Chương 289: Bừng bừng dã tâm

4.6K 49 0
                                    

Doanh Sở chấn động, sau đó cười lạnh nói: "Thì ra Quách tiểu thư là nóng lòng thám thính bí mật của ta."

Lí Vị Ương khe khẽ mỉm cười, tránh mà không đáp. Nói đến một hồi công kích, Vương Tử Khâm nhẹ nhàng vuốt ve nếp uốn trên váy, bất động thanh sắc mà nói: "Kỳ thật nguyên bản dựa theo bản ý của ta cũng không muốn cứu ngươi, chỉ là Gia Nhi cùng Ngũ công tử lòng dạ đều rất tốt, bọn hắn cảm thấy Doanh đại nhân đối với hoàng hậu nương nương một mảnh lòng dạ son sắt, nhiều năm trôi qua lại cẩn trọng làm việc cho nương nương, thật sự là càng vất vả công lao càng lớn, lại không ngờ chuyện vừa ập lên đầu lại bị nương nương bỏ qua, bọn hắn vì bênh vực kẻ yếu là ngươi, nên mới nhàn rỗi quản chuyện lần này."

Doanh Sở không cho là đúng mà nói: "Ta muốn làm như thế nào đều là chuyện của ta, không cần chư vị nhọc lòng." Nói xong, hắn dĩ nhiên xoay người liền muốn rời đi.

Lại nghe thấy Lí Vị Ương ở phía sau, yếu ớt nói: "Doanh đại nhân, thái tử muốn giết ngươi diệt khẩu, chẳng lẽ ngươi không biết sao? Nếu ra khỏi tòa nhà này, chỉ sợ ngươi rất nhanh liền sẽ phơi thây đầu đường."

Doanh Sở đột nhiên quay đầu lại, nhìn chòng chọc Lí Vị Ương, không nóng không lạnh mà nói: "Năng lực của ta, các ngươi không phải đã gặp qua sao? Chẳng lẽ còn lo lắng tánh mạng của ta hay sao?"

Doanh Sở nói hết sức rõ ràng, hắn chẳng những võ công cao cường, hơn nữa là Bất Tử Chi Thân. Lúc trước Lí Vị Ương cùng Vương Tử Khâm đều đã từng tận mắt chứng kiến, bất kỳ người nào cũng không có cách thương tổn hắn, huống chi là thái tử.

Nhưng Quách Đạo lại nhẹ nhàng cười nói: "Doanh đại nhân không nên ở chỗ này ra vẻ hảo hán ! Vừa rồi ta nhìn thấy hết sức rõ ràng, đối phương chẳng những tổ chức nghiêm mật, động tác nhanh chóng, hơn nữa đối với điểm yếu của Doanh đại nhân cũng thập phần hiểu rõ."

Doanh Sở tim đập mạnh, không khỏi lui về phía sau một bước nói: "Ngươi nói cái gì?"

Quách Đạo tự nhiên mỉm cười, mặt mũi tuấn mỹ mang một tia trào phúng nói: "Ta nói cái gì Doanh đại nhân trong lòng không phải rất rõ ràng sao? Làm gì phải lừa mình dối người đây? Nếu hoàng hậu nương nương không đem nhược điểm của ngươi tiết lộ cho thái tử điện hạ biết, vậy những sát thủ kia vì sao lại có thể ám sát thành công? Doanh đại nhân như thế nào sẽ bị thương? Tất cả không phải rất rõ ràng sao, đối phương phải biết rõ chỗ trí mạng của ngươi nằm ở ngực phải, nếu không như thế y theo năng lực của Doanh đại nhân, cái miệng vết thương này không phải đã sớm không dược mà khỏi sao?"

Doanh Sở vô thức che ngực phải của mình, vừa rồi đối phương đâm trật một chút, nếu không hắn thật là khó sống sót, thấy rõ thái tử hẳn đã biết điểm yếu của hắn. Nghĩ đến đây, hắn mỉm cười nói: "Các ngươi cứu ta, đến tột cùng là muốn làm cái gì?"

Lí Vị Ương nhẹ nhàng thở dài nói: "Doanh đại nhân là người thông minh, không cần ở trước mặt ngươi lời ngon tiếng ngọt, chúng ta trăm phương ngàn kế cứu ngươi, đương nhiên hi vọng Doanh đại nhân có thể cho chúng ta một ít hồi báo."

Doanh Sở cười lạnh một tiếng: "Quách tiểu thư không cần mơ mộng hão huyền! Nếu ta chịu dựa theo ngươi nói mà làm, ta đã sớm làm như vậy, cần gì phải đợi tới hôm nay!"

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ