50%

2.2K 169 73
                                    

Mọi người trong khán phòng lúc này đều vỗ tay chúc mình Hyomin, Soyeon sau một lúc cũng cầm bó hoa tiến lại chỗ cô "Chúc mừng em. Em hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này". Hyomin cúi gật đầu cảm ơn liên tục thì bỗng Soyeon chồm người, nói nhỏ vào tai cô

-Chị muốn nói chuyện riêng với em. Trong công ty này nơi nào ít bị chú ý nhất? – Soyeon nói xong thì cũng đứng trước mặt Hyomin nhìn vẻ mặt hiện tại của cô mà không giấu được nụ cười. Soyeon búng tay cũng như là gọi Hyomin liên tục nhưng cô một chút vẫn không phản ứng. Jiyeon thấy thế liền huých mạnh một cái vào eo Hyomin làm cô bừng tỉnh, lấp bấp trả lời

-Sân...sân...thượng...ạ!

-Ok! Vậy em dẫn đường đi. Chị không có nhiều thời gian nán lại đây cho lắm – Hyomin liền gật đầu lia lịa. Soyeon cũng cầm lấy bó hoa và đưa vào tay Jiyeon "Cảm phiền em quăng vào thùng rác giúp chị". Jiyeon nhận bó bông, cười trả lời "Wow, wow, TBT Soyeon vẫn lạnh lùng như vậy nhỉ?

Soyeon nghe xong nháy mắt với Jiyeon một cái và cũng đi đằng sau Hyomin. Còn Hyomin đi đằng trước Soyeon, mặt tái xanh đi với hàng loạt ý nghĩ "Chết...chết mình rồi!!! Người quyền lực nhất trong giới thời trang muốn nói gì với mình chứ? Chẳng lẽ, chị ấy muốn tước hạng 1 của mình. Không được, nếu vậy phải quỳ xuống sao???"

Chẳng mấy chốc, Hyomin cũng dẫn Soyeon lên sân thượng. Soyeon bước đến lan can nhìn ngắm xuống "Nơi này, ban đêm chắc đẹp lắm phải không Hyomin?". Đáp lại câu hỏi của Soyeon chỉ là sự im lặng. Soyeon liền quay đầu nhìn lại thì thấy Hyomin đang đứng run bần bật mà nở nụ cười

-Em làm gì mà sợ chị ghê vậy? Dù chị là TBT của T-ARA Magazine thì cũng là con người mà. Mau đến đây đi. Chị có chuyện muốn nói với em – Soyeon vừa nói, vừa ngoắc ngoắc Hyomin lại. Cô lập tức trả lời "Dạ, dạ" xong cũng phóng đến chỗ Soyeon đang đứng.

-Em là người đã tiếp điện thoại chị khi chị gọi cho Jiyeon, đúng không? – Hyomin nghe xong câu này liền bừng tỉnh, mặt cô tiếp tục trắng bệch đi "Mình đã được nói chuyện trước với thần tượng mình ư? Đã quá đi!!! Mà lúc đó có nói gì xằng bậy không nhỉ?"

Sau một hồi, thì Hyomin cũng trả lời "Dạ, đúng ạ!" Soyeon liền mỉm cười, hỏi tiếp "Em biết chuyện em gái chị thích con gái, đúng chứ?". Mặt Hyomin hơi ngờ ngợ trước câu hỏi này nhưng sau đó bỗng thở phào nhẹ nhõm "Phù~~~ May quá! Thì ra chị ấy hỏi chuyện về Jiyeon. Vậy thì mình yên tâm rồi"

-Dạ vâng! Em có nghe em ấy nói mình là bisexual và đang nghiên về nữ giới hơn – Hyomin thận trọng trả lời. Soyeon tiếp tục mỉm cười "Thế à! Vậy 2 em đã tiến triển đến đâu rồi?". Hyomin bàng hoàng trước câu hỏi thẳng này của Soyeon, nên lấp bấp "Chúng em không phải là loại quan hệ như chị nghĩ đâu ạ! Jiyeon nói với em là việc giúp em chỉ như làm việc thiện tích đức thôi!"

-Hyomin, em có biết là chính chị ruột của mình nhờ nó mà nó cũng không đồng ý xuất hiện trên bìa tạp chí của chị không? Làm việc thiện tích đức ư? Chị thấy cái lý do này của Jiyeon hình như hơi bị trẻ con thì phải.

-Ý...ý...của chị là sao ạ? – Hyomin sợ hãi hỏi Soyeon. Soyeon khẽ đưa tay nhìn đồng hồ, xong ôm nhẹ Hyomin, nói nhỏ sau lưng cô "Đến giờ chị phải đi rồi. Chị có ý gì thì em hãy tự mình suy nghĩ đi. Hơn nữa, chị tiết lộ cho em biết một bí mật: Jiyeon vẫn chưa có nụ hôn đầu. Và nó nói với chị em chính là người cướp đi"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUOù les histoires vivent. Découvrez maintenant