Câu chuyện thực sự

2.9K 162 66
                                    

Hyomin vừa dứt lời thì In Na cũng kinh ngạc nhìn cô. In Na sau đó bỗng đăm chiêu, nhớ những gì mà Jiyeon đã nói với mình và tự nhủ thầm "Chẳng lẽ đây là người mà Jiyeon từng đề cập đến sao? Nhưng cô ấy còn hơi trẻ để làm bác sĩ tâm lý và chắc hẳn cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa khỏi bệnh này. Thôi, dù gì cũng là bác sĩ mới của Jiyeon nên tôn trọng quyết định của em ấy"

Và với những ý nghĩ đó thì In Na không còn đề phòng với Hyomin nữa mà thay vào đó đã tươi cười với cô "Cô chờ chút. Tôi lấy tất cả hồ sơ bệnh án cùng những lần tôi đã điều trị cho Jiyeon để cô xem". Hyomin liền gật đầu, In Na sau đó cũng đưa đến trước mặt cô một đống tệp hồ sơ dày cộm, gần như chất cao hơn đầu của cô

-Tôi gặp Jiyeon lúc em ấy còn ở bên Mỹ và đã theo chữa trị cho em ấy được khoảng gần 5 năm nay. Trong những tệp hồ sơ này có nguyên nhân vì sao Jiyeon bị bệnh và tại sao chúng lại cứ hết lần này đến lần khác tái phát.

Hyomin thở ra một cái, và bỗng đẩy đống hồ sơ đó dạt sang một bên, ngồi đối đáp với In Na "Được rồi. Cảm ơn bác sĩ. Lát về tôi sẽ xem chúng sau. Nhưng tại đây tôi muốn hỏi bác sĩ một câu trước cái đã. Jiyeon từng nói với tôi là: Phụ nữ các người chỉ như một đám cặn bã. Vậy thì bác sĩ có biết nguyên nhân tại sao em ấy lại nói như thế không?"

-Có! – In Na trả lời ngay làm Hyomin hơi ngạc nhiên. "Bác sĩ có thể nói cho tôi biết, được không?". In Na liền nhìn Hyomin đầy nghi ngờ "Bác sỹ riêng kiểu gì mà lại không biết chuyện cơ bản này. Chẳng lẽ, cô ta chỉ mới nhận điều trị cho Jiyeon trong thời gian gần đây. Mà mình tại sao phải lo chuyện này. Dù gì cũng là người do đích thân Jiyeon chỉ điểm mà"

-Em ấy từ nhỏ đã bị mẹ ruột và bà ngoại của mình bạo hành. Vì trót sinh ra trong một gia đình như vậy nên em ấy gần như bị mẹ mình bắt vẽ gần 12 tiếng trong 1 ngày. Dù mẹ em ấy biết em ấy vẽ không đẹp. Còn bà ngoại do bị ám ảnh bởi nghề người mẫu nên đề ra những quy định rất khắt khe cho Jiyeon trong việc ăn uống. Dù em ấy đang tuổi ăn, tuổi lớn.

-Nếu chỉ có như vậy thì không thể nào khiến Jiyeon căm thù phụ nữ và sinh ra bệnh bạo dâm được – Hyomin hỏi như một bác sĩ thực thụ làm In Na mất cảnh giác mà nói tiếp "Tôi chưa nói xong mà. Những cái đó là khi em ấy mới học tiểu học thôi. Khi em ấy lớn hơn một chút thì mẹ và bà ngoại em ấy lại trở nên điên cuồng hơn nữa. Tôi nghe em ấy kể lại rằng: Có một khoảng thời gian, bà ngoại em ấy nhét một quả nho vào giữa 2 chân của em ấy và bắt em ấy đi thật nhẹ nhàng, đừng khiến nho bể. Nếu Jiyeon làm nó bể thì sẽ bị quất roi vào người, bị bỏ đói, bị nhốt vào chuồng chó. Như là một hình phạt"

-Còn mẹ em ấy thì xích một bàn tay em ấy lại và bắt em ấy vẽ theo những gì có trên tập vẽ. Nếu em ấy vẽ lệch một đường thôi thì sợi dây xích sẽ cứa vào tay của em ấy một đường

Câu chuyện của In Na vừa dứt thì Hyomin cũng dùng khuôn mặt bàng hoàng mà nhìn cô. Lần này, đến lượt In Na thở ra và lên tiếng tiếp "Hình như Jiyeon từng yêu một chàng trai rất sâu đậm nhưng mẹ em ấy lại biết và nói rằng chàng trai đó không xứng với gia đình mình. Sau đó, thì sai người đi đánh cho cậu ta thừa sống thiếu chết, nghe đâu là còn đạp gãy bàn tay của cậu ta chỉ với một mục đích duy nhất: Chia tay với Jiyeon"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUOnde histórias criam vida. Descubra agora