Long." Lương Tiểu Nhu giới thiệu một cách tự nhiên, "Cô là vợ của Trương Đông Ni phải không? Cô Trương, chúng tôi có một số chuyện muốn hỏi cô, không biết có thể vào trong rồi nói hay không?"

"Dĩ nhiên, dĩ nhiên là có thể." Cô Trương né người qua, hơi có chút gượng gạo đáp ứng. "Mời vào."

Lương Tiểu Nhu dẫn theo mọi người bình tĩnh bước vào, sau đó đi thẳng trực tiếp vào vấn đề mà hỏi người phụ nữ trông rất trẻ và quá dễ dàng căng thẳng này, "Chúng tôi đang tìm chồng của cô, cô có biết anh ta ở đâu không?"

Trước khi đến nhà của Trương Đông Ni thì nhận được điện thoại của Dương Dật Thanh, trải qua xét nghiệm của Tổ Pháp chứng, xác nhận sợi tóc được phát hiện trong phòng ngủ của Vương Kiều thật sự không phải của Vương Kiều. Bởi vì Trương Đông Ni cũng từng có tiền án tiền sự, cho nên phòng hồ sơ của Sở Cảnh sát có lưu trữ tài liệu của hắn và DNA, sau khi kiểm nghiệm thì phát hiện tóc đó thuộc về Trương Đông Ni.

Mối quan hệ của Trương Đông Ni và Vương Kiều là không đơn giản.

Mà người phụ nữ trước mắt, có lẽ phải gọi là cô gái thì chính xác hơn, tuổi hình như không quá 25, có một mái ngóc ngắn nghịch ngợm, khuôn mặt trông rất hồn nhiên ngây thơ, cũng rất nhút nhát.

Một cô gái như thế, lại kiếm một gã đàn ông đã từng ngồi tù làm chồng?

Cô Trương bấu tay lại, "Tôi, tôi cũng không rõ lắm. Anh ấy thường xuyên ra ngoài một mình, cũng không nói tôi biết anh ấy đi đâu... Cho nên, tôi cũng không biết rõ..."

Lương Tiểu Nhu nhíu mày, không tiếp tục điều tra sâu vào vấn đề này, mà thay đổi qua một hướng khác. "Chồng cô trong tù ở chung phòng giam với Vương Kiều, cô có biết Vương Kiều hay không?"

"Có biết." Cô gái ngước lên nhìn cô, "Anh ta có chuyện gì?"

"Anh ta chết rồi." Thẩm Hùng vô cùng ăn ý với Lương Tiểu Nhu mà nói tiếp.

Cô gái giật mình trợn to đôi mắt, hai tay càng bấu chặt vào nhau. "Trời ơi, đã xảy ra chuyện gì?"

"Chúng tôi tính hỏi anh ta một số chuyện, anh ta lại có ý đồ tấn công cảnh sát." Thẩm Hùng nói tiếp, còn Lương Tiểu Nhu lặng lẽ ở một bên quan sát từng hành động chi tiết và biểu hiện thay đổi nhỏ ở trên mặt cô gái này.

Rất nhiều thời điểm, bọn họ có thể từ những chỗ ít ai để tâm này mà nhìn ra người đó có phải đang nói dối hay không, có phải có liên quan đến vụ án hay không, có thể phán đoán được đặc điểm tính cách của người này, đối với việc phá án thường đóng một vai trò quan trọng.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuWhere stories live. Discover now