Chương 288: Lấy mệnh làm tiền cược

4.5K 71 0
                                    

Con người đều là như vậy, càng là cấm đoán, bọn hắn sẽ nói càng là hăng say. Thái tử nghe nói như vậy, sắc mặt từng đợt khó nhìn, hắn giờ phút này hận không thể đem Doanh Sở kia bắt tới đây, bầm thây vạn đoạn, nhưng hắn làm sao có thể làm được, chỉ có thể kiềm chế, nuốt bất mãn của bản thân xuống, ra vẻ cái gì cũng không nghe thấy, dường như không có việc gì ảnh hưởng, trở lại chỗ ngồi của mình.

Bùi hậu đang ngồi ở trên cao cũng không chú ý đến một màn này, nàng chỉ thấp thoáng nhìn thấy trong đám người hình như đang náo động, trong mắt đảo qua một cái, rồi lại khôi phục vẻ bình tĩnh, cái gì khác cũng nhìn không ra .

Vương Tử Khâm bên này cũng chú ý đến, nàng thấp giọng cười: "Nguyên lai là như vậy, Gia Nhi tâm tư của ngươi thật là phức tạp, chỉ là.. . Bức họa này ngươi làm sao có thể đưa đến trong tay Doanh Sở vậy?"

Lí Vị Ương khe khẽ mỉm cười: "Này kỳ thật cũng không có cái gì khó, Doanh Sở đối với Bùi hậu tâm tư chưa hề thay đổi, hắn cứ như thế yêu sâu sắc nữ nhân này, rồi lại đau khổ kiềm chế, không thể hướng mọi người hiển lộ ra, trong lòng tất nhiên là thống khổ vạn phần. Đúng vào lúc này, hắn hướng thiên hạ chiêu mộ họa sư nổi tiếng nhất muốn họa ra bức Thiên Thủ Quan Âm, cho nên ta liền mượn cơ hội này, tìm một họa sư phố phường, đem này bức tranh trình lên."

Vương Tử Khâm nhẹ nhàng thở dài: "Ngươi là quyết định đánh cược tâm tư của hắn, biết hắn nhất định sẽ làm như vậy, đã như thế dược kia phải.. ."

Lí Vị Ương từ tốn, nói: "Nếu không có loại dược này, Doanh Sở vì sao lại vội vàng rời đi? Trước đó, ta đã phân phó Xuân Phong đem dược kia sửa công dụng lại một chút (@@), rồi mới đưa cho Ngũ ca họa tranh, nếu Doanh Sở ngày đêm vuốt ve, yêu thích không thôi, kia sẽ làm tăng thêm dược tính, khiến thần trí hắn càng thêm hỗn loạn."

Vương Tử Khâm cắn răng nói: "Đã biết như thế, chúng ta còn không bằng thêm một chút độc dược càng thuận tiện hơn."

Lí Vị Ương khẽ mỉm cười: "Doanh Sở tinh thông về độc, hắn sẽ không dễ dàng mắc lừa như vậy, ngược lại, loại mê dược này nhẹ nhàng không dễ dàng phát hiện, có thể nâng tỉ lệ thành công lớn hơn một chút. Huống chi, hắn yêu sâu sắc Bùi hậu như vậy, bất luận ra sao đều sẽ không vứt bỏ được bức họa này, tuy rằng biết trong họa có vấn đề, hắn cũng vẫn sẽ mang trên người."

Nghe hết câu nói này, Vương Tử Khâm không khỏi sửng sốt: "Ngươi là nói Doanh Sở đã đoán được bức họa này có vấn đề?"

Lí Vị Ương nhẹ nhàng thở dài: "Chẳng lẽ ngươi không thấy vẻ mặt vừa rồi của hắn sao? Ta đoán hắn hẳn là biết."

A Lệ công chúa buồn bực mà nói: "Hắn đã biết, vì sao muốn làm như vậy?"

Vương Tử Khâm đã hiểu được, nàng không khỏi chấn kinh: "Ta rõ ràng! Doanh Sở đối với Bùi hậu thật là tình sâu nghĩa trọng, nếu không như thế, hắn cũng sẽ không dùng phương pháp như vậy để dò xét đối phương.. . Biết rõ rành rành đối phương căn bản sẽ không để ý, hắn vẫn muốn đánh cược một phen, nam nhân này thật là khiến người khác nghĩ không thông." Nói tới đây, nàng chủ động giơ lên ly rượu, cùng Lí Vị Ương nhẹ nhàng đụng nhẹ, mới mở miệng nói: "Có khả năng đem tâm tư của hắn tính toán chuẩn xác như thế, Gia Nhi ngươi cũng không phải người bình thường, ta hiện tại rất vui mừng."

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now