Chương 205: Yêu ma quỷ quái

3.8K 42 4
                                    

Lâm An công chúa ở trong phủ chờ người hộ tống Tưởng Nam trở về, nhưng mà chờ mãi vẫn không thấy bóng dáng người yêu thương. Đến lúc hoàng hôn, một chiếc xe ngựa lặng lẽ mang một cái thùng rất to đi đến cửa sau phủ Lâm An công chúa, người đánh xe quăng thùng xuống rồi đi luôn.

Thủ vệ nhìn thấy một màn nàythập phần kinh ngạc, thấy thùng kia màu đen lại còn dán giấy niêm phong, chỉ viết sáu chữ to: Lâm An công chúa thân khải. Rất nhanh, cái thùng này được đưa đến phòng khách phủ công chúa, Lâm An công chúa nghe hộ vệ bẩm báo, tâm phiền ý loạn đứng lên, tiến đến gần thùng, lạnh giọng nói: "Người nào đưa tới?"

Hộ vệ cúi đầu nói: "Hồi bẩm công chúa, lúc chúng nô tài đi tuần tra, người đưa thùng đến đã rời đi."

Ánh mắt Lâm An công chúa dừng ở trên thùng, bởi vì tâm tình không tốt, nàng chỉ nghĩ ai đó đưa lễ vật tới, liền thuận miệng nói: "Mở ra đi."

Hộ vệ đã quen thuộc với cảnh tượng này, ở Đại Đô các quan to quý nhân đều muốn lấy lòng công chúa, cho nên bọn họ không chút mảy may tiến lên mở thùng. Ai ngờ khi thùng vừa mở, tất cả mọi người ngạc nhiên hai mắt mở to! Không, không phải là ngạc nhiên, mà phải nói là hoảng sợ! Hộ vệ phụ trách mở rương "A" một tiếng, lùi lại hai bước!

Lâm An công chúa tức giận nhìn hắn một cái nói: "Người làm gì vậy!?" Tiếp đó, ánh mắt của nàng chuyển qua thùng kia, ngay sau đó sắc mặt của nàng đột nhiên thay đổi, trở nên tái nhợt. Theo bản năng nàng run run nói: "Tưởng, Tưởng Nam!" Nàng bước nhanh chạy lên, nắm lấy thùng kia, thấy người trong rương đã bị chia thành nhiều mảnh nhỏ, vết thương khắp nơi, nhưng nhìn thấy gương mặt quen thuộc, nàng chỉ cần liếc mắt đã có thể nhận ra Tưởng Nam.

Tay nàng run run, vuốt ve đầu người trong thùng. Gương mặt kia đã làm nàng mê say giờ phút này chỉ còn kín mít dấu răng của dã thú, thập phần đáng sợ. Nàng lại như không thấy, đem đầu Tưởng Nam ôm trong lòng mình, đột nhiên khóc lớn.

Hộ vệ chung quanh thấy một màn như vậy đều lộ vẻ mặt sợ hãi. Bọn họ đi theo Lâm An công chúa đã lâu, sớm biết cá tính nàng, họ chưa bao giờ nhìn thấy nàng vì ai mà thương tâm như thế! Không khỏi nhất tề quỳ xuống: "Công chúa nén bi thương!" Lại không nghĩ Lâm An công chúa ngẩng đầu lên, lạnh lùng nói: "Lại để người đem một thùng thế này đến, các ngươi đúng là đồ ngu!" Lập tức thanh âm nàng trở nên vô cùng khốc hàn: "Đem bốn hộ vệ vừa nâng thùng toàn bộ mang xuống chém!" Không hề có một tia cảm tình.

Bốn người vừa nâng thùng còn chưa kịp phản ứng đã bị những người khác mang xuống.

Lâm An công chúa nhìn đầu Tưởng Nam, từng chữ từng chữ cắn răng nói: "Lí Vị Ương! Nhất định là ngươi! Là ngươi đã giết người quan trọng nhất trong lòng ta!" Nàng đứng dậy, vẫn giữ đầu người mình yêu say đắm trong ngực, thấp giọng nói: "Ta nhất định sẽ báo thù cho chàng, chàng yên tâm đi."

Giống như đang nói nhỏ với tình nhân, làm cho những kẻ hầu hạ bên cạnh cả người run run.

Lâm An công chúa đưa mắt: "Đi chuẩn bị xe ngựa, ta muốn lập tức tiến cung!"

Tỳ nữ run run nói: "Dạ!"

Gần nửa canh giờ, Lâm An công chúa đã vào cung. Nhưng Hoàng đế không muốn gặp nàng, Bùi Hoàng Hậu cũng không chịu thấy nàng. Nhưng lần này nàng phải quyết tâm, "Bùm" một tiếng, quỳ rạp xuống trước cửa tẩm cung Bùi Hậu. Cung nữ bên người Bùi Hậu thấp giọng khuyên nhủ: "Hoàng hậu nương nương thân thể không khoẻ, không thể gặp khách, công chúa vẫn nên đi về trước đi."

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ