Chương 200: Hổ lạc đồng bằng

2.3K 28 6
                                    

Lương Ngọc Cơ cho rằng Lí Vị Ương thay đổi chủ ý, vội vàng lau nước mắt, nói: "Vẫn là Quách tiểu thư thông tình đạt lý."

"Ai, đừng cao hứng quá sớm." Lí Vị Ương mỉm cười trả lời, "Ngươi tiến vào phủ, thật sự như chính ngươi nói, là cam nguyện làm nô tì sao?"

Lương Ngọc Cơ vừa nghe, trong lòng có chút sốt ruột, nói tình nguyện làm nô tì, chẳng qua là tùy tiện mà thôi, nàng dù sao cũng xuất thân không kém, tuy rằng so sánh kém với hào môn Việt Tây, nhưng đến cùng cũng là xuất thân từ thư hương thế gia, nàng nếu vào phủ, Quốc Công thế nào lại không biết xấu hổ để nàng thật sự phải làm nô tì? Nói thế nào cũng không thông! Ánh mắt của nàng điềm đạm đáng yêu nhìn về phía Quách Đằng.

Quách Đằng vung bàn taylên, nói: "Gia nhi, ngươi nóinhư vậy  là có ý gì! Đang êm đẹp là một cô nương, làm sao có thể đến phủ các ngươi làm nô tì?! Nếu truyền ra ngoài phụ thân ngươi thành loại người nào, chẳng phải là biến thành Quốc Công phủ ỷ vào quyền thế, khi dễ tiểu cô nương không nơi nương tựa sao? Phụ thân ngươi có đồng ý thì ta cũng không đồng ý!"

Lí Vị Ương cười cười, nói: "Vậy cho nên làm nô tì chỉ một lời nói suông, Lương tiểu thư đến phủ nhà chúng ta, dĩ nhiên sẽ không chịu làm một nô tì."

Quách Đôn vừa nghe thấy, thầm nghĩ muội muội này ngày thường quả thật là một nha đầu thông minh, thế nào lại bị chuyện này làm cho choáng váng? Không làm nô tì, chẳng lẽ phải làm chủ tử sao? Trong lúc tình cảm cha mẹ vô cùng tốt, trong nhà,  phụ thân không hề có thêm nha đầu thông phòng, ở Việt Tây việc này là cực kì hiếm thấy, hành vi của phụ thân càng làm bọ họ cảm phục, chẳng lẽ muốn đánh vỡ hôn thủ này? Để nữ tử trước mắt không rõ từ đâu chạy đến lên làm chủ tử?! Hắn nhất thời sốt ruột, liền bật thốt lên, nói: "Không thể được!"

Quách Trừng cùng Quách Đạo không lỗ mãng giống hắn, bọn họ đều đoán được Lí Vị Ương nhất định có lời nói sau đó, cho nên không đợi Quách Đôn nói tiếp, Quách Trừng đã vội vàng vẫy tay, nói: "Hắn cái gì cũng chưa nói, các người cứ tiếp tục!" Mà bên cạnh Quách Đạo đã cho Quách Đôn một cước. Quách Đôn không đề phòng, tuy rằng bị đau, nhưng cũng không thể thất thốtrước mặt mọi người được, đành phải nhẫn nín nhịn, hung tợn nhìn chằm chằm Quách Đạo. Quách Đạo lại cười hì hì, nửa điểm cũng không để ở trong lòng.

Quách phu nhân nhìn Lí Vị Ương, vô cùng kinh ngạc, không biết nàng kế tiếp sẽ nói cái gì.

Quách Bình nhẹ giọng ho khan một tiếng, nói: "Gia nhi đã nói như vậy, rõ ràng là thay mẫu thân làm chủ, nhận lấy Lương tiểu thư đi."

Quách Đằng vội vàng nói: "Nhận lấy? Làm sao có thể tùy tiện như vậy! Lương tiểu thư nói thế nào cũng là cô nương trong sạch, phụ thân lại là anh hùng vì nước hy sinh thân mình, tuy rằng không nói đại kiệu tám người, mười dặm hồng trang, tối thiểu cũng phải là lễ nạp thiếp! Đến lúc đó mời mọi người đến náo nhiệt một chút, như vậy không phải tốt lắm sao?!" Một bộ dáng toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho Tề Quốc Công.

Tề Quốc Công mày nhăn,  hắn thấy nữ hài tử này cùng tuổi với nữ nhi của hắn, hắn làm sao có thể nạp nàng làm thiếp? Huống chi, nếu hắn thực sự muốn nạp thiếp, sao phải chờ tới bây giờ? Hai huynh trưởng này từng bước một bức hắn, đến cùng muốn bức đến tình trạng gì, chẳng lẽ thật sự muốn xé rách da mặt sao?! Chẳng lẽ bọn họ nhìn không ra, hắn đã nhịn nhiều năm như vậy, nhẫn nại cũng sắp đến cực hạn rồi sao?!

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now