Hoán đổi sai lầm

1.9K 141 57
                                    

Trong khi đó thì ở tại một nhà kho cũ, Hyomin đang bị Hwayoung trói vào một chiếc ghế và dùng một chiếc khăn nhét vào miệng của cô. Hyomin sau khi nghe cuộc trò chuyện của Hwayoung và Jiyeon thì người cọ quậy liên tục cũng như là nói trong khó khăn. Hwayoung sau khi nói chuyện xong thì cũng quay sang Hyomin

-Sao vậy? Có gì muốn nói với tôi à? – Hwayoung nham nhở hỏi, sau đó cũng ra lệnh "Tao muốn nghe nó nói". Mấy đứa đàn em liền làm theo, rút cái khăn trong miệng Hyomin ra. Cô lập tức nói ngay "Ryu Hwayoung! Người gây thù chuốc oán với cô là tôi, không phải Jiyeon. Cô lôi em ấy vào làm gì? Hơn nữa, em ấy sẽ không đến đây. Cô không biết Jiyeon ghét tôi đến thế nào đâu?". Hwayoung không chút quan tâm đến những lời này của Hyomin, trực tiếp nói với một đứa đàn em

-Này, nãy giờ nghe cô ta nói gì chưa? Cô ta nói muốn tao làm gì cô ta cũng được kìa. Đồ chơi tao cho tụi mày còn không? – Một tên nghe xong liền mỉm cười đê tiện, đồng thời gật đầu. Hắn ta sau đó cũng tiến lại chỗ Hyomin đang mở to cặp mắt kinh sợ nhìn mình, và cố gắng bắt ép cô nuốt vào một viên thuốc.

-Chúng ta cùng chờ 15ph sau để cuộc vui thêm phần hưng phấn nha các anh em! – Hắn ta đứng nói trong tiếng hò reo của tất cả những người ở đây còn Hyomin vẫn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình. Nhưng khi tên đó vừa dứt lời thì Jiyeon cũng đạp tung cánh cửa sắt cũ rích và bước vào.

Tất cả đều cầm ống tuýp sắt lên tay theo lệnh của Hwayuoung. Jiyeon nhìn sơ qua tình hình một lượt và bình tĩnh lên tiếng "Hèn thật! Chỉ đấu với một cô gái mà cần phải huy động nhiều thanh niên trai tráng lực lưỡng thế sao, cô Hwayoung?". Hwayoung gương mặt hơi giận và cũng đáp trả nó "Mày đã làm tao mất mặt trước bao nhiêu người thì không có lý gì mà hôm nay tao không lấy mạng mày ngay tại đây"

-Ok! Vậy chúng ta trao đổi. Tôi ở đây với cô, còn cô gái kia sẽ được thả ra – Jiyeon vừa nói, vừa chỉ tay về phía Hyomin đang cọ quậy liên tục trong sợi dây thừng. Cô không biết tại sao cơ thể mình đang dần nóng lên, cũng như là một cảm giác vô cùng bức rức ập tới với mình. Hwayoung nghe được vậy liền tặng cho Jiyeon một nụ cười

-Ở đây, tao có tổng cộng 21 thằng đàn em. Nếu mày có thể tay không một mình đánh gục hết tất cả thì tao sẽ thả bạn gái mày ra. Còn nếu không...ngày mai xác của 2 tụi mày sẽ được phát hiện ở cái nhà kho này.

Ngay khi Hwayoung vừa dứt lời thì Hyomin cũng hét lên "KHÔNG ĐƯỢC JIYEON!!! EM... - Hyoming đang nói bỗng gục đầu xuống thở dốc liên tục, nói thầm trong miệng "Chuyện gì thế này? Sao cơ thể mình lại nóng như thế?". Jiyeon thấy Hyomin như vậy liền đồng ý ngay với Hwayoung. Và thế là, từng tên đàn em tay cầm thanh sắt đi lại chỗ Jiyeon và đánh nhau với nó.

Jiyeon bình tĩnh dùng quyền cước của mình đánh gục hết tên này đến tên kia. Nhưng khi chuẩn bị đánh đến tên thứ 10 thì nó bỗng gục xuống. Hwayoung liền làm động tác dừng tay khi thấy Jiyeon nằm vật ra sàn, quằn quại vì đau. Nhưng Hwayoung lại không để ý rằng: Hyomin hiện tại cũng giống hệt Jiyeon. Nó nằm dưới nền đất, miệng nói trong khó khăn "Không được! Không...thể...đổi lại vào đúng lúc này được..."

Thế nhưng, chỉ 1ph sau thì nó và cô cùng hét lên "ÁAAAAAAAAAAAAA" và bất tỉnh. Mấy đứa đàn em thấy vậy thì bất ngờ hỏi Hwayoung "Đại ca! Giờ xử lý sao đây?". Hwayoung cặp mắt lạnh lùng nhìn Hyomin và Jiyeon đang cùng bất tỉnh thì cũng nói "Tùy tụi mày", xong cũng toan bước ra khỏi đây thì thấy Hyomin đang ngồi trên ghế dần mở mắt ra.

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUOnde histórias criam vida. Descubra agora