Phiên ngoại 6: Sinh tử mê hoặc

2.5K 50 0
                                    

Bùi Hoài Trinh tự mình dặn dò kẻ dưới làm lễ tang cho Tê Hà công chúa rồi đem nàng nhập quan, lúc hoàng thượng biết được mọi chuyện, thì quan tài đã được đóng nắp.

Hắn nổi trận lôi đình, vừa mới xông vào linh đường đã rút kiếm ra: "Bùi Hoài Trinh, ai cho ngươi phép ngươi làm chuyện này? !"

Mọi người sợ hãi, ra sức đi lên ngăn hắn lại: "Bệ hạ, không thể!"

Tiếng quát tháo của bọn họ ở bên tai Bùi Hoài Trinh làm nàng thấy thật nực cười, mặt nàng mang theo ba phần lạnh lẽo như băng không để ý tới lời nhạo báng kia, nói: "Bệ hạ, Tê Hà bị ngài ép chết, bây giờ ngài còn ở trước linh đường của nàng náo loạn, ngài muốn linh hồn nàng ở dưới cửu tuyền cũng không thể yên lòng hay sao?"

#Ân: cửu tuyền _ cõi âm, nơi chín suối.

Một câu nói của nàng đánh trúng vào điểm yếu trong lòng hoàng đế, trên trán Nguyên Cẩm Phong hiện lên gân xanh, nhìn thật đáng sợ: "Ngươi nói cái gì? !"

Hinh nữ quan vội vàng nhìn Bùi hoàng hậu, nháy mắt mấy cái, ý bảo nàng bây giờ không nên đổ thêm dầu vào lửa. Tâm trạng của bệ hạ lúc này không nghe được tiếng ai khuyên can, nương nương nói như thế nhất định sẽ chọc vào nỗi đau lớn nhất của bệ hạ, nếu gây ra họa lớn không thể cứu vãn thì biết làm thế nào?

Bùi hoàng hậu không nhìn đến vẻ tức giận của hoàng đế, cơ bản là không quan tâm.

Mặc dù trên mặt của nàng không có vẻ tươi cười, nhưng Nguyên Cẩm Phong biết, trong lòng nàng nhất định đã vui đến nở hoa. Tê Hà đã chết, chết ngay trước mắt hắn, mà hắn luôn miệng công khai với Bùi hoàng hậu tình yêu bất diệt giữa hai bọn họ, Bùi Hoài Trinh dành cho hắn ngoại trừ tàn nhẫn, lạnh lùng và châm biếm ra, cũng không có gì khác? Tê Hà vừa chết, nàng chính là người vui vẻ nhất.

"Là ngươi, nhất định là ngươi giết Tê Hà, nàng hiền lành như vậy, nàng sẽ không nhẫn tâm để ta đau khổ thế này! Ngươi lại có tâm tư độc ác như vậy, thật khiến người khác vô cùng căm phẫn!" Hắn gạt tất cả mọi người ra, trường kiếm lạnh như băng thẳng tắp đặt trên cổ trắng nõn của nàng.

Chỉ cần di chuyển một chút, cổ của nàng sẽ bị mũi kiếm sắc nhọn cắt đứt, tất cả mọi người đều hoảng hốt, sợ tới mức mặt cắt không còn giọt máu.

Bùi Hoài Trinh đột nhiên nở nụ cười, tấm màn phía trước tung bay, toàn thân nàng mặc áo trắng, gương mặt thản nhiên thuần khiết, giống như một cái bóng màu trắng, mỏng manh nhưng rõ ràng: "Bệ hạ, ta cứ tưởng ngài là nam nhân si tình nhất trên cõi đời này, vì Tê Hà, ngài có thể không cần đến tam cung lục viện, còn có thể đấu tranh với tất cả mọi người trong thiên hạ,nhưng hôm nay ta mới phát hiện, lòng si tình của ngài chính là chuyện đáng chê cười nhất trong thiên hạ. Ngài chưa bao giờ hiểu rõ người mà ngài yêu thương, thậm chí còn chưa hề thực sự yêu Tê Hà, ngài chỉ là một con người ích kỉ. Tê Hà công chúa thật sự là một tuyệt thế giai nhân, nhưng lại thật đáng thương, yêu nhầm một nam nhân đê hèn như ngài!"

#Ân: tuyệt thế giai nhân_ người đẹp tuyệt trần.

Nguyên Cẩm Phong ngạc nhiên nhìn nàng, kiếm trong tay run rẩy.

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ