Thuyết phục

2.5K 173 30
                                    

Hyomin mặt trắng bệch đi khi nghe được câu này cũng như là hành động của Jiyeon đang làm với mình. Jiyeon sau một lúc cũng không thấy Hyomin buông tay mình ra thì đành nói với cô "Là do cô tự chọn đấy!"

Nói rồi nó tiến sát lại phía cô thì ngay lập tức bị Hyomin dùng 2 tay đẩy ra. Cô thở gấp liên tục còn nó thì lạnh lùng mở cửa và bước ra ngoài. Hyomin cứ đứng trong nhà vệ sinh trấn tĩnh gần 5ph thì mới hoàn hồn và chạy nhanh ra ngoài cổng trường. Cô thấy nó đang đội nón bảo hiểm vào và chuẩn bị lên xe rời khỏi trường thì không chần chừ mà nhảy lên xe nó mà ngồi

Jiyeon bất ngờ, quay người thì thấy Hyomin đang cương quyết ngồi phía sau yên xe của mình. Nó liền hỏi cô "Lại chuyện gì nữa?". Hyomin tiếp tục đưa cặp mắt van xin nhìn nó "Cô giúp tôi đi. Không có cô là tôi cùng 2 người chị của mình sẽ bị đá khỏi MBK đó"

-Vậy xin hỏi tôi và cô Hyomin đây là mối quan hệ gì? – Jiyeon bình tĩnh hỏi. Hyomin trầm tư suy nghĩ rồi cũng ngại ngùng trả lời "Không...không có quan hệ gì hết"

-Vậy cảm phiền cô bước xuống xe giùm tôi. Tôi không có thói quen chở người lạ với lại giúp đỡ người không quen biết – Jiyeon buông lời cảnh cáo Hyomin. Hyomin đột nhiên leo xuống, tiến thật gần lại chỗ Jiyeon đang đứng thì dừng lại. Cô nhìn chằm chằm vào nó, trong lòng dâng lên hàng tá câu nói "Chỉ là một nụ hôn thôi! Mình cũng chả mất mát gì so với việc phải thua 2 con rắn độc kia. Đúng vậy nhắm mắt làm liều thôi"

Jiyeon vẫn đứng vậy chờ xem Hyomin sẽ nói gì tiếp theo thì bỗng bị cô chồm người tới và hôn lên môi mình. Nó hoảng sợ đẩy cô ra tức khắc. Jiyeon đang định lên tiếng chửi Hyomin thì thấy cô cười ngượng, vuốt lại mái tóc mình một chút và cũng nói trước

-Cô vừa mới cướp nụ hôn đầu của tôi đấy! Giờ cô chịu trách nhiệm đi. Tôi nghe nói mấy người học võ thường đề cao chữ tín lắm – Khuôn mặt Jiyeon từ bất ngờ đã chuyển sang giận dữ. Nó nắm thật chặt bàn tay mình lại, cởi nón bảo hiểm ra và đẩy cho cô gần như ngã nửa thân người lên yên xe nó

Nó cúi từ từ xuống, 2 bàn tay thì cũng vỗ mạnh lên yên xe một cái, bao vây cô. Hyomin đưa cặp mắt kinh sợ nhìn Jiyeon lấp bấp nói với nó "Cô...cô đừng làm bậy. Đang ở ngoài đường đó. Nếu cô dám làm gì tôi thì tôi sẽ hét lên ngay lập tức"

-Trên đời này tôi ghét nhất là loại người không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Giống như cô – Jiyeon vừa dứt lời thì cũng đứng dậy, đội lại nón bảo hiểm của mình. Hyomin sau hành động đó thì tim càng đập nhanh hơn, cô hít vào một hơi rồi bỗng hét lớn "CỨU TÔI VỚI! CÔ GÁI NÀY ĐANG SÀM SỠ TÔIII"

Jiyeon nghe thấy liền phóng nhanh đến chỗ Hyomin bụm miệng cô lại. Nó trừng mắt và hỏi cô "Cô đang làm cái gì vậy hả?". Hyomin im lặng vì đang nhìn say đắm gương mặt của Jiyeon. "Mình...mình đang bị cái gì vậy nè? Lúc nãy chỉ vừa mới hôn nhẹ thôi mà trái tim mình như muốn nhảy khỏi lồng ngực, còn tình huống hiện tại sao lại khiến mình cảm giác vừa hồi hộp, vừa lâng lâng nhỉ? Chẳng lẽ..."

Hyomin không có can đảm để suy nghĩ câu cuối cùng thì đã dùng tay đẩy tay Jiyeon ra khỏi môi mình mà bình tĩnh nói với nó "Cho tôi xin 15ph thôi. Sau 15ph nếu tôi vẫn không thuyết phục được cô làm người mẫu cho tôi thì tôi sẽ bỏ cuộc"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now