Quà tạ lỗi

1.8K 145 47
                                    

Jiyeon nghe được vậy thì cũng quay người lại, đứng đối diện Hyomin mà hỏi lại "Quà?". Hyomin hơi sượng nhưng rồi cũng đáp "Thôi, dù gì thì em cũng về rồi. Xem như món quà này không được hoàn hảo vậy?". Nói xong thì Hyomin cũng nắm lấy bàn tay Jiyeon và dắt nó lên phòng của mình.

-JIANGGGGGG!!! MÓN QUÀ SIÊU CẤP ĐẶC BIỆT, MỪNG SINH NHẬT 25 TUỔI CỦA EM – Hyomin đẩy cánh cửa phòng, hét lớn với chất giọng đầy tự hào. Jiyeon theo đó cũng nhìn vào. Căn phòng đơn giản của nó đã được cô gắn đầy những quả bóng bay trên tường, cũng như trên trần nhà. Điểm tô lên đó là những tấm băng rôn nho nhỏ với những dòng chữ như: I'm sorry cùng hình chibi chắp tay hối lối; Chị không có cố ý mà; Tha lỗi cho chị đi, Jiyeon rộng lượng...

-Những thứ này là gì đây? – Trái với dáng vẻ vui vẻ của Hyomin, Jiyeon mặt không chút cảm xúc khi nhìn thấy những thứ này. "Thì là quà sinh nhật, quà xin lỗi, chị chuẩn bị cho em" – Hyomin niềm nở giới thiệu tác phẩm mình tiếp.

-Xin lỗi! Nhưng trong từ điển của tôi không có 2 từ "sinh nhật". Từ giờ đến tối, nhớ dọn sạch sẽ phòng cho tôi – Nó nói với cô xong thì cũng quay mặt bước đi trong sự bất ngờ của cô. Hyomin sau một lúc bước xuống nhà thì thấy Jiyeon đang đứng trong bếp nhìn chằm chằm vào cái bánh kem đang làm dang dở của cô. Không chần chừ, cô phóng nhanh đến chỗ nó, dùng thân mình che lại cái bánh kem

-Cho chị xin lỗi vì không biết em ghét những thứ trẻ con đó. Nhưng trong ngày sinh nhật thì bánh kem và canh rong biển là thứ thiết yếu nhất. Vì thế, buổi tối em nên thổi nến cũng như là ăn canh rong biển để mừng ngày mình sinh ra đời chứ!

Những lời này của Hyomin khiến cơ mặt của Jiyeon có chút giận dữ. Nó hơi tiến lại cô, dùng tay bế xốc cô lên bàn trong sự ngạc nhiên tột độ của Hyomin. Jiyeon sau đó cũng hơi cúi người xuống, lạnh lùng hỏi cô "Chị làm những thứ này nhằm mục đích gì? Muốn có được trái tim của tôi sao?"

Gương mặt Hyomin từ bất ngờ đã chuyển sang sợ hãi. Cô lấp bấp trả lời lại nó "Không! Chị không có mục đích nào khác ngoài việc muốn em vui và hết giận chị thôi". Jiyeon liền cười nhếch môi một cái và lấy tay mình bóp mạnh miệng của Hyomin ra. Cô lập tức nhăn mặt vì đau, ú ớ hỏi nó "Jiyeon! Em đang định làm gì vậy?"

Jiyeon không trả lời chỉ lấy ngón tay quẹt một đường kem trong chiếc bánh sinh nhật đang dang dở của Hyomin và trực tiếp đưa vào miệng cô. Khi thấy Hyomin miễn cưỡng liếm hết số kem trên ngón tay mình thì nó cũng rút ra và lên tiếng "Làm lại tất cả ngay lập tức. Tôi không chấp nhận ăn một chiếc bánh kem có vị như thế này"

Nó vừa dứt lời thì cô cũng ngờ nghệch cả ra "Sao lại ngọt đến như thế này? Lúc nãy mình đã làm đúng theo trên mạng mà?". Cô tự trách mình một hồi thì thấy nó đang dần rời khỏi căn bếp. Cô leo xuống bàn tức khắc, tiếp tục nắm lấy cánh tay nó "Vậy là em đã hết giận chị rồi phải không?"

-Xem như đây là tiền tôi trả cho chị, vì chị đã tốn công mua mấy thứ vô bổ này về - Jiyeon hơi mềm lòng mà trả lời lại Hyomin. Cô liền vui vẻ hẳn lên "Chị biết em là người độ nhân, độ lượng nên sẽ không giận dai đâu mà. Với lại, chị không ngờ chuyện lúc sáng lại thành ra như vậy?"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now