Đi coi bói

2.2K 156 49
                                    

Jiyeon ánh mắt cảm thán đưa tay sờ lên khuôn mặt của cô gái nằm bên cạnh "Wow, người ta nói đúng nhỉ? Sống mũi mình cao thật, mà hai mắt mình hơi gần thì phải". Jiyeon tiếp tục tự hào về chính mình rồi đột nhiên đăm chiêu lại "Khoan...khoan đã. Sao...sao mình có thể thấy được mặt mình khi không có gương ở đây???"

Ngồi suy nghĩ một hồi thì Jiyeon cũng lấy hết can đảm bước xuống tấm kiếng đặt trong phòng và 'ÁAAAAAAAAAAAAA!!!! CÁI...CÁI...QUÁI GÌ THẾ NÀY?". Jiyeon kinh hãi hét lên làm Hyomin cũng hơi tỉnh. Cô ngồi dậy xoa xoa đầu mình hỏi nó "Chuyện gì vậy Jiyeon? Ủa mà sao chị lại đang đứng trước gương vậy?"

-Chị...chị...đứng...đứng... - Hyomin bỗng sợ hãi với chính lời mình nói ra. Cô phóng nhanh đến chỗ nó, nhìn vào gương và "ÁAAAAAAAAAAA!!!!". Hyomin tay chân run rẩy nhìn qua Jiyeon, miệng lấp bấp hỏi

-Sao...sao...chị lại ở trong cơ thể em?

-Chị hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai. Chị không thấy tôi cũng đang bị giam trong cơ thể chị hay sao? – Jiyeon bực bội trả lời. Hyomin gấp rút lên tiếng tiếp "Em phải biết chứ! Chứ vầy sao dám đi ra ngoài đường"

-Khoan! Bây giờ không phải là lúc cãi nhau. Tôi và chị phải ngồi xuống bình tĩnh xem xét lại cái gì vừa xảy ra – Jiyeon cố gắng lên tiếng và Hyomin cũng gật đầu. Cả 2 cùng ngồi xuống giường nhìn chằm chằm vào người đối diện.

-Trước tiên, tại sao hôm qua chị lại mò đến nhà tôi? – Jiyeon hỏi. Hyomin đáp lại ngay "Chị không biết. Chị chỉ nhớ là đêm qua mình uống say được chị Qri và chị Eunjung đưa về. Chắc 2 chị đã chở nhầm địa chỉ chăng?"

Jiyeon trầm tư trước câu trả lời này và hỏi tiếp "Chị có nghĩ ra nguyên nhân gì khiến tôi và chị trở nên như thế này không?". Hyomin cau mày lại "Chẳng lẽ do nụ hôn lúc nãy". Jiyeon bất ngờ "Sao chị lại nói như thế?"

-Này, em nghĩ xem đi. Lúc nãy trong khi hôn thì chị và em đều lăn ra giường vì tim đau nhói và cơ thể thì quá nóng. Đến khi tỉnh dậy thì đã trở nên như thế này.Chắc chắn có liên quan đến nụ hôn đó – Hyomin nói với Jiyeon bằng chất giọng chắt nịch. Nó im lặng sau một hồi cũng trò chuyện tiếp "Bây giờ phải làm sao để trở lại bình thường đây?"

-Em hôn chị lại đi – Hyomin trả lời tỉnh bơ. Nó đưa cặp mắt ngạc nhiên, và cô cũng thấy nên bực bội nói "Trong truyện cổ tích thường vậy mà. Hai người bị dính lời nguyền bởi cái gì thì luôn dùng nụ hôn dể giải quyết. Hoàng tử Ếch nè, Công chúa ngủ trong rừng, Bạch Tuyết và 7 chú lùn,..."

-Chắc không?

-Vậy em có cách nào hay hơn không? Mau làm lẹ đi. Chị còn phải đi...Ưm... - Hyomin chưa kịp nói hết câu đã bị Jiyeon kéo lại và hôn. Nhưng nói cho chính xác, Hyomin là người chủ động lấy tay kiềm chặt đầu Jiyeon vào môi mình và hôn sâu lên đó. Cô cũng vòng tay qua và đáp ứng lại nụ hôn. Đến khi cả 2 gần như khó thở thì mới chịu buông ra. Cả 2 tiếp tục nhìn chằm chằm vào nhau.

Hyomin sau đó bỗng ngã xuống giường, đập đầu vào gối, còn chân thì giãy nãy lên "Không được. Tại sao lại không được vậy nè???". Cô làm hành động đó được một lúc thì bỗng ngồi bật dậy "Jiyeon! Chúng ta đi xem bói đi. Chị vừa nghĩ ra là có khi nào con rắn độc Hwayoung đã chơi bùa, ngãi hay hình nhân thế mạng gì đó với chị. Chắc chắn là vậy"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now