Điều thấy được ở tương lai

1.8K 127 47
                                    

Daniunhi phần thưởng dành cho con dân đã canh me, giật chụp chap mới của au những 5 lần nha =))). Hơn nữa, những con dân nào đoán đúng được au muốn để Long Ca nhà mình đang bị gì thì au cho tỏa sáng liền ở 3 chap kế của au luôn ^.^

=================

Jiyeon sau khi chở Hyomin về nhà của cô thì cũng leo lên xe của chính mình và lái đi một mạch. Hyomin cứ đứng bần thần ngay cửa được vài phút thì cũng quyết định phóng nhanh đến chỗ bà thầy bói để hỏi về những điều mà cô muốn hỏi. Và một lần nữa, cuộc trò chuyện của 2 vị tiên đã diễn ra khi xe của Hyomin đậu ngay trước cửa

-Thật tình! Sao cháu của bà có lắm chuyện muốn hỏi vậy?

-Ai biết đâu? Chắc nó giống tôi đấy!

-Tôi không biết đâu. Lần này đến lượt bà tiếp chuyện với nó đi

-Được rồi, được rồi. Tôi nhập vào được chưa? Ông phiền phức quá!

Hyomin vừa đến trước mặt bà đồng là hỏi ngay "Thưa thầy, cái phi vụ lúc trước con làm với thầy, không biết thầy có thể dùng phép xin bề trên cho con thêm một vài ngày được không thầy?". Bà đồng khó chịu nhìn Hyomin "Ta là bề trên của con đây! Với lại, ta cũng không thể đồng ý nguyện vọng này của con được đâu"

-Ta xin lỗi, Hyomin. Nhưng pháp lực của ta chỉ có thể giúp con được như vậy thôi. Ta nhìn vào con thì phần nào cũng đoán chắc được là sau ngày 7/7 thì con sẽ được quay về cơ thể của chính mình. Hai đứa con còn những 6 ngày mà tình cảm hiện giờ của 2 đứa phải nói là vô cùng tốt đẹp. Vậy sao con lại xin gia hạn thêm làm chi?

-Không...không phải lý do đó – Hyomin mặt dần đỏ lên. Cô hít vào một hơi thật sâu, quyết định hỏi thẳng bà đồng "Thưa thầy, con không hiểu tại sao Jiyeon lại thay đổi quá nhanh đến như vậy? Mới ngày nào, anh...à em ấy còn ghê tởm khi động vào cơ thể của chính mình mà mới qua mấy ngày thôi em ấy lại thèm khát con như hổ đói mồi, vậy thầy?"

Gương mặt bà thầy bói hơi cau lại do bà Tơ ở bên trong khi nghe Hyomin hỏi vậy. "Con chờ chút để ta làm phép xem chuyện gì xảy ra" – Hyomin liền im lặng lại và bà Tơ bắt đầu dùng phép tiên của mình xem trước chuyện tương lai. Nhưng dần dần, Hyomin lại thấy được trên khuôn mặt của bà đồng là một sự kinh hoàng. Cả bà Tơ và ông Tơ đều có phản ứng y hệt vậy.

Sau một hồi bình tĩnh lại thì bà đồng gấp rút nói ngay "Hyomin! Con... - Bà Tơ đang dự định nói tiếp thì liền được bàn tay ông Tơ đặt lên vai mình, nói "Chúng ta đừng can thiệp vào chuyện của 2 đứa cháu mình nữa. Hai đứa gặp nhau và thích nhau là do sai lầm của tôi và bà. Nhưng cả tôi và bà đều không thể biết trước được tương lai của hai đứa. Hãy để chúng nó tự quyết định đi. Đây sẽ là một tình yêu trụ vững trong bão hay là một tình yêu dễ dàng bị gió cuốn đi"

Bà Tơ nghe xong thì khẽ đưa mắt nhìn Hyomin vẫn đang chăm chú lắng nghe từng lời của mình thì cũng thở ra một cái đầy đau xót "Hyomin! Con yêu à! Ta xin lỗi vì không thể thấy được gì cả. Với lại, sau này con đừng đến đây tìm ta nữa. Pháp lực của ta có hạn nên sẽ không thể coi đúng mãi được đâu. Chuyện con vừa hỏi ta lúc nãy, ta chỉ có thể nói với con như thế này: Jiyeon là thật lòng thích con từ tận sâu trong trái tim của nó. Nó không hề thay đổi, chỉ là nó đã yêu con quá nhiều nên muốn con dần dần tiếp cận được con người thật của nó mà thôi"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now