Chương 256: Biển lửa trùng trùng

4.6K 59 22
                                    

Lý Vị Ương trở về Quách phủ, Triệu Nguyệt vội vã truyền đến một mật tín. Lý Vị Ương nhận rồi xem kĩ, trên mặt lộ vẻ tươi cười, trong lúc nàng bố trí hãm hại Bùi gia, Lý Vị Ương còn đồng thời phân phó sắp đặt một sự tình khác. Bùi gia vừa mới thua thiệt một khoản tiền lớn, chỉ sợ vẫn chưa để ý đến điểm cố này, rất nhanh Bùi hoàng hậu sẽ biết, hy vọng nàng sẽ thích lễ vật này của Lý Vị Ương.

Nàng nghĩ thầm như vậy, đột nhiên có đôi bàn tay che khuất cảnh trí trước mắt, Lý Vị Ương nâng mắt, trước mặt là gương mặt tuấn tú dị thường và quen thuộc, Nguyệt Liệt dịu giọng nói :"Vị Ương."

Lý Vị Ương không đáp lời, hắn vào đây vào lúc nào? Chẳng lẽ vừa rồi vẫn luôn theo sau nàng vào phủ? Nàng đáp :"Làm sao xuất quỷ nhập thần như thế?"

Nguyên Liệt bĩu môi, mặt mang vẻ thập phần ủy khuất, thanh âm nũng nịu, tay lại thừa dịp nàng không để ý đặt lên eo Lý Vị Ương :"Vị Ương, vì sao nhiều ngày rồi vẫn không để ý đến ta, ngay cả việc tham gia yến hội Vương gia cũng không mời ta đi chung a?"

Lý Vị Ương thấp giọng nói: "Đây là Quách phủ, cho dù là phủ của ta cũng không thiếu người, nhân gia đều đang nhìn, chàng trước tiên bỏ tay ra được không!"

Nguyên Liệt ánh mắt chớp chớp, không chút do dự đáp: "Không buông!"

Lý Vị Ương lấy tay đặt lên trán, không khỏi lắc đầu đạo: "Ta hôm nay thật sự không muốn gặp đến ngươi!"

Nguyên Liệt trưng ra vẻ mặt tan nát cõi lòng, lã chã chực khóc thốt :"Vì sao?"

Lý Vị Ương biết hắn cố làm ra vẻ, lười phản ứng: "Chàng cho là Vương tiểu thư vô lý vô cớ có địch ý với ta, ta phải là người chịu gánh nặng sao?"

Nghe được Lý Vị Ương nhắc tới Vương tiểu thư, Nguyên Liệt sửng sốt :"Vương tiểu thư gì cơ?"

Lý Vị Ương lạnh lùng thốt: "Không biết là kẻ nào khiến bệ hạ phải tự mình tứ hôn Vương tiểu thư cho vậy? Hôm nay ta dự yến hội, nàng liền hảo hảo đánh đòn phủ đầu ra oai, cho mọi người xem tài năng xuất chúng của nàng, lại còn chèn ép Quách phủ một phen, chàng nói xem ta có nên đem chuyện này ghi tạc lên đầu chàng? Còn không mau buông tay!"

Nguyên Liệt kiên trì không chịu nới tay, Lý Vị Ương hung hăng đá hắn một cước, hắn lập tức nới lỏng tay. Lý Vị Ương vừa thoát khỏi vòng tay lại đột nhiên nghe thấy hắn ôi một tiếng, nàng không khỏi sợ hãi, vừa rồi nàng cũng không dùng khí lực lớn, hắn vì sao lại bị thương? Chẳng nhẽ vết thương cũ tái phát sao? Theo bản năng thân thiết nói: "Làm sao vậy, chàng có sao không?" Ai ngờ chưa đợi Lý Vị Ương phản ứng, đã bị Nguyên Liệt xảo trá đem toàn bộ thân hình nàng ôm vào trong lòng, trên người hắn không đau chỗ nào, càng không có vết thương nào tái phát : "Vị Ương, không nên vì người ngoài mà giận lẫy ta!". Thanh âm hắn mềm mỏng, nghe qua chẳng khác nào hài tử đang làm nũng.

Lý Vị Ương thấy hắn cố ý đặt bẫy, muốn quay đầu xoay người đi khỏi, lại bị hắn sống chết giữ lại :"Vị Ương, Vương tiểu thư là cái gì, ta không biết nàng ta, còn muốn ương ngạnh ban cho ta cái gì đó, ta đâu hề muốn đâu?" Giọng nói hắn trầm thấp dễ nghe, giống như xuân phong khẽ thổi bên tai, vô cùng động lòng người.

Thứ nữ hữu độc - Quyển 2 - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ