Rời đi

2.6K 146 106
                                    

Jiyeon bàng hoàng đưa sợi dây chuyền trong tay lên xem, lấp bấp nói "Không đúng! Không! Anh...không thể chia tay với em được". Hyomin nghe được chỉ cười "Nói sai rồi. Là Park Hyomin đã "đá" Park Jiyeon đi không phải là chia tay. Hai từ "chia tay" chỉ dùng cho những người nào đã thực sự yêu nhau và họ cảm thấy đau đớn khi phải rời xa người mà họ yêu vì lý do gì đấy. Nhưng cô nhìn tôi xem. Tôi có vẻ gì là đau lòng, khóc lóc ỉ ôi khi phải chia xa cô không?"

Hyomin nói cực kỳ lạnh lùng nhưng điều đó càng khiến Jiyeon đau đớn hơn nữa. Nó ôm lấy cô một lần nữa nhưng lần này cô không thể gỡ ra vì nó đã ôm quá chặt. Jiyeon ở trong lòng Hyomin cũng nức nở cả lên "Anh xin lỗi mà. Anh xin lỗi vì đã không tin tưởng em và làm ra những hành động đồi bại đó với em. Em có thể không tha thứ cho anh nhưng xin em đừng để anh bước ra khỏi cuộc sống của em, được không?"

-Này! Có biết cô đã nói bao nhiêu lần từ "xin lỗi" với tôi chỉ trong một thời gian ngắn không? Tôi đã nói với cô rồi mà: Chính cô là người cho tôi thấy, dù cô có nói "xin lỗi" thêm bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cô vẫn sẽ quay về con người thật của mình. Tôi nói đúng không? Cô Park Jiyeon!

-Không đâu, anh sẽ thay đổi mà. Chỉ cần em ở bên cạnh anh thôi thì anh mới có dũng khí vượt qua được nỗi đau trong quá khứ của mình được – Jiyeon vừa dứt lời thì bỗng bắt gặp được nụ cười chua xót của Hyomin nên hơi miễn cưỡng đứng dậy. Cô thở ra một cái đầy thất vọng và lên tiếng

-Haizzzzz!!! Cô nói nghe hay thật luôn đó. Vậy xin hỏi cô, những nỗi đau cô đã gây ra cho tôi. Ai giúp tôi chữa lành đây?

Jiyeon chỉ còn biết cúi đầu xuống, Hyomin thấy thế liền đứng quay lưng lại với Jiyeon, hít vào một hơi, cố giữ bình tĩnh nói

-Mối tình đầu là thứ tình cảm khiến con người ta lần đầu tiên phải rơi nước mắt nhiều như thế! Đã từng nghe câu này chưa? Cô đã cướp đi quá nhiều nước mắt trong tôi, cướp đi quá nhiều tình cảm chân thành trong tim tôi. Nên nhờ ơn cô, trái tim thuần khiết của tôi đã bị vấy bẩn một cách không thương tiếc. Nó vốn đã từng đập rất mạnh mẽ mỗi khi tôi ở gần bên cô, nhưng nay nó chỉ hoàn toàn im lặng. Nó đã chết! Chết vào ngày 14/07.

Hyomin vừa buông lời xong là quay lưng bước đi. Nhưng chẳng mấy chốc, cô bỗng thấy mình bị kéo lại một cách rất nhanh chóng. Và...Bịch~~~ Chiếc dù trên tay Hyomin đã bị cô buông thòng xuống khi Jiyeon đang giữ mặt cô trong lòng bàn tay mình và say đắm hôn lên môi cô. Thế nhưng, chẳng được bao lâu thì nó đã bị cô đẩy ra. Nhưng Jiyeon lại nhào đến và hôn Hyomin tiếp. Cứ như vậy, đẩy rồi lại hôn. Hai người không ai nói với ai câu nào. Cho đến khi một âm thanh vang lên xé tan đi đêm mưa nặng hạt

Chát~~~ CÔ THÔI ĐI, PARK JIYEON! CHÚNG TA ĐÃ CHẤM HẾT RỒI – Hyomin vừa tát vào má Jiyeon, vừa hét lên đầy đau đớn. Hơn thế nữa, cô vừa giật lấy sợi dây chuyền trong tay nó, ném thẳng vào mặt nó. Jiyeon im lặng, sau một lúc cũng chầm chậm quay đầu về phía Hyomin, mệt mỏi hỏi cô "Vậy nếu anh thay đổi thì em có cho anh thêm một cơ hội nữa không?"

-Cơ hội? Để làm gì? Để cho cô cưỡng hiếp tôi, đánh đập tôi, lừa gạt tôi, không tin tưởng vào tôi sao? Xin lỗi, nhưng những thứ đáng nguyền rủa đó tôi không thể nào chịu đựng được thêm một giây, một phút nào nữa. Với lại, để tôi nói lại một câu nói của cô, cô Park Jiyeon!

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUМесто, где живут истории. Откройте их для себя