Địa ngục tiếp diễn (H)

2.4K 145 101
                                    

Jiyeon đứng trước khuôn mặt đã ướt đẫm nước mắt của Hyomin mà đau lòng lên tiếng "Sao vậy, bảo bối? Anh làm em đau à?". Hyomin liền khóc thút thít "Jiyeon, anh tha cho em đi. Em hứa sẽ không rời bỏ anh như mấy người phụ nữ đó đâu" – Những lời này từ cô khiến nó có đôi chút mềm lòng. Nó tiến sát gần cô, khẽ lau hai hàng nước mắt trên mặt cô "Bảo bối~ Em đừng sợ. Nó không đau đâu. Nó sẽ làm em sung sướng lắm đó. Không phải em từng bảo anh hãy khai sáng cho em sao? Vậy thì... "Chào mừng em đến với thế giới địa ngục của anh"

Jiyeon đột nhiên thì thầm câu cuối vào tai Hyomin khiến mặt cô giờ cắt không ra chút máu. Nó thấy vậy thì cũng vuốt vuốt khuôn mặt sợ hãi đó của cô và bình tĩnh nói với cô "Em yêu~ Nãy giờ, anh quên nói với em. Có một tấm gương dài phản chiếu toàn bộ cơ thể của em được anh đặt ở đối diện em đó nha!". Và Jiyeon cũng bắt đầu tiếp công việc của mình. Nó đặt miệng mình ngay ngực cô một lần nữa và cắn vào nơi đó. Hyomin đứng ở bên trên thì quá đỗi kinh hãi khi ánh mắt của cô lại thấy được tất cả những gì Jiyeon đang làm với mình.

Nó vừa cắn, vừa nút nhẹ nhàng đầu ngực của cô. Lâu lâu, lại dùng răng kéo nó ra và lại buông ra cho đầu ngực của cô đàn hồi quay trở lại ngực của cô. Bàn tay Jiyeon cũng không yên phận mà bóp, nắn bên ngực còn lại của Hyomin. Còn cô sau khi cảm giác sợ hãi đang dần một lớn lên thì tiếng cầu xin của Hyomin dành cho Jiyeon càng thảm thiết hơn "Jiyeon...xin anh đó. Tha cho em đi"

-Jianggggg!!! – Jiyeon đột nhiên đứng sang bên cạnh Hyomin, vui vẻ làm hành động khoe chiến lợi phẩm mình vừa đạt được cho Hyomin xem. Cô theo đó cũng mở to mắt nhìn mình trong gương thì liền tái xanh đi khi thấy nhũ hoa của mình đã dựng đứng lên và săn cứng lại. Màu sắc thì từ màu hồng hồng bình thường đã dần chuyển sang thâm tím lại. Còn nó khi đã đứng cạnh cô rồi thì cũng lấy tay dây dây nhẹ nhàng lên đầu ngực cô, cười cười nói

-Em thấy không? Anh đã nói rồi mà. Cơ thể em đang dần thích anh rồi đó – Và khi Hyomin chưa kịp nói gì thì Jiyeon đã vùi đầu vào cơ thể của cô một lần nữa. Nó hơi ngồi xuống cởi cái quần Jeans của cô ra. Hyomin liền lắc đầu trong vô vọng mà cầu xin Jiyeon tiếp "Đừng...đừng...mà...Jiyeon. Hức! Hức! Hức! Nếu anh còn chút tình cảm với em thì đừng làm thế mà"

Jiyeon im lặng, trực tiếp cởi cái quần lót của Hyomin xuống trước mặt cô. Vì giờ đây, đôi mắt Hyomin cứ dán chặt vào cái gương với khuôn mặt sợ hãi sau mỗi hành động của Jiyeon. Và lần này, nó bỗng ngồi bệch xuống dưới sàn mà đôi mắt không ngừng nhìn đắm đuối vào "cô bé" của cô.

-Wowwwwww!!! Mỗi thứ thuộc về em đều đẹp tuyệt mỹ luôn – Jiyeon nói đầy cảm thán cho Hyomin nghe. Cô không kịp trả lời thì bỗng thấy nó hơi lếch người, ngồi vào trong một chút. "Wowwwww~~~ Bên trong...bên trong còn đẹp hơn nữa kìa~~~" – Jiyeon lại dùng chất giọng của người nghiện ma túy mà lên tiếng. Còn Hyomin lại vô cùng bất lực khi không thể làm gì được. Hai chân cô thì cứ thế mà dang rộng ra hết cỡ do sợi dây xích của nó, còn tay thì lại bị khóa chặt ở trên đầu. Nhưng tình cảnh hiện tại của cô không thể không khiến cô đỏ mặt. Hyomin giờ nhìn như một miếng thịt tươi bị ép chặt lên tấm ván chờ người đến mua và thưởng thức.

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now