Chất vấn

1.5K 139 49
                                    

Soyeon nghe được thì đặt chiếc đũa trên tay xuống, hỏi Hyomin "Park Jiyeon! Cô ấy vừa mới nói gì vậy hả?" – Hyomin lẫn Jiyeon mặt giờ cắt không ra chút máu. Cô đang định lên tiếng giải thích thì bỗng Eunjung thấy sự hiện diện của Soyeon nên bàng hoàng buông con chó đang ôm trên tay xuống, kinh hãi thốt lên "Chị...chị...Soyeon"

Trong khi đó thì Qri cũng ôm theo một đống đồ bước vào nhà của Jiyeon mà không một chút để ý không khí trong căn nhà lúc này "Hyomin...à không Jiyeon. Thật tình chứ! Hai em bị hoán đổi chi không biết, nên chị chưa quen cách gọi mới tý nào. Chị có đemmmmm.....". Và bây giờ, Qri cũng giống hệt Eunjung, hoảng sợ làm rơi hết cả túi đồ trên tay xuống.

-Hình như chị vừa mới bỏ qua một thứ gì đó rất thú vị, phải không Park Jiyeon? – Soyeon nhìn vào Hyomin mà hỏi gằng cô. Hyomin run lên bần bật, lấp bấp nói "Họ...họ chỉ nói giỡn thôi. Đúng không chị Eunjung, chị Qri?" – Hyomin vừa nói, vừa nhìn Hamkuyl với ánh mắt tội nghiệp. Họ cũng ngay lập tức gật đầu không dám hé răng nói nửa lời.

Đột nhiên Soyeon đẩy ghế đứng dậy tiến về phía Hyomin làm cô sợ hãi bước ra xa Soyeon. Soyeon đứng trước mặt Hyomin, khoanh tay lại "Nói chị nghe ngày đầu tiên em hẹn hò với Lee Dong Gun?" – Jiyeon bỗng há hốc mồm khi nghe Soyeon hỏi Hyomin điều này. Và hiện tại, tình thế của nó cũng giống hệt cô lúc cô bị Hamkuyl bắt được nên Jiyeon đang hết sức ra dấu cho Hyomin. Tuy nhiên, khi nó nhận được cái lườm sắc lạnh từ Soyeon thì chỉ biết ngoan ngoãn cúi đầu xuống.

-Em...em không nhớ - Hyomin lí nhí trả lời. Soyeon cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình mà nói với Hyomin "Chị cho em mỗi câu 3s, nếu không thì đừng trách sao chị ác với em, Park Jiyeon!" – Hyomin lập tức trả lời "Vâng, ạ!". Mà không thèm suy nghĩ

-Wang là ai? – Dạ là hoàng tử

-Em có bao nhiêu hình xăm? – Dạ 5

-Em quen Lee Dong Gun trong bao lâu? – Dạ 1 năm

Hyomin đối đáp cực kỳ nhanh lẹ với Soyeon nhưng lại không biết rằng Soyeon đang nhìn cô với ánh mắt đầy bàng hoàng. Soyeon bỗng tự nói với chính mình nhưng thực ra là nói cho Hyomin trong thân thể Jiyeon nghe "Wang là chó cưng của em. Em có tổng cộng 6 hình xăm. Một cái xăm ngay bụng dưới chỉ khi nào em khỏa thân thì đối phương mới thấy được. Em quen tên kia trong 2 năm bắt đầu từ năm 2015"

Soyeon vừa dứt lời thì cũng loạng choạng bước dần ra xa Jiyeon giả với khuôn mặt ngày càng trắng bệch ra. Lúc này, Jiyeon thật mới phóng nhanh đến chỗ Soyeon, dùng tay đỡ lấy Soyeon. Nó kêu khẽ vài tiếng "Chị...chị". Soyeon nhìn qua thì thấy Hyomin đang làm hành động này nên hoảng sợ đứng bật dậy lập tức. Soyeon liền đưa cặp mắt dò xét Jiyeon

-Hyomin! Em biết nhiều thông tin về chị lắm đúng không? – Soyeon đột nhiên hỏi Jiyeon làm nó dù bất ngờ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh mà trả lời "Vâng ạ! Chị xuất hiện trên báo thường xuyên mà".

-Vậy mấy tờ báo đó nói gì về chị. Em nói ra chị nghe thử xem – Jiyeon liền mừng rỡ tuôn ra một tràng vì nó không ngờ Soyeon lại dùng những câu hỏi dễ như vậy để hỏi mình. Jiyeon luyên thuyên về chính gia đình mình, sự nghiệp của Soyeon,... vì nó tin chắc những cái này có đầy trên những mặt báo. "Vậy Hyomin, không biết trên báo dạo này có nói gì về chị và bạn trai của mình không? – Soyeon hỏi nó với một tông giọng hết sức bình thường. Jiyeon liền nở nụ cười tươi, đáp lại

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now