Dằn mặt kẻ thù

2.3K 177 34
                                    

Hyomin đưa cặp mắt kinh hãi nhìn lên một Jiyeon đang ngồi trên bụng mình với một vẻ mặt vô cùng bình tĩnh. Mặt cô giờ cắt không ra chút máu nhưng cũng ráng lên tiếng nói với nó "Chúng ta...chỉ mới gặp nhau hôm nay. Chuyện đó...hình như không được đúng cho lắm?". Jiyeon bỗng nở nụ cười, buông lời với Hyomin

-Vậy ý của chị là chỉ cần tôi đồng ý làm người mẫu cho chị thì chị sẽ bán thân cho tôi đúng không? – Hyomin mặt đỏ bừng bừng khi nghe được câu này. Cô cúi đầu xuống, không trả lời. Jiyeon thấy vậy thì nói tiếp "Loại người lẳng lơ như chị không xứng để tôi làm bẩn tay mình. Chỉ vì muốn chiến thắng một cuộc thi mà sẵn sàng lên giường với một cô gái xa lạ, mình chỉ vừa mới tiếp xúc chưa đầy 6 tiếng"

Jiyeon nói rồi thì cũng leo xuống liền bị Hyomin giữ tay lại. Cô ngồi dậy, cầm chặt cánh tay nó "Em có thể mắng chị như thế cũng được. Nhưng thật sự cuộc thi lần này rất quan trọng với chị. Em không biết suốt 4 năm qua, 2 con rắn độc đó đã làm gì với chị đâu"

-Vậy thì liên quan gì đến tôi? – Nó lạnh lùng hỏi cô. Hyomin chua xót trả lời Jiyeon "Bản vẽ mà chị bỏ bao công sức ra để hoàn thành thì bị đạo nhái một cách trắng trợn. Và còn bị nói là kẻ sao chép nữa. Họ ở công ty liên tục tung những tin đồn thất thiệt về chị. Nói chị đã quan hệ với tất cả lãnh đạo ở công ty nên mới được giữ lại, nói chị bất tài chỉ biết dựa vào chị Qri và chị Eunjung,..."

Thấy Jiyeon ngồi im nghe câu chuyện của mình thì Hyomin cũng nói tiếp "Vì thế, khi nghe công ty tổ chức cuộc thi chị đã đánh liều mà cược với 2 người họ rằng: Người chiến thắng sẽ là người ở lại MBK, còn người thua thì phải biến đi. Chị không phải sợ bị cho nghỉ việc mà là chị đang sợ nếu chị thua thì những tin đồn đó mặc nhiên sẽ bị hàng nghìn người ở công ty coi là sự thật"

Câu chuyện của Hyomin vừa dứt thì một bầu không khí im lặng đến đáng sợ đang bao trùm nơi đây. Cô sau một lúc cũng nhỏ nhẹ hỏi nó "Vậy giờ em có thể giúp chị được không?". Soạt~~~ Jiyeon quay người đẩy ngã Hyomin lên giường. Lần này, cô không còn nhìn nó với ánh mắt kinh hãi nữa mà là ánh mắt của sự bất lực lẫn buông xuôi.

-Tại sao chị chắc chỉ cần có tôi thì chị sẽ dành chiến thắng? – Jiyeon cúi sát người xuống hỏi Hyomin. Cô khẽ đưa tay mình sờ lên mặt nó và đáp lại "Chị đã phác thảo 2 bản vẽ ở trong đầu rồi. Đó sẽ là bộ trang phục kết hợp nhuần nhuyễn giữa nữ tính và nam tính. Và tất nhiên chỉ có em mới có thể mặc được loại trang phục khó nhằn đó. Vì trang phục đẹp không phải do mẫu thiết kế đẹp mà là do nó được thiết kế riêng cho người mặc"

Jiyeon nghe xong thì cũng hơi chồm người tới, Hyomin liền nhắm mắt lại, tay bấu thật chặt vào gra giường. Cô nằm ở đó mãi một lúc cũng không thấy có động tĩnh gì nên mở mắt ra xem nó đang làm gì. Và bây giờ, cô đang thấy nó cầm lấy cái gối ở trên đầu cô, và leo xuống giường một lần nữa. Jiyeon ôm gối quay lại nói với Hyomin

-Giờ này đã hết xe bus và tôi cũng không rảnh để chở chị về Queens cho chị lấy xe. Ngủ mà tôi nói là ngủ lại một đêm ở nhà tôi, tôi ra sofa ngủ. Nhờ chị hiểu lầm mà tôi mới biết được chị là loại người như thế nào. Vẫn là câu nói cũ: Dù chị có khỏa thân đứng trước mặt tôi, tôi cũng không chút hứng thú

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUKde žijí příběhy. Začni objevovat