Chương 55

8.1K 291 7
                                    

Editor: Ddil


"Tiểu Nhu, tôi thích em, tôi muốn được ở bên em."

Tiếng nói rất nhẹ, nghe vào trong tai Lương Tiểu Nhu, lại như có sức nặng ngàn cân.

Ngay lập tức, tâm trí của Lương Tiểu Nhu trở nên trống rỗng, giọng nói trầm ấm của Mã Lạc Xuyên lúc như rất xa, lúc lại như rất gần. Cô không thể động đậy, cũng không nói nên lời, vẫn giữ nguyên tư thế hiện tại, tay còn để trên lưng Mã Lạc Xuyên, ngơ ngác nhìn cô ấy.

"Sao lại ngẩn ra vậy?" Mã Lạc Xuyên chạm nhẹ vào chóp mũi cô, làm như rất thích thú dáng vẻ ngốc nghếch của cô, ý cười trong mắt càng lúc càng nhiều hơn.

"Hỡ..." Lương Tiểu Nhu bị động tác quá mức thân mật của Mã Lạc Xuyên làm cho có chút bất ngờ, cô mơ hồi nói ra bằng giọng mũi, rồi sau đó như đột ngột kịp phản ứng lại, có chút hốt hoảng mà trả lời: "Nhưng, không phải trước đó chị đã nói... Không phải đã không thể chấp nhận em có bạn trai hay sao?" Không đợi Mã Lạc Xuyên trả lời, cô lại nhanh chóng nói tiếp: "Nhưng mà, em và Ngạn Bác đã chia tay, là thật đó, chị phải tin em!" Cô giơ tay lên thề.

Mã Lạc Xuyên nhẹ nhàng đè tay cô xuống, giọng điệu vẫn rất mềm mỏng dịu dàng, rồi nhìn vào con ngươi đen láy của Lương Tiểu, "Tôi biết. Ngay cả bây giờ em vẫn chưa chia tay, tôi cũng sẽ không để ý. Tôi sẽ..." Mã Lạc Xuyên nghiêng đầu, suy nghĩ: "Tôi sẽ cố gắng để theo đuổi em."

Mã Lạc Xuyên chủ động cúi xuống, hôn lên khóe mắt của cô.

"Đêm đó, bởi vì tôi quá kích động về chuyện của mẹ tôi, rất nhiều thứ tôi vốn không nghĩ là nói như vậy, nhưng lại không kiểm soát được mình. Về chuyện của mẹ tôi, tôi vẫn luôn đặc biệt nhạy cảm. Mà hôm đó tự nhiên em bất ngờ thú nhận, nói thật, tôi thấy như nằm mơ, không biết nên phản ứng như thế nào. Sau đó lại lại để cảm xúc chuyện của mình đan xen với chuyện của mẹ, cho nên... Nhưng, em vẫn là em đúng không? Vẫn là Lương Tiểu Nhu mà tôi thích. Tôi chỉ cần biết như vậy là đủ rồi. Tôi nên nói sớm từ trước, xin lỗi em, Tiểu Nhu."

Lạc Xuyên nói thích mình, muốn được ở bên mình...

Lạc Xuyên nói xin lỗi, Tiểu Nhu...

Đây là lần đầu tiên cô ấy gọi tên cô một cách thân mật như vậy, cũng là lần đầu tiên chủ động hôn cô, càng là lần đầu tiên nép vào trong vòng tay cô. Lương Tiểu Nhu không thể không cảm ơn lần bị thương này, thì ra đêm nay ở lại trong phòng bệnh lại có thể được đãi ngộ như vậy.

Sửa lại sự mở đầu sai lầm, ông đời đối với cô thật sự không tệ.

Thực tế thì về mặt tình cảm, cô không phải là một người tự tin, thậm chí có thể nói là khá yếu đuối. Cô chỉ biết chờ đợi, chứ không đi tìm kiếm, tối đó cô nói mạnh miệng vậy thôi chứ không có can đảm để thực hiện. Nếu như tối nay Mã Lạc Xuyên không đến, Lương Tiểu không biết sau này sẽ như thế nào, cô còn có thể cố gắng lấy hết can đảm lần thứ hai bày tỏ với cô ấy hay không.

Ai bảo đại băng sơn Mã Lạc Xuyên này bình thường lạnh lùng như vậy, làm cho người ta không dám tới gần.

Mà bây giờ cô ấy đã tiếp nhận cô, sẽ ở bên cô, cô cũng sẽ dồn hết tâm tư để ở bên cô ấy, vĩnh viễn không chia lìa. Cho dù sau này có gặp phải khó khăn lớn đến cỡ nào, cô cũng sẽ không buông tay cô ấy.

[BHTT][EDIT] Ngự Tỷ Quyết ĐấuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora