Chương 74

528 7 0
                                    

CHƯƠNG 74

Kỷ Lang không biết hình dung tâm trạng của mình bây giờ như thế nào.

Tận mắt chứng kiến Vương Hữu Tài giơ dao đâm về phía Đường Đường, nhưng khoảng cách giữa anh và cô quá xa, không thể tiến nhanh đến chặn một dao này cho cô.

Cố Minh Sinh đã hành động được, anh ta dùng chính thân thể của mình đã đỡ cho Tô Niệm Đường một dao trí mạng. Cảnh sát đồng thời cũng xông lên, chế phục Vương Hữu Tài.

Hai tay Tô Niệm Đường không ngừng run rẩy, trong nháy mắt mùi máu tanh nồng nặc, bên tai là tiếng cười điên cuồng của Vương Hữu Tài: “Ha ha ha! Tô Hải, đến cuối cùng tao vẫn thua mày… Ha ha ha … Mày yên tâm, tao xuống địa ngục, biến thành ác quỷ cũng sẽ quấn lấy mày.”

Kỷ Lang chạy đến bên Tô Niệm Đường, nhìn cô cố gắng đỡ thân thể của Cố Minh Sinh, bản thân cô cũng lảo đảo muốn ngã, Kỷ Lang đau lòng lên tiếng: “Đường Đường! Đỡ lấy cậu ta!”

Tô Niệm Đường lúc này mới lấy lại tinh thần, vẻ mặt hoang mang nhìn Kỷ Lang: “Kỷ Lang … em … em …”

Kỷ Lang nắm chặt vai của cô, muốn truyền cho thêm sức mạnh nhưng phát hiện ngay cả bàn tay anh cũng run lẩy bẩy.

“Không kịp …” Cố Minh Sinh tựa trong lồng ngực của Tô Niệm Đường, giọng yếu ớt, hơi thở suy yếu, dường như có thể trút hơi thở cuối cùng bất cứ lúc nào. Anh ta cảm nhận được sinh mạng của mình từ từ trôi đi: “Tôi cũng vậy … Có năng lực bảo vệ cho cô … Tô Niệm Đường …”

Tô Niệm Đường che miệng, không để cho mình khóc thành tiếng. Cáng cứu thương đến rồi, Kỷ Lang khom lưng, rất nhẹ nhàng bế Cố Minh Sinh lên.

Tô Niệm Đường vẫn nắm chặt tay Cố Minh Sinh không buông.

“Nhanh … Nhanh…” Mọi người cùng nhau hỗ trợ mở đường sơ tán.

Kỷ Lang nắm chặt tay còn lại của Tô Niệm Đường, vừa muốn nói chuyện nhưng bị cô bỏ qua. Tô Niệm Đường chạy theo cáng cứu thương của Cố Minh Sinh.

Kỷ Lang sững người nhìn bàn tay của mình, phía trên vẫn còn lưu lại máu của Cố Minh Sinh.

“Tô Niệm Đường … Tôi … còn có lời … muốn nói với cô …”

Tô Niệm Đường gật đầu: “Được! Sau khi cậu ra khỏi phòng giải phẫu tôi sẽ nghe, chuyện gì tôi cũng sẽ nghe.”

“Không!” Sau khi vào trong đó còn có thể trở ra được hay không làm sao biết trước?

Cố Minh Sinh quật cường lắc đầu, nắm chặt tay Tô Niệm Đường nhưng anh ta phát hiện mình chẳng còn chút sức lực nào.

Vì đã được cảnh sát thông báo, do đó bác sĩ và y tá đã chờ sẵn.

“Thưa cô, phòng giải phẫu không cho phép người ngoài vào, xin cô chờ bên ngoài.” Y tá cản Tô Niệm Đường lại nhưng Cố Minh Sinh không chịu buông tay. Anh ta hấp háy miệng muốn nói, nhưng lực bất tòng tâm, bàn tay của Tô Niệm Đường mau chóng tuột khỏi tay anh ta.

Tô Niệm Đường đứng chôn chân ở cửa, nhìn cánh cửa phòng giải phẫu đóng chặt, trong lòng khó chịu. Kỷ Lang tiến đến đỡ cô: “Đường Đường …”

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ