Chăm sóc

2.2K 147 177
                                    

Jiyeon bên dưới khi nghe Hyomin nói vậy thì liền dừng tay lại. Sau đó, nó cũng đấm một cái thật mạnh xuống mặt bàn làm chỗ này kiếng lập tức nứt ra. "Không được, Park Jiyeon! Không được. AAAAAAAA" – Jiyeon tự trách mình, tự hét lên trong không trung nhưng dần dần nó bỗng cảm thấy bàn tay mình có gì đó ươn ướt nên vội vã lấy lên xem.

Và đập vào mắt Jiyeon lúc này chỉ là bàn tay dính đầy máu của Hyomin. Nó hốt hoảng nhìn xuống cô ngay thì thấy cô đã bất tỉnh từ lúc nào. Jiyeon hoảng sợ rút tay ra ngay, chạy lại chỗ Hyomin, đỡ cho cô ngồi dậy mà lay lay người cô liên tục. Và khi tay nó chạm vào lưng của cô thì nó càng sợ hãi hơn nữa "Hyomin! Hyomin! Anh...anh xin lỗi mà. Anh không cố ý làm em bị đau đâu. Em mau tỉnh lại đi"

Nhưng vô dụng. Hyomin vẫn nhắm nghiền mắt nhưng mũi cô vẫn còn thở những hơi thở yếu ớt khiến Jiyeon không chần chừ mà cởi sợi dây xích ngay cổ cô ra và bế cô chạy sang phòng ngủ thật sự của mình lập tức. Nó đặt cô nằm xuống giường là phóng ngay vào nhà tắm lấy cái khăn và đầy đủ dụng cụ chăm sóc vết thương ra. Jiyeon ngồi bên cạnh Hyomin tỉ mỉ lau từng vết thương do sợi dây roi của nó gây ra trên người cô

Nhưng hình như Jiyeon nhận thấy việc chỉ lau sơ qua những vết thương này bằng nước không hiệu quả lắm nên nó đành nhỏ nhẹ nói với Hyomin đã bất tỉnh "Em ráng chịu đau chút nha" – Nó chầm chậm đưa bông gòn đã thấm đầy oxi già lau lên những vết hằn đỏ này. Với một người bình thường khi bị oxi già tiếp xúc với vết thương sẽ hét lên ngay nhưng với Hyomin, đó chỉ là một bầu im lặng đến đáng sợ.

Nó sau đó cũng cẩn thận băng lại hết những vết thương cho cô, nhưng sau khi tính dọn dẹp hết mấy đống dụng cụ y tế này thì linh tính Jiyeon mách bảo gì đó nên nó khẽ đưa tay sờ lên trán Hyomin. "Nóng...nóng quá..." – Jiyeon thể hiện nỗi kinh sợ lần 2. Nó lại lục tung khắp mọi ngỏ ngách của căn nhà này lên để tìm thuốc giảm sốt cho cô nhưng mãi vẫn không tìm thấy.

Jiyeon quay trở lên phòng, cứ liên tục dùng khăn lạnh đắp cho Hyomin nhưng cơn sốt của cô đang ngày một nặng hơn nên nó đành bất lực mà lấy điện thoại lên cầu cứu Soyeon "Alo! Chị! Giờ chị rảnh không? Hyomin bị sốt rồi mà em vẫn không thể nào làm chị ấy hạ sốt được" – Jiyeon nói cực kỳ bình tĩnh nhưng ánh mắt lại luôn hướng về khuôn mặt đang dần trắng bệch ra của Hyomin mà lo lắng đến tột độ

-Thật là! Không phải ai đó nói với chị là đã 25 tuổi rồi nên có thể tự đi máy bay sao? Thế mà, mỗi việc chăm sóc bạn gái mình bị ốm cũng không làm được. Mà thôi! Ai kêu chị là chị gái của em chi. Cho chị địa chỉ nhà Hyomin đi. Chị đến chăm sóc cho "em dâu" của mình liền. Có người bạn trai như em vô dụng quá!

Soyeon mắng yêu Jiyeon nhưng lại không khiến nó cười nổi. Nó sau đó cũng đọc địa chỉ cho cô nhưng không phải là nhà của Hyomin mà là cái nơi nó gọi là "địa ngục tình ái" này. Nó đứng cạnh cô, đau đớn lấy cái điều khiển lên và bấm nút mở sẵn cửa chờ Soyeon đến.

15ph sau, Soyeon cũng đến với trên tay nào là mấy bịch thuốc cùng thực phẩm để nấu cháo. Vừa bước vào nhà, Soyeon đã càm ràm ngay "Đúng thật tình! Bạn gái em thì em phải biết lo đi chứ! Biết chị vừa phải hủy một buổi đi chơi với tiểu RiRi của chị không hả?"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now