Những lời ngọt ngào (H)

3.6K 138 52
                                    

Jiyeon bất ngờ trước tình huống này, nhìn sang bên cạnh thì cũng thấy Hyomin gương mặt vẫn còn đang kiên quyết giữ chặt lấy bàn tay nó. Jiyeon liền cười dịu dàng, lên tiếng với Hyomin "Em hiểu rồi. Nếu chị chưa muốn thì em cũng không ép. Khi nào chị đã sẵn sàng thì hãy cho em sau cũng được". Và Jiyeon cũng lẳng lặng rút bàn tay mình lại nhưng ngay lập tức đã bị Hyomin nắm kéo lại, đặt tay nó về đúng vị trí cũ

-Không...không phải vậy – Hyomin ngượng ngùng đáp lại. Cô sau đó quyết định mặt dày để nói với nó "Em không thể dỗ ngọt chị như trong mấy bộ phim ngôn tình sao? Em là con gái thì chắc cũng biết là lần đầu tiên của con gái sẽ khiến họ đau đến như thế nào mà. Em cứ thế mà tiến vào bên trong chị hả?" – Hyomin hơi oán trách Jiyeon. Nó cười khì, lấy tay kia ngắt mũi cô một cái "Được rồi! Xem ra cô bạn gái này hơi "khó chiều" rồi đó nha~ Ngạo kiều thụ~~~"

-Vậy bây giờ, chị Hyomin đây muốn nghe những lời mật ngọt ở mức độ nào đây? – Jiyeon hỏi đầy châm chọc Hyomin. Hyomin nghe xong liền cau mày lại khó chịu "Này, này! Hình như là chúng ta nên đổi lại cách xưng hô được....A~~~ Đau~~~ - Hyomin đang nói nghiêm túc với Jiyeon thì bỗng thấy nó chầm chậm đưa ngón giữa của mình vào nên rên khẽ vài tiếng. Jiyeon mỉm cười khi thấy Hyomin cố gồng cơ mặt mình dù rằng nó chưa đưa vào sâu bên trong cô.

-Ngoan nào~~~ Bên dưới chị còn chật quá! Làm ngón tay em không được nghênh đón đây này – Jiyeon thì thầm vào tai Hyomin làm mặt cô bất giác đỏ bừng cả lên. Sau một lúc thì Hyomin cũng quen nên khuôn mặt đã dần chuyển sang tận hưởng. Nó thấy thế thì cũng nhẹ nhàng ra rồi lại vào "vùng kín" của cô với tốc độ chậm nhất có thể để Hyomin thích ứng. Và đúng như Jiyeon dự đoán, Hyomin đã không còn cảm thấy khó chịu nữa mà bắt đầu rên lên đầy mùi tình dục "A~~~ Nhanh~~~ Nhanh...chút...nữa...Yeonnie~~~"

Jiyeon chỉ chờ có thế liền lập tức nằm lên bên trên Hyomin, nhịp nhàng đẩy ngón tay mình vào nhanh dần hơn. "Thoải mái không?" – Nó cúi xuống, ngay tai cô mà phà hơi. Hyomin không trả lời bằng câu chữ nữa mà đã thay bằng một nụ hôn vô cùng nóng bóng. Choàng tay ra sau cổ Jiyeon, kéo thụp đầu nó xuống và điên cuồng hôn lên môi nó như muốn giải phóng tất cả những dục vọng nãy giờ trong người mình. Jiyeon nằm im được một lát thì cũng hơi ngồi dậy, nhìn khuôn mặt vẫn còn chưa hết say mê của Hyomin mà tự mãn nguyện với chính mình.

-Chị Hyomin! Em xin lỗi, khi em không thể nói những lời đường mật như mấy anh chàng soái ca mà chị thích được. Nhưng chị hãy nghe rõ từng câu từng chữ mà em sắp nói với chị đây. Vì...chúng đều là những lời xuất phát từ trái tim của em. Không hoa hòe, không hình thức, không ngọt ngào, nhưng chắc chắn không phải dối trả.

Hyomin liền nở nụ cười tươi khi thấy Jiyeon ngồi trên bụng mình, buông ra những lời đó. Nó sau đó cũng cúi người hôn lên trán cô, và thì thầm "Em biết 1 năm trước em đã mang đến cho chị những nỗi đau nào. Là nỗi đau đớn thể xác như muốn chết đi sống lại khi em lạnh lùng quất roi và xích người chị lại. Là nỗi đau tâm hồn đến tuyệt vọng khi phát hiện người mà mình hết mực yêu thương chỉ xem mình như một món đồ chơi tình dục. Park Jiyeon của lúc đó là một con quái vật đội lốt người. Còn Park Jiyeon bây giờ là "thê nô" đội lốt soái ca"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now