Sỉ nhục người độc thân

1.6K 130 31
                                    

Mọi người lập tức đều đơ cả người, miệng thì há hốc ra và trong đó có cả...Hyomin. "Em...em sao em lại ở đây?" – Cô lấp bấp hỏi. Jiyeon chỉ mỉm cười, ánh nhìn trìu mến sang Hyomin "Sao em lại không được ở đây? Xin lỗi chị, vì em đã đến trễ. Xém chút nữa là bạn gái của em bị mất mặt trước bao nhiêu con người này rồi"

Cảnh tượng lúc này đã khiến Soyeon chỉ có thể nở nụ cười còn Hamkuyl thì đưa cặp mắt kinh hãi nhìn về phía Jiyeon và Hyomin "Hai người...hai người họ đã đổi lại cho nhau rồi sao?" – Eunjung hỏi không thành câu. Soyeon hướng mắt về Hyomin và Jiyeon trả lời "Có lẽ vậy. Em cùng chị xem xem Jiyeon sẽ làm gì tiếp theo đây"

Và thế là Soyeon cùng Qri và Eunjung đã len lỏi lên đám đông để chờ xem diễn biến tiếp theo của bộ phim này. Trong khi đó thì Jiyeon lại cực kỳ bình tĩnh còn Hyomin thì cứ đứng hình. Được một lúc thì nó cũng lên tiếng "Hình như là có sự hiểu lầm. Người không có người yêu đi cùng không phải là chị Hyomin mà chính là cô Hwayoung đây. Vì chẳng qua cô cũng đi thuê bạn trai như một số ít người đang có mặt ở đây ngày hôm nay thôi"

Jiyeon vừa dứt lời thì mặt Hwayoung bỗng trắng bệch đi. Ả ta nói lại "Cô đừng có nói bậy. Người không có người yêu là Park Hyomin. Chỉ là cô ta lại đi thuê một cô gái làm bạn trai của mình" – Hwayoung nói bình tĩnh nhất có thể vì ả ta đang thấy Jiyeon tiến từng bước lại phía mình cùng một nụ cười sắc lạnh trên môi

-Ồ!!! – Jiyeon bỗng nói bằng giọng cảm thán, xong lại quay về phía Hyomin mà nói với cô "Chị Hyomin~ Cô gái này nói em không phải là bạn trai của chị kìa. Chị muốn giải quyết sao đây?" – Hyomin chỉ cúi đầu, không lên tiếng bất cứ lời nào. Vì cô chưa thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa.

-À...Hình như hoạt động này có tiết mục khoe hình hẹn hò với người yêu, đúng không cô Hwayoung? – Jiyeon hỏi khi trong tay cầm chiếc điện thoại của chính mình mà quơ qua quơ lại trước mặt Hwayoung. Ả ta đáp lại tức khắc "Tất nhiên! Cô có giỏi thì lấy hình ra đây". Hwayoung nói xong với Jiyeon thì cũng đứng giữa sân nói lớn với tất cả "Mọi người nhớ phải nhìn kỹ xem những bức hình sau này có phải photoshop không nhé!"

Jiyeon không chút quan tâm đến những lời này. Nó cắm chiếc điện thoại của mình vào màn hình chiếu lớn được đặt ngay sân. Vừa lướt hình, vừa nói "Bạn gái tôi nằm hôn tôi trong tình trạng không mảnh vải che thân, đủ chứng minh chưa?", "Chúng tôi ôm chặt nhau ngủ trên dưới 10 lần, điều này được chưa?", "Hình ảnh khỏa thân của Hyomin có trong điện thoại của tôi, cái này... nên hiểu làm sao nhỉ?"

Jiyeon nói cực kỳ bình thản còn người bên dưới thì gương mặt cắt không ra chút máu. Và Hyomin cũng vậy. Tuy Jiyeon đã che đi hết những điểm nhạy cảm trên người cô nhưng những bức hình này cũng khiến Hyomin chỉ còn cách ú ớ. Còn Hwayoung cũng run lên cầm cập nhưng vẫn còn giữ bình tĩnh mà đáp trả Jiyeon

-Được thôi! Tôi chấp nhận cô chính bạn trai của Park Hyomin. Vậy hôm nay sẽ không có ai bị ném bóng nước vào – Hwayoung vừa dứt lời thì cũng bước ngang qua Jiyeon nhưng ngay lập tức bị nó giữ tay lại và tặng cho ả một nụ cười châm biếm "Khoan! Đi đâu vội vậy. Tôi có qùa dành tặng cô đây"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now