Tập thích ứng

2K 139 18
                                    

Jiyeon nghe được mặt không chút biến sắc, nó lấy ra một tờ tiền và đập mạnh xuống bàn "Đây là tiền công cho bà đã tốn nước miếng để nói mấy lời nhảm nhí. Nếu ngày mai thấy cảnh sát ập đến thì nên biết là do tôi tố". Nói rồi, nó lạnh lùng bước ra xe còn cô bỗng ngồi xổm xuống, hỏi bà đồng tiếp

-Thưa thầy, làm sao sau 3 tháng thì ông Tơ, bà Nguyệt biết con và em ấy yêu nhau sâu đậm. Lỡ tụi con yêu nhau mà không sâu đậm thì có trở lại bình thường không? – Bà đồng liền đưa tay xoa đầu cô, nở nụ cười hiền từ đáp lại

-Hai đứa có yêu nhau sâu đậm không thì chỉ có 2 đứa biết, làm sao người ngoài biết được. Hạn chót là 24h ngày 7/9, nếu qua thời điểm này mà 2 đứa vẫn chưa trở lại bình thường thì con tự hiểu đi nha Hyomin. À không, phải gọi là Jiyeon mới đúng.

-Sao...sao...thầy...lại biết tên con? – Hyomin kinh hãi hỏi. Bà đồng tiếp tục cười trong khi Jiyeon đứng bên ngoài hét lớn vào "LẸ LÊN ĐIIIIII!!! NẾU CHỊ KHÔNG MUỐN ĐI BỘ THÌ RA ĐÂY NGAY LẬP TỨC!!!"

-Jiyeon hối con rồi kìa. Mau đi đi – Bà đồng hiền dịu đáp và Hyomin cũng bước những bước chân nặng nề ra chỗ của Jiyeon. Và cảnh tượng buồn cười tiếp tục diễn ra. Một cô gái vô cùng nữ tính đang chở một cô gái vô cùng nam tính và cũng đang ôm chặt lấy eo mình từ phía sau

-Này, ông Tơ! Sao cháu của ông lại đối xử tệ với cháu tôi như thế? – Từ trong cơ thể của bà đồng kia xuất hiện một người râu tóc bạc phơ đứng trò chuyện với một người cũng có ngoại hình giống như mình. "Bà đừng giận mà. Tại lúc đó, tôi nghĩ là nam nhi đại trượng phu nên có chút gì đó lạnh lùng, lưu manh, phong trần thì cháu gái bà mới thích. Ai ngờ đâu, bị con quỷ Mụ chơi một vố đau quá trời luôn"

-Ông hay quá há! Cháu gái đời thứ 6 của tôi sinh vào năm 1989 còn của ông thì sinh năm 1993. Lúc mẹ của nó sinh ra, tôi và ông đứng trên trời nhìn xuống xem nó đẹp trai tới cỡ nào. Ai dè lại đẻ ra một đứa con gái. Mà kỳ lạ là khi nó lớn lên, mọi thứ ông yêu cầu ở bà Mụ nó đều có đủ. Chỉ có giới tính là hơi sai sai.

Ông Tơ chỉ cười ngượng một cái, rồi đáp lại "Trong chuyện này đều có lỗi của tôi và bà khi quên nói cho Mụ giới tính mình cần chứ bộ. Mà ác cái, lời của tiên đã thốt ra thì không rút lại được. Thôi đành để 2 đứa cháu của mình quyết định xem chuyện này sẽ kết thúc thế nào"

-Haizzzz – Bà Nguyệt thở dài ngao ngán, ông Tơ cũng tiến lại vỗ vai an ủi "Nhưng bà hãy nhìn theo khía cạnh tốt đẹp hơn đi. Không phải 2 tụi nó đã gặp nhau trước khi bị hoán đổi sao? Chắc chắn khoảng thời gian đó cũng có được xíu tình cảm"

-Tôi thấy tội cho 2 đứa cháu mình quá ông. Chỉ vì một lời hứa của tôi và ông và sai sót của bà Mụ mà giờ 2 tụi đó phải yêu nhau khi cùng là nữ giới – Bà Nguyệt mắt ngấn nước nói, trong khi ông Tơ cũng như thế. Hai người sau đó cũng rời đi và bà đồng thực sự nãy giờ nằm dưới sàn cũng tỉnh dậy "Lúc nãy hình như có khách thì phải?"

Trong khi đó Jiyeon cũng chở Hyomin về trở lại nhà. Nó ngồi phịch xuống sofa lập tức và lên tiếng hỏi cô "Chị tin mấy lời hoang đường đó à?". Hyomin thở dài xong cũng ngồi xuống cạnh nó "Không biết nữa. Nhưng chị có cảm giác là lời bà ta nói hoàn toàn là sự thật"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now